ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #”มาร์ช-แพทตี้”เข้าพบตร.ให้ปากคำรีวิวเมจิกสกิน ตร.ยังไม่แจ้งข้อหา

#”มาร์ช-แพทตี้”เข้าพบตร.ให้ปากคำรีวิวเมจิกสกิน ตร.ยังไม่แจ้งข้อหา

24 May 2018
745   0

“มาร์ช-แพทตี้” ดารานักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ให้ปากคำรีวิวเมจิกสกิน ยืนว่าก่อนรับรีวิวมีการตรวจสินค้าทุกครั้ง ฝากขอโทษปชช.ส่วน”นานา ไรบีนา ตุ๊กกี้”ขอเลื่อนนัด ตร.เร่งส่งสำนวนให้อัยการก่อนมิ.ย.นี้

วันนี้(24 พ.ค.)ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อเวลา09.40 น. นายจุฑาวุฒิ ภัทรกำพล หรือ มาร์ช และ น.ส.อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา หรือแพทตี้ ดารานักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รองผบ.ตร.) เพื่อให้ถ้อยคำในฐานะพยานตามหมายเรียกของพนักงานสอบสวน หลังจากเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการรีวิวผลิตภัณฑ์ในเครือ บริษัท เมจิก สกิน จำกัด ซึ่งผลิตและจำหน่ายอาหารเสริมที่ไม่ได้คุณภาพ ปลอมแปลงเลข อย.

ส่วนดารานักแสดงอีก 2 ราย คือ น.ส.นานา ไรบีนา และ น.ส.สุดารัตน์ โพธิ์น้ำคำ หรือตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ได้แจ้งพนักงานสอบสวนว่าติดภารกิจ จึงต้องขอเลื่อนเข้าให้ปากคำออกไปก่อน
พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวภายหลังสอบปากคำ ว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกดารา นักแสดงไปแล้ว 29 ราย มาพบพนักงานสอบสวนแล้ว 9 ราย ที่เหลืออีก 20 ราย จะทยอยเข้าให้ปากคำ ในส่วนนี้อาจจะไม่จำเป็นต้องมาให้ปากคำครบทั้งหมด ส่วนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาอะไรบ้าง ต้องรอผลการตรวจจากทางกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ โดยคาดจะทราบผลเร็วๆนี้ ไม่เกินเดือนมิถุนายนจะส่งสำนวนให้พนักงานอัยการได้ อย่างไรก็ตามจากการสอบปากคำที่ผ่านมา พบว่าจะมีบทหรือสคริปต์ของบริษัทโฆษณามาให้ดาราเพื่อโฆษณาสรรพคุณของสินค้านั้นๆ ด้วย

น.ส.อังศุมาลิน กล่าวว่า ตนได้รีวิวผลิตภัณฑ์เมซโซ สลิมมิลค์ และเฟิร์น ผ่านทางอินสตราแกรม ยืนยันว่าก่อนรับรีวิวมีการตรวจสินค้าทุกครั้งว่ามี อย.หรือไม่ อย่างไรก็ตามตนเองต้องขอโทษประชาชนที่ได้รับผลกระทบด้วยด้าน นายจุฑาวุฒิ กล่าวว่า ตนเองรับรีวิวผลิตภัณฑ์เมซโซ สลิมมิลค์ และเฟิร์น เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยรับงานทางผู้จัดการ ยอมรับว่าไม่รอบคอบเท่าที่ควร และอยากจะขอโทษประชาชน ตัวเองยินดีเข้ามาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่และพร้อมให้ความร่วมมือทุกอย่าง

สำนักข่าววิหคนิวส์