ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ม้า อรนภาชี้! ที่มารีญาชวดมงไม่ใช่เพราะชุดแต่เพราะขาดสิ่งนี้!

#ม้า อรนภาชี้! ที่มารีญาชวดมงไม่ใช่เพราะชุดแต่เพราะขาดสิ่งนี้!

28 November 2017
866   0

            วันนี้ทีมข่าววิหคนิวส์นำประเด็นข่าวที่ทุกท่านกำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับเรื่องราวของการประกวด Miss universe 2017 มี มารีญา พูลเลิศลาภ หรือ มารีญา ลินน์ เอียเรียน นางแบบสาวลูกครึ่งไทย-สวีเดน วัย 25 ปี สาวงามสุดสวยโดเด่น ตัวแทนจากประเทศไทยเข้าไปประกวด 

             หลายๆท่านต่างก็เก็งให้ มารีญา เป็นตัวเต็งในเวทีการประกวด Miss universe 2017 เพราะเธอดูมีเสน่ห์มีความมั่นใจ มีความสามารถรอบด้าน แต่ผลกลับไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิด เพราะ มารีญา ผ่านการเข้ารอบแค่ 5 คนสุดท้าย หลายๆคนก็ต่างมองว่ามารีญาทำดีมาโดยตลอดแต่มาตกม้าตายตอนรอบ5คนสุดท้าย เพราะใส่ชุดที่ไม่โดดเด่น จึงทำให้มารีญาไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ทุกอย่างโดยรวมดูดรอปลงไปมาก 
          ล่าสุด พี่ม้า อรนภา กฤษฎี ได้วิจารณ์ถึงเรื่องนี้เอาไว้ในรายการ “ข่าวใส่ไข่” ช่องข่าวดัง ส่วนตัวแม้จะรักและเชียร์มารีญาในฐานะคนไทยคนหนึ่งแต่ก็เก็งเอาไว้แล้วตั้งแต่ต้นว่า ไม่น่าจะไปได้ไกลจนกระทั่งคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส เนื่องจากประสบการณ์ที่อยู่ในแวดวงนางงามมานาน ก็พอจะมองรู้และดูออกว่า ตลอดการประกวด 60 กว่าปีที่ผ่านมาของนางงามเวทีนี้นั้น มักจะมีเชฟของ”ผู้หญิง”สวยในสายตาของกรรมการเอาไว้อยู่แล้ว และส่วนใหญ่มักจะเป็นความสวยที่นอกเหนือจากหน้าตาจะดูสวยแล้วรูปร่างต้องดูสมส่วนด้วย อกต้องเป็นอก เอวต้องเป็นเอว สะโพกต้องเป็นสะโพก ต้องมองภาพรวมทั้งหมดไม่ใช่แค่หน้า ความฉลาดหรืออะไร ภาพรวมความสวยนั้นต้องดูทุกอย่างไม่ว่าจะทรงผม,รูปหน้า ,ฟัน ไปจนถึงเหงือก โดยเฉพาะรูปร่างที่แม้จะผอมแต่ก็ต้องมีอก -เอวต้องคอดจนหักเป็นตัวS และต้องมีสะโพก เห็นชัดๆเลยคือเวลาที่หันหลังและใส่ชุดราตรีนั้นสะโพกต้องเป็นรูปสวยงาม ส่วนมารีญารูปร่างผอมไป รูปร่างเป็นแนวนางแบบซึ่งไม่ใช่แพทเทิร์นแบบที่กรรมการชอบ ก่อนจะออกตัวว่าเราพูดเป็นเนื้อผ้าของแพทเทิร์นที่กรรมการมิสยูนิเวิร์ส ต้องการว่านางงามจักวาลต้องสวยแบบไหน คุณม้าดูออก และเดาใจ ทางกรรมการมิสยูนิเวิร์ส ว่าเขาต้องการผู้หญิงที่จะได้ตำแหน่งแบบไหน แถมยังเคยเก็ง มิสยูนิเวิร์สที่จะได้ตำแหน่งถูกอย่างปี2016 ที่ม้าเคยบอกว่า มิสฝรั่งเศส จะต้องได้ ก็ได้จริงๆ ส่วนล่าสุด คุณม้าบอกว่า มิส South Africa น่ากลัวมาก และแน่นอน เธอได้จริงๆ 
            ส่วนชุด ม้าบอกว่าชุดสวยนะไม่ใช่ไม่สวย แต่ไม่เหมาะกับที่จะเอามาใส่กับเวที มิสยูนิเวิร์ส มารีญาใส่แล้วไม่ปังเพราะไม่มีหุ่นมีเอสขนาดนั้น ชุดดูตรงจนเกินไป แถมสีของชุดของมืดกลืนไปกับฉากข้างหลัง จึงทำให้ภาพรวมของมารีญาดูดรอปลงไปมากๆ ควรจะเป็นชุดที่สว่างๆอ่อนๆ ใส่แล้วมีออร่าลองเทียบกับมิสยูนิเวิร์ส คนอื่นๆที่เลือกสีอ่อนๆใส่แล้วจะดูเด่นมาก

 

Cr. upyim

สำนักข่าววิหคนิวส์