ข่าวประจำวัน » มาดูกันชัดๆ!!! เปิดแล้วหน้ากากน้ำแข็งคือใคร ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นเค้าซุปตาร์คนนี้นี่เอง

มาดูกันชัดๆ!!! เปิดแล้วหน้ากากน้ำแข็งคือใคร ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นเค้าซุปตาร์คนนี้นี่เอง

25 May 2017
1059   0

สร้างความสนุกสนานกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ รายการ THE MASK SINGER หน้ากากนักร้อง SEASON 2 ที่ยังคงเรตติ้งพุ่งกระฉูดและคุณผู้ชมให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม แถมมากขึ้นเรื่อยๆด้วย โดยกติกายังเหมือนเดิมคือ THE MASK SINGER จำนวน 32 คน แบ่งเป็น 4 กลุ่ม คือ กลุ่ม A , B , C และ D ผู้ที่ผ่านเข้ารอบจะมาจากคะแนนโหวตของคณะกรรมการและคนดูในสตูดิโอ มาลุ้นกันต่อด้วยการแข่งขันในรอบที่สองของ กลุ่ม C รอบที่ 2 ได้แก่ คู่ที่ 3 เป็นการแข่งขันกันระหว่าง หน้ากากน้ำแข็ง กับ หน้ากากเต่า ส่วนคู่ที่ 4 เป็นการแข่งขันกันระหว่าง หน้ากากลำไย กับ หน้ากากกวางมูส และผู้ชนะจะได้เข้าสู่รอบต่อไป ส่วนผู้แพ้จะต้องถอดหน้ากาก

ส่วนในวันนี้ (25 พ.ค. 60) เป็นการแข่งขันระหว่าง หน้ากากน้ำแข็ง กับ หน้ากากเต่า ซึ่งผู้ชนะจะได้เข้าสู่รอบต่อไป ส่วนผู้แพ้จะต้องถอดหน้ากาก เพื่อเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง !!

ผลการแข่งขันปรากฏว่า ผู้ที่เข้ารอบต่อไปคือ หน้ากากเต่า และผู้แพ้อย่าง หน้ากากน้ำแข็ง จะต้องถอดหน้ากากออก และต้องทำให้คณะกรรมและท่านผู้ชมทั้งสตูดิโอต้องอึ้งและสร้างความเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก เมื่อผู้ที่แฝงตัวตนอยู่ภายใต้หน้ากากนั้นก็คือ “แจ๊ส ชวนชื่น” ตลกชื่อดังของประเทศไทย นั่นเอง!!!

สำนักข่าว vihoknews