ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #พิงกี้รับเลิกเพชรจริง! สาเหตุเพราะเป็นปัญหาเดิมๆของชีวิตคู่ กดดันฝ่ายชายอยากให้ทำธุรกิจ

#พิงกี้รับเลิกเพชรจริง! สาเหตุเพราะเป็นปัญหาเดิมๆของชีวิตคู่ กดดันฝ่ายชายอยากให้ทำธุรกิจ

12 October 2017
755   0

          วันนี้(12ต.ค.60)พิงกี้ สาวิกา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวโดยยอมรับว่าเลิกกับ สามี เพชร อิทธิ จริง โดยไม่ได้มีการทะเลาะอะไรรุนแรง เป็นเรื่องปกติของสามีภรรยาที่ลิ้นกับฟันกระทบกัน กลับมาอยู่บ้านพ่อแม่ได้ประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว ไม่ได้นานอย่างที่เป็นข่าว ที่เลิกกันไม่ใช่เรื่องของมือที่สาม ของคนสองคนอย่างเดียว ตลอดเวลาอยู่ด้วยกันฝ่ายชายไม่มีเรื่องผู้หญิง เป็นคนบ้างานด้วยซ้ำ ต่อไปจะมีใครใหม่เป็นเรื่องของเขา

           

          สาเหตุของการเลิกที่จริงไม่ใช่เรื่องใหญ่โต เป็นปัญหาเดิมๆของชีวิตคู่ คนสองคนมาอยู่ด้วยกัน จะให้เข้ากันได้ดีไม่ใช่เรื่องง่าย สำหรับคู่ของตนเองต่างกันมาก ตนเองเป็นคนบันเทิง มีชีวิตอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก ส่วนฝ่ายชายยากให้ทำธุรกิจ ตนเองไม่ถนัดแต่ก็พยายาม เข้าใจฝ่ายชายปรารถนาดี เพียงแต่มันไม่ใช่ตัวตนจึงเป็นความกดดัน นั่นคือสาเหตุหนึ่งที่สำคัญ

          พอกลับมาอยู่บ้านได้พูดคุยกับพ่อแม่ บรรยากาศเก่าๆ ความรักความอบอุ่นของพ่อแม่ ทำให้ผ่อนคลาย ต่อมาก็รู้สึกว่าถ้ากลับไปอยู่กับฝ่ายชาย ก็ไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว แต่ยังรัก เพียงแต่อยู่ตรงนี้แล้วสบายใจ ได้พูดคุยกันเข้าใจ แยกทางกันด้วยดี

          ความรักจากพ่อแม่และพี่ๆมีส่วนสำคัญที่ทำให้เข้มแข็ง ยังมีแฟนๆ ที่ติดตามผลงานเข้ามาให้กำลังใจมากมายในอินสตาแกรม หรือแม้เมื่อวันก่อน ไปกราบพระบรมศพ แฟนๆเข้ามาให้กำลังใจ บอกว่าอยากเห็นผลงานอีก ไม่ว่าจะเป็นละครหรือว่าเพลง ทำให้รู้สึกเข้มแข็ง ขอบคุณทุกกำลังใจ นับจากนี้จะได้มุ่งหน้าทำงานวงการบันเทิงที่รักต่อไป และทำหน้าที่ลูกปรนนิบัติพ่อแม่ได้เต็มที่ พ่ออายุมากแล้ว เพิ่งผ่าตัดหัวใจมา ท่านก็ดีใจมากที่ลูกสาวกลับมาบ้านมาอยู่พร้อมหน้ากันอีกครั้ง




Cr. TNN24

สำนักข่าววิหคนิวส์