ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #พระนักทำนายชื่อดังเชียงใหม่ เผยชื่อนายกฯ คนต่อไป แย้มทักษิณไม่ได้กลับบ้าน

#พระนักทำนายชื่อดังเชียงใหม่ เผยชื่อนายกฯ คนต่อไป แย้มทักษิณไม่ได้กลับบ้าน

17 March 2019
1429   0


พระครูอมรธรรมทัต เจ้าอาวาสวัดพันอ้น พระยอดนักทำนายดวงเมืองเชียงใหม่ ทำนายดวงเมืองอีกคำรบ เผยชื่อนายกรัฐมนตรีคนต่อไป ชี้ชะตาพรรคอนาคตใหม่ และสิ่งที่ต้องเจอ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระครูอมรธรรมทัต เจ้าอาวาสวัดพันอ้น ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นพระสงฆ์ที่ชาวบ้านให้ความนับถือว่า เป็นพระสงฆ์ที่เป็นแบบอย่างที่ดีของพุทธศาสนิกชนและเป็นยอดแห่งนักทำนายชะตาบ้านเมืองเชียงใหม่ จนชาวบ้านในพื้นที่ให้ความเคารพศรัทธาเป็นอย่างมาก

ล่าสุด พระครูอมรธรรมทัต เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เมื่อเลือกตั้งเสร็จสิ้น ผู้ที่จะได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไปก็คือ “พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา”

เมื่อถามว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา จะดำรงตำแหน่งหลังจากการเลือกตั้งไปอีกนานเท่าใด พระครูอมรธรรมทัต ให้คำตอบว่า “เป็นปีนะ”

ส่วนเหตุการณ์หลังจากได้นายกรัฐมนตรีก็คือ บ้านเมืองจะไม่สงบ และนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงโดยประชาชนในที่สุด แต่จะเป็นจุดที่ทำให้ทหารเข้ามาทำรัฐประหารได้อีกครั้ง

ขณะที่ข้อซักถามที่ว่า ทักษิณ ชินวัตร จะได้กลับมาเหยียบผืนแผ่นดินไทยอีกครั้งหรือไม่ พระครูอมรธรรมทัต เงียบไปชั่วครู่ก่อนจะตอบอย่างช้าๆ ว่า “ไม่มีโอกาสแล้วนะ”

“ส่วนพรรคอนาคตใหม่ที่กำลังเป็นที่สนใจของกลุ่มคนรุ่นใหม่นั้น ไม่ว่าอย่างไร ผู้มีอำนาจและฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยกับพรรคอนาคตใหม่ จะพยายามขจัดพรรคอนาคตใหม่ทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้เป็นเสี้ยนหนามต่อไป” พระครูอมรธรรมทัต กล่าว

โดย พระครูอมรธรรมทัต ได้แนะนำให้ชาวพุทธไหว้พระสวดมนต์ เจริญสมาธิภาวนา ซึ่งจะช่วยให้เกิดพลัง เกิดบารมี จากคนที่กำลังจะประสบปัญหา หรือประสบอุบัติเหตุ ก็จะช่วยให้ทุกอย่างคลี่คลายไปในทางที่ดี

ส่วนสภาพอากาศของเมืองไทยนั้น อากาศจะแห้งเเลัง ร้อนจัด ภัยแล้งจะคุกคามหนัก เกษตรกรจะเดือดร้อน เกิดลมพายุพัดอย่างรุนแรง ต้นไม้หักโค่น บ้านเรือนพังเสียหาย ดินโคลนถล่ม แผ่นดินไหว ดินยุบตัว

ส่วนสภาพเศรษฐกิจจะชะลอตัว การค้าขายจะฝืดเคือง ผู้ประกอบการบางรายต้องปิดตัว เพราะทนต่อการขาดทุนต่อเนื่องไม่ไหว ประชาชนจะเดือดร้อน

พระครูอมรธรรมทัต เจ้าอาวาสวัดพันอ้น

ผู้สื่อข่าวถามว่า เมื่อไหร่ประเทศไทยจะสงบสุข เศรษฐกิจดี และประชาชนจะเกิดความปรองดอง พระครูอมรธรรมทัต ตอบว่า “หลังเดือนเมษายน ปี 2563 ทุกอย่างจะดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเศรษฐกิจ การเมือง และความเป็นอยู่ของประชาชน”

อย่างไรก็ดี คนที่เกิดวันจันทร์ วันพฤหัสบดี และวันอังคารต้องระมัดระวังเป็นกรณีพิเศษ จิตใจฟุ้งซ่านขาดสมาธิ เจ็บป่วย มีอุบัติเหตุ หน้าที่การงานติดขัดมีปัญหาและอุปสรรค คนเกิดวันจันทร์ที่มีอายุย่าง 23-27-30-34-37-41-44-48-51-55-5862-65-69-72 ต้องระมัดระวังให้มาก คนเกิดวันอังคารที่มีอายุย่าง 21-2428-31-35-38-42-45-49-52-56-59-63-66-70 ต้องระมัดระวังไม่ควรประมาท คนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีอายุย่าง 23-26-30-33-37-40-44-47-51-54-58-61-65-68-72 ต้องระมัดระวังให้มาก ควรหมั่นทำบุญตักบาตรถวายสังฆทาน ไหว้พระสวดมนต์ก่อนนอนทุกคน และควรไหว้พระสวดมนต์วัดรากวัดยอดของตนเองเสริมดวงชะตาเพื่อให้แคล้วคลาดปลอดภัย และผ่อนหนักให้เป็นเบา

พระครูอมรธรรมทัต ได้ทิ้งท้ายว่า วัตถุประสงค์สำคัญที่เปิดเผยถึงคำทำนายเหล่านี้ ก็เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจ และช่วยให้ประชาชนมีความพร้อมในการรับมือกับสถานการณ์บ้านเมือง รวมถึงสภาพอากาศที่จะมาถึงได้อย่างทันท่วงที.