ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #มฤตยูจะเขย่าทั้งเมืองและคนต่อไป

#มฤตยูจะเขย่าทั้งเมืองและคนต่อไป

31 March 2019
3050   0

มฤตยูจร (0) เดินอยู่ในราศีเมษ ระหว่าง 6มีนาคม 2559-8 กรกฎาคม 2565

ล็อกถล่ม-ฟองสนานบอก คือข่าวพาดหัวใหญ่ไทยรัฐเมื่อเช้าวันที่ 31 ธันวาคม 2561 ที่ผู้เขียนทำนายล่วงหน้าถึงอาการของการเลือกตั้งวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562 อันเป็นผลจากการที่มฤตยูจร (0) ตัวแทนของ กิจการมหาชน-ภัยอาเพศ-เหตุการณ์ไม่ทันนึกคิด การผลัดเปลี่ยนทันใด ปฏิวัติ เพื่อให้เกิดโครงการหรือสิ่งใหม่ ฯลฯ เดินอยู่ในราศีเมษทับลัคนาและพระอาทิตย์ดวงเดิมดวงเมือง (๑) ซึ่งหลายคนพยายามถามว่าล็อกถล่มจะเป็นอย่างไร-ไปทางไหน? ซึ่งผู้เขียนก็บอกไม่รู้จริงๆ รู้แต่ว่าคงจะ แปลกประหลาดเกินคาดคิด

และแล้วไม่ว่าจะจากสาเหตุอันใดก็แล้วแต่ อาการก็ปรากฏออกมาทางผลคือเลือกตั้งที่สรุปได้ดังนี้


ภาพจักรราศีเมษ-มีน

1.พรรคอนาคตใหม่ขี่กระแสมฤตยูที่เชี่ยวกรากมาอย่างเหนือชั้นเกินคาดคิด

2.พรรคประชาธิปัตย์ที่พยายามฝืนไม่ยอมปฏิวัติหรือเปลี่ยนแปลง-ยังคงทำอะไรเดิมๆ-กลุ่มผู้นำเดิมๆ-พยายามอยู่ในโหมดมั่นคงเดิมๆ แพ้พรุนชนิดที่ไม่เหลือ ส.ส.กรุงเทพฯ แม้แต่คนเดียว แม้แต่เขตหนึ่งตรังแท้ๆ ยังถูกเจาะจนคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ประกาศขอลาออกจากหัวหน้าพรรค

3.พรรคเพื่อไทยยังเป็นขวัญใจ ส.ส.เขตสูงสุด แต่ทำท่าจะไม่ได้ ส.ส.บัญชีรายชื่อแม้แต่คนเดียว

4.พรรคพลังประชารัฐได้คะแนนสูงสุดจากประชาชนเหนือความคาดหมาย

5.เกิดปรากฏการณ์พรรคขนาดเล็กเนื้อหอมสุดๆเช่น พรรคเศรษฐกิจใหม่

6.ล่าสุดมีนวัตกรรมคำใหม่ (มฤตยูทัน-ล้ำสมัย)ในวงการเมือง เช่น บัตรเขย่ง ที่คราวนี้มี 9 ใบ

ต่อไปนี้มฤตยูจรยังจะทำหน้าที่ต่อไปให้เกิดความเปลี่ยนแปลงใหญ่ในเมือง-การเมือง-พรรคการเมือง-บุคคลสำคัญของเมืองเป็นระยะๆ จนถึงต้นเดือนกรกฎาคม 2565 ที่เมื่อนั้นแหละ เมื่อมฤตยูจรจากราศีเมษ (เข้าพฤษภต่อไปเริ่มเช้าตรู่ 8 กรกฎาคม 2565)หากเรายืนอยู่ข้างกำแพงพระนครแล้วเราจะถามตัวเองว่า เมืองมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร

ในส่วนของดวงชะตาคนทุกลัคนาราศีนั้น ผู้เขียนเคยทำนายไว้ก่อนหน้านี้ถึงผลของมฤตยูจรที่จะมีต่อพวกท่านในเรื่องใหญ่ๆ ของชีวิตแตกต่างกันไป หากท่านใดที่เจอกับการเปลี่ยนแปลงใหญ่ในชีวิตแล้วอย่าเพิ่งนิ่งนอนใจ เพราะอาจจะยังไม่จบสิ้น โดยให้สังเกตคือมฤตยูจะสะสมพลังของการเปลี่ยนแปลงจนได้ที่ แล้วระเบิดล้างสิ่งเก่า-สร้างสิ่งใหม่-สะสมพลังใหม่ได้ที่แล้วระเบิดเป็นระยะๆ

ขอเปรียบเทียบเพื่อสังเกตคือ ลีลาของมฤตยูต่อพรรคประชาธิปัตย์ ที่อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคเคยประกาศลาออกจากหัวหน้ามาแล้วตั้งแต่แพ้คุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แต่พรรคก็เอากลับมาเป็นอีก สะสมพลังของการเปลี่ยนแปลงอย่างเข้มข้นเมื่อคราวคุณหมอวรงค์ เดชกิจวิกรม ลงชิงหัวหน้าพรรคด้วย แม้จะแพ้ แต่ในที่สุดผลการเลือกตั้ง 24 มีนาคม 2562 ก็ระเบิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ใส่พรรคประชาธิปัตย์ที่ทนฝืนกระแสกันมานานแบบล็อกถล่มใส่ทั้งพรรค

และเพื่อเป็นการย้ำอีกครั้งถึงผลของมฤตยูจรที่จะมี ต่อท่านทุกลัคนาราศี (ผ่านการผูกดวงชะตาโดยมีเวลาเกิดที่แน่นอนแล้ว) ผู้เขียนขอลอกตำราของอาจารย์เทพย์ สาริกบุตร มาให้คิดตามว่า ตั้งแต่ บัดนี้เป็นต้นไป-ต้นกรกฎาคม 2565 อาการดังนี้อาจเกิดกับพวกท่านคือ

1.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษ (มฤตยูจรทับลัคนา) จะเปลี่ยนแปลงตัวเองและสิ่งแวดล้อมกะทันหันโดยไม่คาดคิดมาก่อน ทำให้เกิดความยุ่งยาก ชีวิตเหมือนไม่ก้าวหน้า พาให้เกิดความคิดแผลงๆ ระวังอุบัติเหตุ หรือเจ็บไข้กะทันหันด้วยโรคแปลกๆ-บางคนหาสาเหตุยาก เช่น เกี่ยวกับเส้นประสาท แต่จะได้ผลดีในการศึกษาศาสตร์ลี้ลับหรือล้ำสมัย ค้นคว้า ประดิษฐ์คิดค้

2.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีพฤษภ (มฤตยูจรเดินอยู่ในภพวินาสน์) ระวังเกิดศัตรูลับ ถูกขัดขวาง ไม่ลงรอยกับผู้บังคับบัญชา เกิดเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียง อาจพลัดพรากบ้านเกิดเมืองนอน เจอกับเหตุการณ์กะทันหัน หรือเป็นความลับ เช่น บางคนไปรับงานที่คนเดิมซ่อนการโกงไว้ก็มี
3.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมิถุน (มฤตยูจรเดินอยู่ในภพลาภะ) ระวังแตกแยกมิตรสหาย หรือมิตรสหายก่อเรื่องยุ่งยากให้ ส่วนท่านที่มฤตยูมาดีอาจได้ประโยชน์จากวงสังคมพบเพื่อนที่มีความเป็นไปแปลกๆ เช่น นักแสวงบุญ อีกทั้งเป็นระยะที่ควรเริ่มทำอาชีพที่สอง-สาม-ที่จะเพิ่มรายได้พิเศษให้ บางคนลูกไม่ได้ดังใจก็มี
4.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎ (มฤตยูจรเดินอยู่ในภพกัมมะ) จะมีการเปลี่ยนแปลง-ปฏิวัติอาชีพการงานขนานใหญ่ ที่อาจส่งผลทั้งด้านร้ายคือกระทบกระเทือนผู้บังคับบัญชา มีเรื่องทำให้เสื่อมเกียรติ หากมฤตยูมาดี อาจได้เกียรติสูงในวงการงาน แต่ถึงจะดี-ร้าย พวกท่านคงหนีไม่พ้นเรื่องการปฏิวัติใหญ่เรื่องอาชีพ อีกทั้งต้องระวังเกิดความยุ่งยากเรื่องพ่อ-แม่

5.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์ (มฤตยูจรเดินอยู่ในภพศุภะ) จะมีการเดินทางไกลจากบ้านเมืองนอนอาจเพื่อเรียนต่อ หรือแสวงบุญ เปลี่ยนวิถีชีวิตในบ้าน หรือความเชื่อ เช่น หันมาสนใจศาสนาหรือปรัชญาเป็นต้น

6.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกันย์ (มฤตยูจรเดินอยู่ในภพมรณะ) อาจเกิดการแตกแยกระหว่างพี่น้อง เพื่อนสนิท เกิดความยุ่งยากในเรื่องมรดกหรือทางการเงิน บางคนเจอประสบการณ์อำนาจลึกลับที่คาดไม่ถึงเช่น คนแปลกประหลาดหาเรื่อง

7.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุล (มฤตยูจรเดินอยู่ในภพปัตนิ) ระวังกระทบกระเทือนเกี่ยวกับคู่ครอง บางคนหย่าร้างเลิกรา บางคนอาจได้คู่ ระวังการแตกแยกกับบรรดาผู้มีส่วนได้เสียในชีวิตทั้งหลาย หรือเกิดเป็นศัตรูกับผู้ใหญ่ หรือมีคดีความ

8.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีพิจิก (มฤตยูจรเดินอยู่ในภพอริ) ระวังสุขภาพเสื่อมโทรม เดือดร้อนจากคนใช้ ผู้ใต้บังคับบัญชา บางคนเกิดหนี้สินให้รับผิดชอบโดยไม่คาดคิด

9.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีธนู (มฤตยูจรเดินอยู่ในภพปุตตะ) เกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ในสถานะของลูก หรือเกิดเรื่องยุ่งยากคนรัก-มีรัก การลงทุนเสี่ยงโชคไม่ได้ผลหรือได้ก็มากเสียก็มาก

10.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมังกร (มฤตยูจรเดินอยู่ในภพพันธุ) จะเกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ ความเป็นอยู่ในครอบครัว บ้านเรือน โยกย้าย ยุ่งยากเรื่องที่ดิน รถเก๋ง หรือเปลี่ยนแปลงใหญ่เกี่ยวกับการเรียน

11.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์ (มฤตยูจรเดินอยู่ในภพสหัชชะ) จะเกิดความนึกคิดใหม่ๆ เดินทางบ่อย กล้าหรือกลัวผิดปกติ เป็นระยะที่อาจสนใจวิทยาศาสตร์ ปรัชญา โหราศาสตร์ ฯลฯ

12.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีน (มฤตยูจรเดินอยู่ในภพกฎุมภะ) จะเกิดการเปลี่ยนแปลงและปฏิวัติใหญ่เรื่องการเงิน การทำมาหาได้ ถ้ามฤตยูในดวงชะตามาแนวร้ายจะทำให้ยุ่งยากเสียหาย หากมาแนวดีแม้จะยุ่งยากก็จะเป็นผลดีปลายมือ

ส่วนวิธีรับมือมฤตยูคือกล้าเปลี่ยนแปลง ปฏิวัติตัวเอง หากไม่เปลี่ยนจะถูกเปลี่ยน หรือไม่ก็ถูกทิ้งไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวด และควรกล้าลองทำสิ่งใหม่ๆแปลกๆ ล้ำสมัยเข้าไว้

อย่างไรก็ตาม มฤตยูเป็นเพียงอิทธิพลเดียว ยังมีดาวอื่นอีกหลายดวงที่จะมีผลทั้งดีร้ายต่อทุกดวงชะตา เหมือนที่เคยยืนยันว่า ทุกคน-ทุกดวงชะตาไม่มีดีหมด-ร้ายหมด-หลายปรากฏการณ์ทั้งดี-ร้าย-กลางเกิดขึ้นในชีวิตทุกคนได้ตลอดเวลา.

Cr.thaipost

สำนักข่าววิหคนิวส์