ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #มาเช็คด่วน!!เปิดดวงความรักประจำเดือนกุมภาพันธ์2561ทั้ง12ราศี

#มาเช็คด่วน!!เปิดดวงความรักประจำเดือนกุมภาพันธ์2561ทั้ง12ราศี

2 February 2018
753   0

เข้าสู่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์กันแล้ว อยากรู้กันแล้วหรือยังว่าเดือนนี้ ชีวิตเราจะเป็นอย่างไรบ้างนะ ในเดือนที่มีทั้งวาเลนไทน์และตรุษจีน ภาพรวมของดวงจะแฮปปี้หรือไม่ คนโสดล่ะ จะมีแววสละโสดแล้วหรือยัง หรือหากใครมีคู่แล้ว จะรักราบรื่นหรือเปล่า แล้วการเงินของเราล่ะ จะเฮงๆ กันมั้ย อย่าได้รอช้า ตามเรามาอัพเดทกับดวงแม่นๆ แซ่บๆ กันเลยดีกว่า

ราศีเมษ(เกิดระหว่างวันที่13เม.ย.-13พ.ค.)

เดือนกุมภาพันธ์รักลอยลมในเดือนแห่งความรักเมื่อดาวศุกร์ดาวแห่งความรักและสัญลักษณ์แห่งคนรักคู่ครองจะโคจรมาสถิตณราศีกุมภ์ราศีธาตุลมร่วมกับดาวอาทิตย์ดาวพุธและดาวเนปจูน ขณะนี้ดาวอังคารดาวประจำตัวของชาวราศีเมษได้โคจรมาสถิตณราศีพิจิกตำแหน่งมรณะแล้ว

นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเมื่อมีการรวมกลุ่มสังสรรค์ทำกิจกรรมกับมิตรสหายโดยเฉพาะการออกกำลังเล่นกีฬากลางแจ้งก็อาจทำให้พบรักเจอคนรู้ใจคนที่คิดว่า“ใช่”แต่ด้วยพลังจากดาวศุกร์และดาวเนปจูนในราศีธาตุลมบอกถึงว่าไม่ควรยึดติดยึดถือใดๆกับคำมั่นสัญญาหรือการแสดงออกของความรักของเขา/เธอคนนั้นเพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นรักที่หลอกลวงหรือเพียงแค่อยากลองลิ้มชิมเล่นเท่านั้น

สำหรับคนมีคนรักคู่ครองอยู่แล้วใส่ใจการใช้จ่ายเงินของเขา/เธอให้มากขึ้นเพราะอาจทำให้คุณหมดตัวจนทะเลาะวิวาทบาดหมางใจกันก็เพราะ…เงินเงินเงิน

สีอัญมณีที่จะมีพลังส่งเสริมความรักคือสีเขียวและหยกสีเขียว

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์คือกลิ่นดอกสายน้ำผึ้งหรือHoneysuckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลกับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้คือ4-5,14-16,25-26

ราศีพฤษภ(เกิดระหว่างวันที่14พ.ค.-13มิ.ย.)

เดือนกุมภาพันธ์พายุร้ายแห่งรักเมื่อดาวอังคารดาวธาตุลมลมพายุที่รุนแรงมาสถิตณตำแหน่งคู่ครองขณะที่ดาวศุกร์ดาวแห่งความรักความสุขสนุกสนานและดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภเองจะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธดาวอาทิตย์และดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักอาจไม่สดใสนักเมื่อดาวอังคารดาวธาตุลมลมพายุร้อนแรงที่พร้อมจะพัดพาทำให้ทุกสิ่งที่ขวางหน้าพังพินาศนั่นคือทะเลาะวิวาทจนแตกหักอาจเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้โดยเฉพาะจากชาวราศีพฤษภที่ใส่ใจสนุกสนานกับหน้าที่การงานหรือการเข้าสังคมมากกว่าคนรักคู่ครอง

แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักหากมีความสุขสนุกในหน้าที่ภารกิจที่กระทำหรือขยันเข้าสังคมให้มากขึ้นก็พร้อมจะนำไปสู่การพบรักเจอคนถูกใจที่พร้อมจะพัฒนาสานรักสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่แต่พลังจากดาวเนปจูนที่สถิตร่วมในราศีกุมภ์จึงควรระวังหมอกหรือควันที่จะบังตาทำให้ตาพร่าใจมืดบอดจนเห็นขาวเป็นดำได้

อัญมณีสี ที่จะมีพลังส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติกคือไพลินสีม่วงสีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์….กุหลาบหรือไวโอเล็ต

ในเดือนนี้วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุดคือ2-7,14-16,21-22และ25-26

ราศีมิถุน(เกิดระหว่างวันที่14มิ.ย.-14ก.ค.)

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักที่มาพร้อมกับ“ลมปาก”ที่พูดจาวาทีมีแยบคายที่จะเป็นเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพันเมื่อดาวศุกร์ดาวแห่งความรักจะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธดาวอาทิตย์และดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

การเดินทางด้วยความคิดจินตนาการการสื่อสารที่แสดงถึงภูมิปัญญาตามแบบฉบับชาวราศีมิถุนหรือการไปศึกษาต่อท่องเที่ยวต่างประเทศ ต่างจังหวัดไกลๆหรือการใช้สื่อออนไลน์กับชาวต่างชาติอาจทำให้คนโสดพบรักเจอคนที่“คุยกันรู้เรื่อง”ที่พร้อมจะร่วมสานรักพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่แต่ควรระวังความรางเลือนเมฆหมอกที่มาปิดบังจากพลังของดาวเนปจูนที่อาจทำให้ได้พบรักแต่เป็นรักที่หลอกลวง

สำหรับคนมีคนรักคู่ครองอยู่แล้วการเดินทางร่วมกันในเดือนนี้ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่นมีความสุขแต่สำหรับชาวราศีมิถุนที่กำลังเริ่มจับปลาสองมือสัมพันธ์รักที่แอบซ่อนยังสามารถปกปิดไปได้อีกระยะหนึ่งแต่เมื่อลมพัดพาม่านบังตาจากดาวเนปจูนออกไปก็เจ็บนี้อีกนาน

อัญมณีสีที่จะมีพลังส่งเสริมความรัก..พลอยอะความารีน,สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นหอมอ่อนๆอย่างลาเวนเดอร์,ไลแลค,หรือLillyoftheValley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดคือ2-6,7,9,10,14-16,25-26

ราศีกรกฎ(เกิดระหว่างวันที่15ก.ค.-16ส.ค.)

เดือนกุมภาพันธ์หัวใจรักที่หายไปอาจได้กลับคืนหรือคนรักณวันนี้อาจสูญหายไปตลอดกาล!!เมื่อดาวศุกร์ดาวแห่งความรักจะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธดาวอาทิตย์และดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

งานReunionหรือสังสรรค์สโมสรกับศิษย์เก่าเพื่อนร่วมรุ่น เพื่อนร่วมงานรวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้นก็อาจเป็นสื่อกลางทำให้ได้พบเจอคนรักแฟนเก่าที่อาจทำให้สัมพันธ์ที่ห่างหายจืดจางไปด้วยกาลเวลาได้กลับมาเริ่มต้นรักกันใหม่ที่จะทำให้ชีวิตสดใสมากขึ้นแต่ควรระวังพลังจากดาวเนปจูนความรักในราศีธาตุลมอาจเจอเล่ห์ลิ้นลมลวงจากเขา/เธอที่หวังแค่ผลประโยชน์หรือสนุกแค่ชั่วครั้งคราว

สำหรับคนมีคนรักคู่ครองอยู่แล้วอยู่ในระยะ“ปากเป็นเอก”ที่จะทำให้เขา/เธอของคุณรักใคร่เสน่หามากขึ้นจนอาจได้ของขวัญของมีค่าเป็น…ลาภโดยเสน่หา

อัญมณีสีที่จะมีพลังส่งเสริมเสน่ห์ความรัก …เพชรพลอยสีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำหรือสีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ดอกมะลิหรือกลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้คือ2,4-7,14-17,25-28

ราศีสิงห์(เกิดระหว่างวันที่17ส.ค.-16ก.ย.)

เดือนกุมภาพันธ์เดือนแห่งความรักรักล้นใจแต่ก็มีโอกาสสูงที่จะเป็นแค่..รักลวงใจ!! เมื่อจันทราบดบังแสงสุริยาจนเกิดสุริยุปราคาบางส่วนในเขตราศีกุมภ์ ดาวอาทิตย์ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์โคจรมาสถิตณเรือนคู่ครองในเขตราศีกุมภ์ร่วมกับดาวพุธดาวศุกร์และดาวเนปจูนซึ่งคือสัญญาณบอกเหตุว่า…

รักล้นใจด้วยความรักที่ชาวราศีสิงห์ทุ่มเทมอบกายถวายชีวิตให้คนรักคู่ครองในเดือนนี้ชนิดเขา/เธอชี้ไม้เป็นนกคุณก็ต้องมองเห็นเป็นนกด้วย!ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่นมีความสุข

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักก็พยายามเข้าสังคมใช้สื่อออนไลน์ร่วมวงสนทนากับบุคคลที่ทรงภูมิปัญญาในหลายๆด้าน ก็จะเป็นโอกาสเป็นสื่อกลางที่จะทำให้พบรักเจอคู่ครองแต่ระวังพลังจากดาวเนปจูนที่อาจทำให้คิดเข้าข้างตัวเองหรือถูกสร้างภาพมองภาพที่เห็นบิดเบือนจากความเป็นจริงจนกลายเป็นรักที่หลอกลวง

อัญมณีสีที่จะมีพลังส่งเสริมเสน่ห์ความรักอำพัน,พลอยสีเขียวใสเพอริดอทหรือที่เรียกว่าChrysolite,สีดำ,สีน้ำเงินUltramarineblue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน,มะกรูด,ชะมดเช็ด,ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดคือ4-5,10,14-16,19-20,25-26,28

ราศีกันย์(เกิดระหว่างวันที่17ก.ย.-16ต.ค.)

เดือนกุมภาพันธ์เดือนแห่งความรักแต่เป็นรักที่ต้องลุ้น!!เมื่อดาวพุธดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ดาวอาทิตย์และดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ราศีธาตุลมนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักจะราบรื่นถ้าชาวราศีกันย์ไม่“พูดมาก”บ่นจู้จี้จุกจิกหรือแสดงกิริยาวาจา“ข่มทับ”คนรักคู่ครองว่ารู้ดีกว่ารู้มากกว่าและเป็นระยะที่ควรระวังสำหรับชาวราศีกันย์ที่กำลังมีกุ๊กกิ๊กกับผู้ใต้บังคับบัญชาหรือคนรับใช้ในบ้านเพราะนั่นคือหายนะกำลังมาเยือน!!ที่ไม่ใช่แค่ถูกซุบซิบนินทาแต่มีโอกาสทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักลองเดินเล่นวิ่งออกกำลังในสวนสาธารณะก็จะเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรักเจอคนถูกใจแต่เมื่อดาวเนปจูนยังสถิตอยู่ใกล้ๆก็ควรใช้ระยะเวลาเป็นบทพิสูจน์ว่ารักแท้หรือแค่ลวงเล่น

อัญมณีสีที่จะมีพลังส่งเสริมเสน่ห์ความรักโมราหรือหินอาเกต,สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ ลาเวนเดอร์,ไลแลค,ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์และกำยาน

วันที่ดีกับภารกิจรักของชาวราศีกันย์ คือ4-7,14-16,25-26

ราศีตุลย์(เกิดระหว่างวันที่17ต.ค.-15พ.ย.)

เดือนกุมภาพันธ์เดือนแห่งความรักหัวใจคงเดิมแต่รักครั้งใหม่จะทำให้หัวใจสดใสเมื่อดาวศุกร์ดาวแห่งความรักและดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ดาวพุธและดาวเนปจูนนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่ราบรื่นการมีเพศสัมพันธ์ในเดือนนี้เลือกวันเวลาที่ดีๆแล้วอาจทำให้ได้โซ่ทองมาคล้องใจที่จะมากระชับเกลียวรักให้แนบแน่นมากขึ้นแต่บางท่านที่กำลังเบื่อเซ็งกับความรักที่ชืดชาควรระวังถ้าจะดิ้นรนออกไปหาความสดใสซาบซ่านหรือใช้สื่อออนไลน์ใดๆก็ตามพลังของดาวเนปจูนบ่งบอกถึงม่านหมอกบังตาที่จะทำให้เห็นภาพบิดๆเบี้ยวๆจนอาจตัดสินใจผิดพลาดได้

สำหรับคนโสดหรือคนที่เพิ่งอกหักก็เช่นกันการเข้าสังคมพบปะสังสรรค์กับเพื่อนใหม่ที่มีอายุอ่อนกว่าก็จะทำให้คลายเศร้าหายเหงาใจและอาจมีโอกาสเริ่มต้นใหม่พบรักครั้งใหม่อีกครั้งแต่ควรระวังอย่าเพิ่งรีบตกกระไดพลอยโจนใดๆตรวจสอบพิจารณาให้รอบคอบสักนิดเพราะมีเกณฑ์สูงที่อาจเจอรักที่หลอกลวง

อัญมณีสีที่จะมีพลังส่งเสริมเสน่ห์ความรักมรกต,โอปอล,พลอยสีเขียวอ่อนสีแดงสด,แดงเจิดจ้า

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์..กุหลาบ,ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้คือ 4-5,9-10,14-16,19-20,25-28

ราศีพิจิก(เกิดระหว่างวันที่16พ.ย.-15ธ.ค.)

เดือนกุมภาพันธ์เดือนแห่งความรักด้วยการแสดงความรักที่“ดำสนิท”เหมือนศอพระศิวะ!!ความรักที่ต้องทุ่มเทเสียสละให้กับคนที่รักเมื่อดาวอังคารดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกโคจรมาสถิตส่งพลังมากขึ้นในบ้านของตัวเองและดาวศุกร์ดาวแห่งความรักและสัญลักษณ์แห่งคู่ครองโคจรไปสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ดาวพุธและดาวเนปจูนณเขตราศีกุมภ์นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักจะราบรื่นมีความสุขเมื่อชาวราศีพิจิกนำพลังแรงจากดาวอังคารมาทุ่มเทใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่คนในครอบครัวให้อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขทั้งกายและใจดูแลตกแต่งบ้านเรือนให้สะอาดตาสวยงามรวมถึงหากิจกรรมร่วมกันทำกับคนในครอบครัวแค่นี้ก็จะทำให้รักรื่นรมย์แล้ว

สำหรับคนโสดที่กำลังอยากจะมีรักก็มีโอกาสได้สละโสดเพราะญาติผู้ใหญ่อาจเป็นสื่อสัมพันธ์ที่จะทำให้พบรักเจอเนื้อคู่หรือการเดินทางกลับไปถิ่นกำเนิดภูมิลำเนาเดิมก็อาจทำให้พบเพื่อนเก่ารักแรกที่อาจหวนคืนกลับมาเริ่มต้นรักกันใหม่ได้

อัญมณีสีที่จะมีพลังส่งเสริมเสน่ห์ความรักหินเลือดพระลักษณ์(Bloodstone),โทพาซ(Topaz)สีเขียว

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์กลิ่นดอกซากุระ,แก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้คือ4-5,14-16,21-22,25-26

ราศีธนู(เกิดระหว่างวันที่16ธ.ค.-13ม.ค.)

เดือนกุมภาพันธ์กับการเดินทาง รวมถึงคิดเขียนหรือสื่อสารสัมพันธ์เพื่อตามหาความรักเมื่อดาวพุธสัญลักษณ์แห่งคู่ครองโคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ดาวอาทิตย์และดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

เดินทางท่องเที่ยวร่วมกันพูดคุยไปในทิศทางเดียวกันถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่นมีความสุขแต่ควรระวังสำหรับความรักที่กำลังชืดชาน่าเบื่อหน่ายอาจทำให้ต้องดิ้นรนแสวงหาเพื่อหาความสนุกสนานตื่นเต้นและเรื่องเร้าใจใหม่ๆจนอาจทำให้เผลอใจแอบมีสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามอื่นที่สามารถมาเติมเต็มให้รู้สึกว่าทำให้สดใสมีชีวิตชีวามากขึ้น

แต่สำหรับคนโสดก็อาจเป็นโอกาสดีที่การเสาะแสวงหาด้วยความคิดการเขียนหรือการเดินทางในเดือนนี้อาจทำให้พบรักเจอคนรู้ใจที่อาจสานรักพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันได้

อัญมณีสีที่จะมีพลังส่งเสริมเสน่ห์ความรักเทอร์ควอยซ์สีเหลืองสีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์กลิ่นคาร์เนชั่นดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้คือ4-5,14-16,23-26

ราศีมังกร(เกิดระหว่างวันที่14ม.ค.-12ก.พ.)

เดือนกุมภาพันธ์เดือนแห่งความรักที่อาจต้องแพ้พ่ายกับเงินเงินเงินเมื่อดาวศุกร์ดาวแห่งความรักและดาวพุธดาวแห่งความคิดการสื่อสารโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์และดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ซึ่งเป็นตำแหน่งเงินๆทองๆของชาวราศีมังกรนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

เมื่อชาวราศีมังกรใช้เวลาความคิดสติปัญญาไปทุ่มเทเพลิดเพลินเจริญใจในเรื่อง“เงิน”ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่น่าเบื่ออยู่แล้วชืดชามากขึ้นไปอีกที่ควรระวังคือ“มือที่สาม”ที่อาจเข้ามาแทรกแซงพัวพันทำให้เขา/เธอมีความสุข ขณะที่คุณก็กำลังสนุกเพลินใจกับเงินเงินเงิน

สำหรับคนโสดที่อยากไขว่คว้าหารักก็ควรเข้าร่วมกิจกรรม“หาเงิน”เพื่อการกุศลช่วยเหลือสังคมก็อาจเป็นโอกาสทำให้พบรักเจอคนถูกใจที่จะมาช่วยคลายเหงาได้

อัญมณีสีที่จะมีพลังส่งเสริมเสน่ห์ความรักนิลตะโก,สีเงิน,สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นสน,แมกโนเลีย,สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้คือ4-5,14-16,23-26

ราศีกุมภ์(เกิดระหว่างวันที่13ก.พ.-13มี.ค.)

เดือนกุมภาพันธ์ม่านบังตาจากสุริยคราสเมื่อแสงจากอาทิตย์ถูกจันทราบดบังทำให้มืดมัวบางส่วนในเขตราศีกุมภ์เมื่อดาวศุกร์ดาวแห่งความรักโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธและดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์!!ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

จากเดือนนี้ไปอีกหกเดือนบททดสอบทั้งความรักและมิตรภาพเกิดขึ้นแล้วถ้าไม่ยั้งสติคิดให้รอบคอบปล่อยให้ดวงตาและหัวใจมืดมัวกับภาพลวงตาที่อยู่ตรงหน้าก็อาจทำให้เจ็บปวดหัวใจไปอีกนานนั่นคือสัมพันธ์รักจะรื่นรมย์มิตรภาพจะยาวนานหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับคำพูดการกระทำของชาวราศีกุมภ์เช่นคิดก่อนพูดหรือ เมื่อรับปากไว้ก็ควรใส่ใจแล้วกระทำไม่ควรปล่อยให้ลอยไปตามกระแสลมแรงที่พัดไปอย่างไม่มีจุดหมายปลายทาง

สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรักสักครั้งการเข้าสังคมร่วมกิจกรรมต่างๆให้มากขึ้นอาจทำให้ตัวเองโดดเด่นจนเพศตรงข้ามมากมายเข้ามาพัวพันแต่ยั้งสติพิจารณาให้นานๆอย่ารีบด่วนตัดสินใจเพราะเงามืดมัวจากสุริยุปราคาและพลังจากดาวเนปจูนอาจทำให้ตามืดใจมัวมองภาพที่อยู่ตรงหน้าพร่าเลือนหรือบิดเบือนไปจากความเป็นจริง

อัญมณีสีที่จะมีพลังส่งเสริมเสน่ห์ความรักโอปอล,แซปไฟร์,ไข่มุกดำ,สีทอง,สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์การ์ดิเนีย,กุหลาบพันปีอาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้คือ 4-5,14-16,25-28

ราศีมีน(เกิดระหว่างวันที่14มี.ค.-12เม.ย.)

เดือนกุมภาพันธ์กับความรักที่ซ่อนเร้นอยู่ในใจเมื่อดาวพุธดาวแห่งความคิดสติปัญญาสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีมีนโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ดาวศุกร์และดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ขณะที่ดาวพฤหัสบดีดาวประจำตัวของชาวราศีมีนยังสถิตอยู่ในเขตราศีตุลที่อาจทำให้หัวใจถูกแบ่งออกเป็นสอง นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักอาจไม่รื่นรมย์นักถ้าชาวราศีมีน“แอบ” แบ่งตัวและหัวใจเข้าไปร่วมในกิจกรรมตามความเชื่อศรัทธาหรือสื่อสารออนไลน์โดยปกปิดไม่ให้คนรักคู่ครองล่วงรู้เพราะจะมีโอกาสได้พบเจอเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันที่อาจทำให้หัวใจสั่นไหวจนกลายเป็นรักซ้อนซ่อนรัก

แต่สำหรับคนโสดก็อาจทำให้ได้พบรักเจอคนถูกใจที่คิดว่าคนนี้ใช่แล้วที่เราฝันแต่ยั้งคิดพิจารณาสักนิดเพราะพลังแรงแห่งคราสที่เกิดขึ้นในเขตราศีกุมภ์พลังแรงจากดาวเนปจูนที่สถิตในเขตราศีกุมภ์อาจก่อให้เกิดม่านบังตาพาให้ตามัวและใจมืดบอดจนมองไม่เห็นภาพที่แท้จริงว่าจริงหรือลวง

อัญมณีสีที่จะมีพลังส่งเสริมเสน่ห์ความรักเพชรสีขาวสีแบบเอิร์ทโทนได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์กลิ่นดอกบัว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้คือ2-5,14-16,25-26

Cr.topicza

สำนักข่าววิหคนิวส์