ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » พบศพแล้ว!!! สาวโดนฆ่าหั่นสองท่อน ล่าสุดพบหลักฐานที่จะนำตัวไปถึงคนร้ายแล้ว

พบศพแล้ว!!! สาวโดนฆ่าหั่นสองท่อน ล่าสุดพบหลักฐานที่จะนำตัวไปถึงคนร้ายแล้ว

26 May 2017
602   0

จากกรณีดังสะเทือนขวัญ เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2560 ได้พบศพหญิงสาวหน้าตาดี ทราบชื่อคือ นางสาววริสรา กลิ่นจุ้ย เป็นชาวจังหวัดชัยนาท อายุ 23 ปี ถูกฆ่าหั่นศพสองท่อนแล้วนำใส่ถัง 2 ถัง ฝังกลบดิน สืบทราบประวัติผู้เสียชีวิต เป็นพนักงานสถานบันเทิงในจังหวัดขอนแก่น เจ้าหน้าที่พบศพที่ บ้านโนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น สร้างความสยองแก่คนที่มาพบเห็นเป็นอย่างมาก

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวสาวทอมมาสอบสวน ชื่อป๊อปปี้ ที่กำลังคบหากับผู้เสียชีวิต โดยให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ได้เป็นอย่างดี ไม่พบพิรุธใดๆ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ปล่อยตัวออกมา

ล่าสุด นายศักดิ์ชัย ไม่ขอเปิดเผยนามสกุล อายุ 35 สามีผู้เสียชีวิต อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ได้เดินทางเข้าพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว อยู่ในช่วงสอบสวน แต่พอสอบสวนแล้วยังไม่พบพิรุธ แต่รายละเอียดอื่นไม่สามารถเปิดเผยได้ตอนนี้
ด้าน นางสายรุ้ง กลิ่นจุ้ย อายุ 42 ปี มารดาผู้เสียชีวิต ได้เข้ามายืนยันรูปพรรณว่าผู้เสียชีวิตคือลูกสาวใช่หรือไม่ พอเจ้าหน้าที่เปิดภาพให้ดู ผู้เป็นมารดาถึงกับหันหน้าหนีและร้องไห้ออกมาทันที และยืนยันว่าเป็นลูกสาวตัวเองจริงๆ โดยกลาวต่อว่า ลูกสาวตนนั้นแต่งงานกับนายศักดิ์ชัย ด้วยความเต็มอกเต็มใจ ไม่ได้เกิดจากบังคับใดๆ และสำหรับสาวทอมนั้นลูกสาวตนได้มีการคบหากันก่อนและหลังแต่งงาน
เจ้าหน้าได้ลงพื้นที่หาเยาะแสคนร้าย ตามที่พักของผู้เสียชีวิตเคยอาศัย ขณะนี้ได้เบาะแสเพิ่มขึ้นมาก ประมาณ 90% คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้แน่นอน และสาเหตุมาจากเรื่องประเด็นสาว เนื่องจากมีบุคคลเข้ามาพัวพันผู้เสียชีวิต พบมือถือไอโฟน 6 ของผู้เสียชีวิตหายไป และยังมีการกดเงินจากบัญชีของผู้เสียชีวิตอีกด้วย และทางเจ้าหน้าที่ยืนยันว่า พบตัวบุคคลต้องสงสัยแล้ว เนื่องจากพบหลักฐานชิ้นสำคัญ แต่ยังไม่เปิดเผย ต้องรอผลพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบเป็นหลักฐานเสียก่อน อีกไม่นานเกินรอทุกคนจะได้เห็นหน้าคน้รายแน่นอน
สรุปเรื่องราวประวัติของผู้เสียชีวิต ได้คบหากับสาวทอมชื่อ ป๊อปปี้ มาก่อนและหลังแต่งงาน โดยผู้เสียชีวิตได้แต่งงานกับนายศักดิ์ชัย เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั่นเอง แล้วพากันไปอยู่กินที่กทม. แต่ว่าสามีต้องออกทำงานต่างจังหวัดบ่อยๆ ผู้ตายจึงเหงา และยังติดต่อกับสาวทอมตลอดเรื่อยมา พอสามีจับได้ก็มีทะเลาะมีปากเสียงกัน และก่อนจะมาเสียชีวิต น้องแอ๋ม ผู้เสียชีวิตจึงขอสามีกลับมาพักที่บ้านญาติต้นเดือนพฤษภาคม แต่มาพักกับสาวทอมโดยที่สามีนั้นไม่ทราบเรื่อง และสุดท้ายก็มาพบว่าเป็นศพขาดสองท่อน ถูกฝังกลบดิน

สำนักข่าว vihoknews