ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ฟลุค เกริกพล เล่าถึงลางสังหรณ์ ก่อนสวมหน้ากากนาฬิกา

#ฟลุค เกริกพล เล่าถึงลางสังหรณ์ ก่อนสวมหน้ากากนาฬิกา

6 October 2017
345   0

หลายคนน่าจะทราบกันไปแล้วว่า โฉมหน้าที่อยู่ภายใต้ “หน้ากากนาฬิกา” จากรายการดัง The Mask Singer หน้ากากนักร้อง นั่นก็คือ ฟลุค เกริกพล อดีตดาราหนุ่มวัยทีนที่เคยครองใจสาวๆ ทั้งประเทศ การกลับมาจับไมค์ร้องเพลงของเขาครั้งนี้..ไม่ธรรมดา เพราะถือว่าเป็นการกลับมาทำอีกสิ่งที่เขารัก แต่ไม่มีโอกาสได้ทำสักเท่าไหร่

หนุ่มฟลุค ได้เปิดใจเล่าและขอบคุณในประสบการณ์ได้กลับมาร้องเพลงครั้งนี้ผ่านอินสตาแกรม ถึงแม้จะรู้สึกเสียดายเล็กน้อยเพราะถูกเปิดหน้ากากเร็วไปสักหน่อย เพราะเตรียมเพลงเอาไว้อยากร้องอีก แต่ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการนี้

นอกจากนี้ หนุ่มฟลุค ยังบอกถึงเรื่องราวแปลกๆ ที่เหมือนเป็นลางสังหรณ์บอกเหตุบางอย่าง ที่ไม่ได้บอกเอาไว้ในรายการ เจ้าตัวระบุว่าตอนขึ้นไปร้องเพลงและรอฟังผลที่จะประกาศ รู้สึกแปลกๆ ว่าจะต้องแพ้คะแนนโหวต เนื่องจากตอนกำลังแข่งอยู่ ปรากฏว่านาฬิกาเกิดดับ ทำให้รู้สึกเหมือนเป็นลางไม่ค่อยดี จึงรู้สึกเกร็งๆ ไปหมด แต่ก็เป็นการทำงานที่สนุกอีกครั้งในชีวิต

ผมขอขอบคุณสำหรับโอกาสที่ทำให้ผมได้ทำในสิ่งที่ผมรักอีกครั้ง ได้ร้องเพลงแบบจริงจัง ครั้งแรกในรอบเกือบ 20 ปี และเตือนให้ผมรู้ว่าผมยังรักการร้องเพลงอยู่ ยังรักวงการนี้ ขอขอบคุณทุกเสียงเชียร์หน้ากากนาฬิกาอีกครั้ง และทุกโหวตอีกทีนะครับ ถึงแม้หน้ากากนาฬิกาจะหมดเวลา พอถอดหน้ากากก็คือผม ฟลุค เกริกพล คนที่คุณ คุ้นเคยกันมากว่า 25 ปี (ใครเกิดทัน…รู้อายุเลย ยกมือ) ก็ยังอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน (ยกเว้นเวลาหนีเที่ยวต่างประเทศนะครับ)”

Cr. Sanooknews

สำนักข่าววิหคนิวส์