เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #รถบ้านเทรนใหม่ ! ราคาไม่เกินเอื้อม

#รถบ้านเทรนใหม่ ! ราคาไม่เกินเอื้อม

27 May 2022
412   0

 

มีแต่คนถามเรื่องรถบ้านเยอะมาก เล่าให้ฟังว่า นำเขามาจากอังกฤษ นำมาปรับปรุงใหม่ จากสีขาวเป็นสีเหลืองดำ ปรับใหม่มี แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น ไมโครเวฟ กาต้มน้ำ ตู้เย็น มีถังน้ำในรถขนาด 70 ลิตร มีห้องน้ำ และส้วม ห้องครัว ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเฟอร์นอเจอร์ โซฟา ปรับเป็นที่นอนได้ขนาด 6 ฟุต โซฟาขนาดใหญ่ มีลิ้นชักเก็บของ มีโต๊ะทำงานแยก 2 ชุด ไฟรอบคัน ไม่เพิงสแลม (กันสาด ขนาดใหญ่) มีไฟรอบคัน

ขนาดของคันนี้ ความยาว 14 ฟุต หรือ 4.3 ม. ในตัวถัง รวมตัวลากทั้งคัน 17.5 ฟุต ขนาดเหมาะกันลากท่องเที่ยว เป็นรถขนาดกลาง แนวคราสสิค นอนบนที่นอนสบาย 4 คน ทำเสริมได้ อีก 1 ขนาดกลาง เหมาะกับการ ลากจูงไปเที่ยว

ค่าใช้จ่ายทั้งนำเข้า เสียภาษี จดทะเบียน ทั้งสิ้น 3.8 แสนบาท (แบบนี้มีคันเดียวในประเทศ สีเหลือง-ดำ) ใครสนใจ ต้องจองล่วงหน้าได้ ผมจะเปิดบริษัทนำเข้า ชื่อว่า “วิหค คาราวาน”

มีราคา ตั้งแต่ 3.5 แสน เป็นต้นไป แต่งเสร็จทั้งคัน คันนี้ ใครสนใจจองได้ แต่ขอใช้สัก 1-3 เดือน เพื่อปรับปรุงระบบให้สมบูรณ์ ให้เหมาะกับประเทศไทย เพราะระบบมาจากอังกฤษ เหมาะใช้กับเมืองหนาว ต้องปรับปรุงให้เข้ากับเมืองร้อนอย่างไทย ปรับให้ใช้ไฟ 12 V Bat 400 Am ชาจน์ได้ เปิดแอร์ได้ 24 ชม. ไม่ต้องใช้เครื่องปั่นไฟให้หนวกหู

รถบ้านจากอังกฤษ มี 3 ขนาด เล็ก 10-12 ฟุต กลาง 13-14 ฟุต เหมาะลากจูงเที่ยว ขนาดใหญ่ 20-33 ฟุต มี เหมาะเอาไว้ในสวน รีสอร์ท อยู่กับที่ แนวคราสสิค กับ โมเดิล เวลาลากเหมือนรถปกติ เสียภาษี พร้อมประกันภัยชั้น 3 ปีละ 100 บาท สนใจ in box หรือ line : vihok001 สอบถามเพิ่มเติมได้ ครับ