ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #รับฝีมือตร.จริง ! แอบถ่ายคลิปดาราสาวเข้าห้องน้ำ

#รับฝีมือตร.จริง ! แอบถ่ายคลิปดาราสาวเข้าห้องน้ำ

20 March 2021
574   0

จากกรณีหมิว สิริลภัส กองตระการ ออกมาเตือนภัยสังคม หลังเจอโรคจิตแอบตามเข้าห้องน้ำหญิงพร้อมรอดักถ่ายคลิปในห้องน้ำ จากนั้นได้มีการประจันหน้ากัน ซึ่งนักแสดงสาวคาดว่ามือดีรายนี้เป็นคนในเครื่องแบบเพราะขับรถที่เป็นรถตำรวจออกจากที่เกิดเหตุ ซึ่งล่าสุด ผบช.น.ยืนยันแล้วว่ามือถ่ายคลิปเป็นตำรวจสังกัด บช.น. จริง

โดยนักแสดงสาวได้โพสต์หลักฐานจากกล้องวงจรปิดพร้อมข้อความว่า

“ด่วน !!! เตือนภัยสังคม ใครแชร์ได้ช่วยกันแชร์ให้ถึงที่สุดนะคะ !!

-เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม2564 แล้วค่ะ ถ้าใครฟังใน CH คงจะได้รู้เหตุการณ์แล้วบางส่วน

-แต่เอาจริงๆแล้วเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดตอนที่หมิวได้ขับรถไปส่งเพื่อนที่ลาดพร้าวซอย 8 และกำลังจะกลับไปคุยงานเรื่องเพลงที่รัชดา32 ช่วงเวลาประมาณ 23.30 น.

-หมิวได้แวะเข้าห้องน้ำแห่งหนึ่ง ตอนที่จอดรถก็รู้สึกว่าไม่ปลอดภัย เลยตัดสินใจหยิบมีดพก แล้วก็เดินไปเข้าห้องน้ำ

-ตอนที่เข้าห้องน้ำก็รู้สึกว่ามีคนตามเข้ามา ด้วยความที่ระแวงอยู่แล้ว ตัวเองเลยยังไม่ได้ทำธุระส่วนตัว แต่ได้ยืนสังเกตการณ์ห้องข้างๆ

-ก็เห็นว่าห้องข้างๆมีคนเข้ามาแล้วไม่ได้ปิดประตู ไม่ได้เริ่มทำธุระส่วนตัว หมิวก็เริ่มเอะใจ เพราะปกติคนมาเข้าห้องน้ำก็ต้องลอคประตู ทำธุระส่วนตัว ถูกมั้ยคะ?

-แต่พอเป็นแบบนี้เราก็ไม่กล้าทำอะไร จะชะโงกไปดูก็ไม่กล้า เพราะกลัวโดนลอคคอ แล้วก็เห็นสายตาจากอีกห้องโผล่มาพอดี !!!

-หมิวตัดสินใจอัดวิดีโอไว้ตลอดหลังจากนั้นแต่ไม่กล้าเอากล้องขึ้นถ่ายหน้าตรงๆเพราะบุคคลตรงหน้าเป็นผู้ชายร่างค่อนข้างกำยำ เมื่อประเมินแล้วถ้าสู้กัน หมิวไม่มีทางสู้ได้แน่นอน

-ผู้ชายคนนั้นทำการปฏิเสธ บอกว่าไม่มีอะไร ตัวเองบริสุทธิ์ใจ (แต่มึงตามกูเข้าห้องน้ำหญิงแล้วมือถือเปิดไว้เนี่ยนะ???) พอถูกถามมากๆเข้า ก็รีบขับ “รถตำรวจ” ที่ตัวเองขับมาออกไป โดยได้ชนรถผู้พิการอีกท่านนึงที่จอดอยู่ตรงนั้นด้วย

*ใช่ค่ะ ทุกคนอ่านไม่ผิดค่ะ “รถ ตำ รวจ “เป็นรถสีเงินคาดแถบแดงเลือดหมู มีสติกเกอร์อักษรภาษาอังกฤษตัวใหญ่ติดหน้ารถว่า POLICE ป้ายทะเบียน มีตราตำรวจชัดเจน