ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #รวบภรรยาข้อหาจ้างวานฆ่าสามีตัวเอง

#รวบภรรยาข้อหาจ้างวานฆ่าสามีตัวเอง

4 August 2017
888   0

               ตำรวจ สภ.ป่าบอนรวบ ภรรยาข้อหาจ้างวานฆ่าสามี เจ้าหน้าที่พิทักษ์เขตห้ามล่าสัตว์ป่าทะเลหลวงด้านแม่ของผู้ตายพร้อมญาติมอบช่อดอกไ/ม้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

วันที่ 2 สิงหาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงาน จากกรณีที่คนร้าย ขับรถ จยย. ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงนายไสว แก่นสังข์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 419 หมู่ที่ 10 ต. ควนขนุน อ. เขาชัยสน จ.พัทลุง ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่พิทักษ์ เขตห้ามล่าสัตว์ป่าทะเลหลวงพัทลุง-สงขลา อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง เสียชีวิต ในขณะที่ผู้ตายขี่ จยย. .ฮอนด้า สีดำ – แดง ทะเบียน 1 กข.6215 พัทลุง เพื่อไปดูแลฝายประชารัฐ ในพื้นที่ ต.หนองธง อ.ป่าบอน จ.พัทลุง ตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา โดยเหตุเกิดบนถนนเอเชีย ขาล่อง ท้องที่ หมู่ที่ 4 ต.ทุ่งนารี อ.ป่าบอน จ.พัทลุง ในเวลาประมาณ 12.30 น. ของวันที่ 13 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา 


          

 พ.ต.อ.ภัทรวิชญ์ คีตโมนียกุล ผกก.สภ.ป่าบอน กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่มีการติดตามสืบสวนสอบสวนเพื่อคลี่คลายคดีอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทราบว่านางพิมพวรรณ์ แก่งสังข์ อายุ 44 ปี ภรรยาผู้ตาย น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นกับเหตุดังกล่าว เนื่องจากทั้ง 2 คน มีปากเสียงกันมาอย่างต่อเนื่อง จึงได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สิงหพล รอง ผกก. สส. เชิญตัวนางพิมพวรรณ์ ฯ ภรรยาผู้ตายมาสอบปากคำหลายครั้ง

         
จนในที่สุดเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา นางพิมพวรรณ์ฯ ภรรยา จนท.พิทักษ์ป่าฯ ผู้ถูกยิงเสียชีวิตได้ให้การรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าตนเป็นผู้อยู่เบื้องหลังในการก่อเหตุฆ่านายไสว ฯ ผู้เป็นสามี เนื่องจากความโกรธแค้นเรื่องส่วนตัวทั้งตนและผู้ตายมีปากเสียงกันตลอด บางครั้งทะเลาะกันกระทั่งลงไม้ลงมือ จนตนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ โดยก่อเหตุ ได้มีการขอช่วยให้ญาติรายหนึ่งเป็นผู้ว่าจ้างมือปืนมายิงนายไสว ฯ สามีในราคา 20,000 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหากับนางพิมพวรรณ์ ฯ เป็นผู้ใช้ จ้างวาน และร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตรตรองไว้ก่อน พร้อมนำตัวไปขออนุมัติฝากขังศาลจังหวัดพัทลุง ในตอนเย็นของวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา  

         


พ.ต.อ.ภัทรวิชญ์ ฯ ยังได้กล่าวอีกว่า สำหรับผู้ต้องหาที่เป็นคนจัดหามือปืนซึ่งเป็นญาติใกล้ชิดของนางพิมพวรรณ์ฯ และผู้ต้องหาที่เป็นมือปืนรับจ้างนั้น ขณะนี้ตำรวจพอจะทราบชื่อ ที่อยู่แล้ว ซึ่งจะได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ประจักษ์พยาน และพยานแวดล้อม เพื่อขออนุมัติหมายจับต่อศาลจังหวัดพัทลุงเพื่อจับกุมทั้งสองรายต่อไป
อย่างไรก็ดี ในเวลา 13.00 น. วันนี้ ( 2 ส.ค.60 ) นางพา แก่นสังข์ อายุ 67 ปี ผู้เป็นมารดาของ นายไสว แก่นสังข์ อายุ 46 ปี เจ้าหน้าที่พิทักษ์ เขตห้ามล่าสัตว์ป่าทะเลหลวงพัทลุง-สงขลา อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ผู้เสียชีวิต พร้อมญาติได้มอบช่อดอกไม้ให้กับ พ.ต.อ.ภัทรวิชญ์ คีตโมนียกุล ผกก.สภ.ป่าบอน พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สิงหพล รอง ผกก.(สอบสวน)ฯ พ.ต.ท.นิวัตร ไชยรักษ์ รอง ผกก.(สส.) และ ตร.ชุดสืบสวน สภ.ป่าบอน เพื่อแสดงความขอบคุณที่ทาง ตร.สามารถจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินการตามกฎหมายในครั้งนี้ โดยไม่คาดคิดมาก่อนว่าผู้อยู่เบื้องหลังการฆ่าลูกชายว่าจะเป็นลูกสะใภ้ของตนเอง

เครดิต:ภาพ/ข่าว

เมืองลุงโพสต์

อ.สาริต พรหมนรา

สำนักข่าววิหคนิวส์ รายงาน