เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #รองผบช.ภ.7นัดวันนี้ถก”มือพระกาฬ”ล่า”เปรมชัย”

#รองผบช.ภ.7นัดวันนี้ถก”มือพระกาฬ”ล่า”เปรมชัย”

12 February 2018
839   0

รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 นัดวันนี้ ถก “มือพระกาฬ” ล่า “เปรมชัย” ขณะเตรียมส่งจนท.ลงเก็บรายละเอียดจุดสังหารเสือดำอีกครั้ง

พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 (รองผบช.ภ.7) ในฐานะหัวหน้าคณะพนักงานสอบสวนคดีลักลอบล่าสัตว์ป่า ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า ทาง พล.ต.ท.กิตติพงษ์ เงามุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 (ผบช.ภ.7) ได้แต่งตั้งให้ตนเองเป็นหัวหน้าคณะพนักงานสอบสวน

ซึ่งในวันนี้ (12ก.พ.) เวลา 14.00น. ได้เรียกประชุมพนักงานสอบสวน ของภาค 7 และเจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาร่วมประชุม เพื่อเร่งรัดและติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าว ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ทางพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน อาจจะต้องลงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง เป็นการเก็บพยานหลักฐานที่ยังอาจตกหล่น เพื่อให้เกิดความสมบูรณ์ที่สุดของพยานหลักฐาน

ส่วนกระแสข่าวถึงกรณี นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารบริษัทอิตเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนท์ จำกัด มหาชน หลบหนีไปต่างประเทศแล้วนั้น ทางรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ระบุว่า เรื่องนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ คงต้องรอการประชุมในวันนี้เสียก่อน ถึงจะทราบความคืบหน้าของคดีว่าเป็นไปถึงไหนแล้ว

Cr.innnews

สำนักข่าววิหคนิวส์