ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #รักกันดี! ธัญญ่าคอมเมนต์ไอจีพิ้งกี้แท็กทีมลุยงานสยบดราม่าในอดีต

#รักกันดี! ธัญญ่าคอมเมนต์ไอจีพิ้งกี้แท็กทีมลุยงานสยบดราม่าในอดีต

17 May 2018
727   0

เป็นภาพที่ดีต่อใจและเป็นเรื่องราวดีๆ จริงๆ สำหรับ นางเอกรุ่นพี่ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ที่จับมือคืนดีนางเอกรุ่นน้อง “พี้งกี้ สาวิกา” หลังจากยุติปมปัญหาในอดีต และหันมาจับมือทำงานด้วยกันในซีรีส์ “The Bitch War ศึก สอง แสบ” ซึ่งแน่นอนน่าจะเป็นผลงานที่ทุกคนรอยดู เพราะเพียงแค่วันแถลงข่าวกระแสก็ดีมากๆ แล้ว

ซึ่งหลังจากทั้งคู่จับมือ กอดคอกันออกงานอีเวนท์แรกด้วยกัน ต่างคนก็ต่างลงรูปคู่กัน รวมถึงกาวใจสำคัญ นั่นก็คือสามีธัญญ่า “เป๊ก สัณชัย” ที่เป็นคนคิดโครงการนี้ขึ้น ซึ่งรูปที่พิ้งกี้โพสต์ลงอินสตาแกรม รวมถึงเขียนข้อความไว้ด้วยว่า

“ไม่มีพลังใดจะยิ่งใหญ่เท่ากับพลังความรักของมวลมนุษย์ที่มีต่อกัน ขอบคุณโปรเจคดีๆเรื่องราวดีๆที่เราสองคนจะได้เป็นตัวแทนบอกกล่าวความสวยงามของแดนใต้บ้านเรา “เมืองไทยสวยทุกที่ เท่ห์ทุกเวลา” #สุดแดนใต้ #เที่ยวให้สุดปักหมุดสุดแดนใต้”
และหลายคอมเมนต์ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น ทั้งชาวเน็ตและเพื่อนดาราด้วยกันที่เห็นภาพข่าว รวมถึง “ธัญญ่า” เองก็เข้ามาคอมเมนต์รูปที่พิ้งกี้ลงด้วยเหมือนกันว่า “ป่ะ…ลุยกันต่อ sis” ซึ่งพิ้งกี้ก็ตอบกลับด้วยว่า “ลุยฮ่ะ แพ็คกระเป๋าเตรียมพร้อม”

ยิ่งตอกย้ำว่า “ธัญญ่า-พิ้งกี้” ได้ลบความทรงจำไม่ดีอดีตลงแล้วจริงๆ และกระแสของคู่นี้ที่หลายคนถึงกับขออนุญาตจิ้นคู่ “ธัญญ่า-พิ้งกี้” และยังชื่นชมทั้งคู่ว่าสวยและหน้าคล้ายกันด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก Sanook
สำนักข่าววิหคนิวส์