ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ผ้าไหมมัดหมี่โกอินเตอร์ !!! “ชมพู่ อารยา” สวมผ้าไหมมัดหมี่โคราช ร่วมงานเทศกาลหนังดังเมืองคานส์ สวย สง่า ดูร่วมสมัยสุดๆ ชาวต่างชาติถึงกับขอสัมผัส (ชมภาพ)

#ผ้าไหมมัดหมี่โกอินเตอร์ !!! “ชมพู่ อารยา” สวมผ้าไหมมัดหมี่โคราช ร่วมงานเทศกาลหนังดังเมืองคานส์ สวย สง่า ดูร่วมสมัยสุดๆ ชาวต่างชาติถึงกับขอสัมผัส (ชมภาพ)

20 May 2017
995   0

นำของดีเมืองไทย ไปอวดสายตาชาวโลกอีกแล้ว สำหรับสาว “ชมพู่ อารยา” นักแสดงสาวชาวไทยที่กลายเป็นที่รู้จักและถูกจับตาในทุกกิจกรรมที่เกิดขึ้นบนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ ล่าสุด เธอมีคิวนัดสัมภาษณ์กับช่องโทรทัศน์ฝรั่งเศส TF1 ซึ่งงานนี้เธอยังเลือกนำเสนอความเป็นไทยผ่านชุดกระโปรงผ้าไหมมัดหมี่ทอมือของเมืองไทย โดยผ้าไหมมัดหมี่ทอมือสีชมพู มีลวดลายร่วมสมัย การพัฒนาการออกแบบลวดลายใหม่จากภูมิปัญญาของ กลุ่มไหมทองสุรนารี อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา หนึ่งในกลุ่มกรณีศึกษาจากการทำงานโครงการ เชิงสร้างสรรค์ โครงการศึกษาและพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ้าไหมตามเทรนด์โลก โดยกรมหม่อนไหม ร่วม กับวิชาเอกการออกแบบแฟชั่น มศว อำเภอปักธงชัยที่เป็นแหล่งผลิตผ้าไหมไทยคุณภาพ และมีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในประเทศไทย ที่กรมหม่อนไหมให้การสนับสนุน ซึ่งได้แบรนด์ไทยชื่อดังอย่าง Theatre เป็นผู้ออกแบบชุดนี้สำหรับ ชมพู่ อารยา โดยเฉพาะ ”

chomismaterialgirl ,lofficielthailand
AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news