เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #มดดำหางโผล่ ! โพสต์ รูปปลุกกระแสทักษิณอวยพรปีใหม่ไทย

#มดดำหางโผล่ ! โพสต์ รูปปลุกกระแสทักษิณอวยพรปีใหม่ไทย

14 April 2022
485   0

   มดดำ สวัสดีปีใหม่ / ต้อนรับวันสงกรานต์หรือวันปีใหม่ไทย นายทักษิณ ชินวัตร ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวกับของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้องสาว เผยว่าวันที่13 เม.ย. ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป จะออกมาอวยพรวันสงกรานต์ ปี พ.ศ.2565 ให้แก่พี่น้องชาวไทยทุกคน ด้วยเทคโนโลยีเออาร์ (Augmented Reality)

โดยจะมีคำอวยพรให้กับคนไทย ผู้คนสามารถเข้ามาถ่ายรูปกับตนและน้องสาวได้ เพื่อให้คนไทยได้หายคิดถึง เสมือนได้ถ่ายรูปอยู่ด้วยกัน

ล่าสุด(14 เม.ย.) พีธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ตันเจริญ โพสต์ข้อรูปภาพสวัสดีปีใหม่อดีตนายกฯ ทั้ง 2 ท่าน พร้อมเขียนข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ได้สวัสดีปีใหม่ พี่โทนี่ @thaksinlive กับ นายกปู @pouyingluck_shin และได้มีโอกาส สวัสดีปีใหม่ @ingshin21 ไปด้วย เลยถือโอกาส ลองของเล่นใหม่ได้ลองแล้ว กับ AR ถ่ายรูปคู่กับท่านนายกฯ ทั้ง 2 มาเป็นแขกในรายการ

ลองเล่นกันดูได้ด้วยการสแกน QR Code ที่อยู่บนภาพ หรือกดลิ้งก์นี้ ได้เลยครับ https://webar1.ar4thais.com และในอนาคตนายกฯ ทักษิณกับนายกฯปูจะเอาเทค โน โลยี AR ในรูปแบบอื่นมาให้คนไทยได้ทดลองใช้อีก ขอสวัสดีปีใหม่ ทุกท่าน ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ ไม่เจ็บไม่จน ทุกคนรอดพ้นจากโรคภัยไข้เจ็บ” งานนี้ชาวเน็ตต่างคอมเมนต์กดอีโมจิหัวใจให้รัวๆ