เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ยันไม่ได้เมา ! ไอซ์ 3 นิ้ว ยันดำเนินคดี ต้อม จนถึงที่สุด

#ยันไม่ได้เมา ! ไอซ์ 3 นิ้ว ยันดำเนินคดี ต้อม จนถึงที่สุด

23 November 2021
455   0

 

วันนี้ (23 พ.ย.64) น.ส.รัชนก ศรีนอก หรือไอซ์ เดินทางเข้าให้ปากคำที่สถานีตำรวจนครบาลปากคลองสาน กรณีถูกต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค ทำร้ายร่างกาย โดยเปิดเผยว่า เหตุการณ์ในวันนั้นเริ่มต้นจากงาน ๆ หนึ่ง โดยทีมผู้จัดงานได้ชวนตนเองขึ้นไปบนเรือ ภายหลังพบว่าผู้กำกับคนดังกล่าวอยู่บนเรือด้วย หลายคนทราบว่าเคยมีปัญหาขัดแย้งกัน มีทั้งฝ่ายที่อยากให้เคลียร์ และไม่ให้เคลียร์ปัญหา จากนั้นผู้กำกับเริ่มไม่พอใจเพราะอาจจะทราบว่าตนเองอยู่บนเรือ จนมีคนบอกว่า “เขาพร้อมคุยแล้ว” ตนเองจึงแซวไปว่า “บรรยากาศเหมือนมาเฟีย” จนมีเสียงตอบกลับมาว่า “คารวะพี่ผมหน่อย” และผู้กำกับก็ตอบว่า “ใช่ มึงเล่นกับมาเฟียอยู่ ไม่รู้เหรอ” ก่อนที่จะเดินเข้ามาตบที่ข้างหูซ้าย

ส่วนที่มีข่าวว่า ตนเองเคยพูดว่า “ถ้าอยากให้ยกโทษต้องกราบเท้า” เป็นเรื่องจริง เพราะเขาตบหน้า และถีบตนเอง แค่กราบก็คงไม่พอ จึงต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ที่ผ่านมาตนเองพูดชี้แจงผ่านสื่อโซเชียลมีเดียแค่ครั้งเดียว แต่ผู้กำกับคนดังกล่าวให้สัมภาษณ์หลายสื่อ แล้วก็พูดไม่ตรงกันสักครั้ง

“เรื่องขอโทษเป็นสามัญสำนึกส่วนตัว แต่การดำเนินคดีตามกฎหมายจะยังคงอยู่ จึงอยากให้เป็นบรรทัดฐานของสังคมให้ตระหนักถึงความหลากหลายทางเพศ เพราะไม่มีใครสมควรได้รับสิ่งนี้ด้วยการบันดาลโทสะ แล้วหาความชอบธรรมให้ตนเอง”

ส่วนที่ผู้กำกับอ้างว่าจำอะไรไม่ได้ อยากให้ลองอ่านสำนวนคดีดู หรือถามเพื่อนเขาที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ หรือหากมีผู้ใหญ่มาช่วยไกล่เกลี่ยก็ยินดี แต่ยืนยันที่จะดำเนินคดีต่อไป เพราะมีทั้งหลักฐานที่เป็นภาพ และคลิป

“อย่าใช้คำว่าคนเมาทะเลาะกัน เพราะไม่ใช่การทะเลาะวิวาท ส่วนตัวมีคนรินให้นิดเดียว ยืนยันว่าตนเองไม่ได้เมา และการทำร้ายร่างกายไม่ต้องเกิดรอยฟกช้ำเสมอไป แค่ทำก็มีความผิดแล้ว”