ไลฟ์สไตล์ » #รวมที่สุดซุปตาร์หน้าหล่อ! แห่งแดนล้านนา

#รวมที่สุดซุปตาร์หน้าหล่อ! แห่งแดนล้านนา

7 October 2017
646   0

วงการบันเทิงบ้านเรามีดารานักแสดงหลากหลายคนมากที่มาจากต่างจังหวัดหรือต่างภูมิภาค ซึ่งแต่ละคนก็ต้องยอมรับว่าสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดนั้นๆ ไม่น้อยและนอกจากความสามารถจะดีเลิศแล้ว เรื่องหน้าตาก็แซ่บไม่แพ้กัน

วันนี้เราจึงได้รวบรวมกองทัพดาราชายจากภาคเหนือมาให้ได้ชมกัน แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า แต่ละคนนั้นหล่อ เพอร์เฟกต์กินกันไม่ลงเลยทีเดียว ลองไปดูกันว่าจะมีใครที่เข้าตาคุณๆ ผู้ชมกัน

หมาก ปริญ   ละครเพิ่งจะจบไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทำเอาคนทั้งประเทศน้ำมูกน้ำตาไหลไปตามๆ กัน สำหรับละครเรื่อง รากนครา เรียกว่าเรื่องนี้หนุ่มหมาก ได้ใช้สกิลภาษาบ้านเกิดของตัวเองอย่างเต็มที่ สมกับโตที่ จ.ลำปาง เรียกว่า อู้กำเมืองรัวๆ ไปเลยค้าาา

บี้ สุกฤษฏิ์   หนุ่มชาวเหนือ จ.เชียงใหม่ เริ่มแรกก้าวเข้าสู่วงการด้วยการประกวดร้องเพลงจากรายการเรียลลิตี้ชื่อดังประดับประเทศอย่าง The star หลังจากนั้นก็มีทั้งผลงานเพลงและละครเข้ามาอย่างมากมาย จนได้ตำแหน่งลูกรักของ บอย ถกลเกียรติ ไปครอง

เจมส์ จิรายุ   เป็นหนุ่มขวัญใจของสาวๆ หลายคน ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ตลอด ซึ่งหนุ่มเจมส์เกิดและโตที่จังหวัด จ.พิจิตร ก่อนจะเข้าสู่วงการและมีชื่อเสียงโด่งดังกับบท คุณชายพุฒิภัทร

ณัฐ ศักดาทร   นักร้องหนุ่มเสียงดี จาก จ.เชียงใหม่ ที่คว้าแชมป์จากรายการ Af (ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย) ดีกรีหนุ่มนักเรียนนอก พูดได้หลายภาษาอังกฤษหรือญี่ปุ่นก็ได้นะเออ…ส่วนคำเมืองนี่ไม่ต้อง พูดถึงเลย

บอย พิษณุ   ตามด้วยรุ่นพี่จากเวที Af อีกคน หนุ่มบอย พิษณุ เกิดที่ จ.เชียงใหม่ ก่อนที่จะมาศึกษาต่อระดับประถมศึกษาที่กรุงเทพ แต่ถึงแม้จะอยู่ที่นี่ตั้งแต่เด็ก แต่สกิลการใช้ภาษาถิ่นของเจ้าตัวก็ไม่น้อยหน้านะจ๊ะ ดูได้จากบท พดด้วง ในละครเรื่อง กามเทพออกศึก ได้เลย

Cr.gossipster.mthai

สำนักข่าววิหคนิวส์