เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #มรึงจำหน้ากูเอาไว้ !!! ตำรวจสุดหัวร้อน! โดนถ่ายคลิปแล้วไม่พอใจ “ถือไม้ไล่ฟาดประชาชนเหมือนหมา” หนุ่มโวยลั่น มึงจับกูเพราะอะไร กูเเค่มาถ่ายคลิป!!!(ชมคลิป)

#มรึงจำหน้ากูเอาไว้ !!! ตำรวจสุดหัวร้อน! โดนถ่ายคลิปแล้วไม่พอใจ “ถือไม้ไล่ฟาดประชาชนเหมือนหมา” หนุ่มโวยลั่น มึงจับกูเพราะอะไร กูเเค่มาถ่ายคลิป!!!(ชมคลิป)

22 May 2017
881   0

เป็นเรื่องฉาวอีกแล้วระหว่างตำรวจและประชาชนในทุกวันนี้เรียกได้ว่ามักจะเป็นเรื่องเดือดว่อนโซเชียลเลยจริงๆ ถึงแม้บางกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจทำถูกหน้าที่แต่ก็ถูกมองในแง่ลบไปซะหมด และนี่ก็คงเป็นอีกหนึ่งคลิปที่เป็นกระแสถือว่ารุนแรงกันเลยสำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจและประชาชน หลังจากทั้งสองฝ่ายปะทะคารมณ์กันรุนแรง ซึ่งเป็นเรื่องที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับสองหนุ่มขึ้นรถ พร้อมถืออาวุธติดมือนั่นก็คือท่อนไม้ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจอ้างว่าทั้ง 2 คนนั้นขับรถ จยย. มาแล้วทำผิดกฎ ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ได้ขับรถ แค่เดินออกมาจากซอย ทำให้เกิดถกเถียงกันยกใหญ่จนถึงขั้นลงไม้ลงมือกันเลยทีเดียว ทางเพจดังได้ออกมาเผยพร้อมแคปชั่นว่า “#ตำรวจเครียด โดนถ่ายวีดีโอ #ถือไม้ไล่ฟาดประชาชน !!” เรื่องจริงจะเป็นอย่างไรคงต้องรอทางเจ้าหน้าที่ออกมาเผยกันอีกที อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ

ชมคลิป

https://youtu.be/96pMCva6c-c

AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news