เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #มุขเดิม..!! คนใกล้ชิดปล่อยข่าวปูหนียุโรป

#มุขเดิม..!! คนใกล้ชิดปล่อยข่าวปูหนียุโรป

3 September 2017
783   0

คนใกล้ชิด ยัน ไม่รู้มาก่อนว่า “ยิ่งลักษณ์” จะไม่ไปศาล-หลบหนี เผย ก่อนถึงวันนัด มีเอกอัครราชทูตประเทศในยุโรปเชิญพูดคุย


Inn – แหล่งข่าวคนใกล้ชิดของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งหลบหนี ไม่ยอมเดินทางไปฟังคำพิพากษาของศาลฎีกาแผนกคดีอาญาผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองในคดีปล่อยปละละเลยให้มีการทุจริตจำนำข้าว เมื่อวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา  ว่า


ในช่วง 1 สัปดาห์ก่อนถึงวันศาลนัดตัดสินคดีจำนำข้าวมีเอกอัครราชทูตของประเทศหนึ่งในยุโรป เชิญ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไปพูดคุยเกี่ยวกับคดีจำนำข้าวและสถานการณ์ทางการเมือง จากนั้นวันที่ 23 ส.ค. น.ส.ยิ่งลักษณ์ และทีมงานหลายคนก็เดินทางไปไหว้พระ ก่อนที่ทั้งหมดจะกลับมารับประทานอาหารกลางวัน ที่โรงแรมชื่อดัง


ทั้งนี้ แหล่งข่าว ยืนยันคนใกล้ชิดที่ติดตาม น.ส.ยิ่งลักษณ์ มาโดยตลอด ไม่มีใครทราบมาก่อนเลยว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ตัดสินใจ จะไม่ไปศาลในวันที่ 25 ส.ค. และไม่ทราบด้วยว่าจะหลบหนี เพราะคนใกล้ชิดบางคนได้ไปรอ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่หน้าศาลเพื่อเตรียมการนัดแนะในการพบปะกับประชาชนที่มาให้กำลังใจด้วย


ผู้สื่อข่าววิหคนิวส์รายงานเพิ่มเติมว่าในระยะที่ผ่านมานั้น การปล่อยข่าวยิ่งลักษณ์หนี แหล่งข่าวทุกรายจะมาจากคนใกล้ชิด ซึ่งจนถึงขณะนี้จนท.ยังยืนยันไม่พบการหลบหนีของยิ่งลักษณ์ไปพำนักพักพิงยังแห่งใด ข่าวครั้งสุดท้ายยังอยู่ในไทย ที่เหลือเป็นเพียงข่าวลือที่ถูกปล่อยออกมาเท่านั้น

สำนักข่าววิหคนิวส์