ไลฟ์สไตล์ » #ผัวเเทบขาดใจ !!! พา “เมีย” เยี่ยมแม่ที่ต่างจังหวัด ตกดึกกลับมีหญิงไม่สวมชุดนอน เข้ามานั่งทับตัวในห้อง พอเปิดไฟถึงกับอึ้ง เมื่อรู้ว่าเธอคนนี้คือใคร

#ผัวเเทบขาดใจ !!! พา “เมีย” เยี่ยมแม่ที่ต่างจังหวัด ตกดึกกลับมีหญิงไม่สวมชุดนอน เข้ามานั่งทับตัวในห้อง พอเปิดไฟถึงกับอึ้ง เมื่อรู้ว่าเธอคนนี้คือใคร

9 May 2017
669   0

#ผัวเเทบขาดใจ !!! พา “เมีย” เยี่ยมแม่ที่ต่างจังหวัด ตกดึกกลับมีหญิงไม่สวมชุดนอน เข้ามานั่งทับตัวในห้อง พอเปิดไฟถึงกับอึ้ง เมื่อรู้ว่าเธอคนนี้คือใคร

ถือเป็นเรื่องน่าทึ่งอย่างมาก เมื่อคู่รักสามีภรรยาตัดสินใจไปเยี่ยม แม่ของเมียที่ต่างจังหวัดด้วยกัน เนื่องจากไม่ได้เจอกันมานาน ด้วยความตื่นเต้นพากันรีบตื่นแต่เช้าตรู่เพื่อไปนั่งรถไปบ้านแม่เมียที่ต่างจังหวัด พอไปถึงทุกอย่างปก แต่แล้วเมื่อยามมืดค่ำมาเท่านั้นแหละ หนุ่มถึงกับตะลึงอย่างมาก เมื่อจู่ ๆ มีผู้หญิงไม่สวมชุดเข้าห้องเขา

ผมและภรรยาแต่งงานกันมาสามปีมีลูกหนึ่งคนแต่เราอาศัยอยู่ในเมืองเลยทำให้ไม่ค่อยได้เจอกับแม่ยายเท่าไหร่นักวันหยุดยาวที่จะถึงนี้เราเลยวางแผนกลับไปเยี่ยมท่านที่ต่างจังหวัดภรรยาผมตื่นเต้นที่จะได้กลับไปหาแม่เพราะเธอเองก็ไม่ได้เจอกับแม่มานานแล้ว

พวกเรานั่งรถไฟกันไป ใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมงภรรยาผมก็นั่งเล่าเรื่องราวของเธอในวัยเด็กกับคุณแม่ของเธอให้ลูกสาวเราฟังผมเองไม่ได้ตั้งใจฟังเพราะว่าผมได้ยินเรื่องราวเหล่านี้มาเป็น100รอบแล้วแต่มันก็ดีตรงที่การเดินทางของพวกเราก็ไม่ได้เงียบเหงาอย่างที่ผมคิดไว้เราเดินทางไปถึงบ้านของแม่ยายก็เกือบสองทุ่มแล้วท่านเตรียมอาหารค่ำเอาไว้รอพวกเราจากนั้นเราก็ทานอาหารค่ำและพูดคุยถามสารทุกข์สุกดิบตามประสาผมชื่นชมแม่ยายผมที่สามารถเลี้ยงดูลูกสาวตัวคนเดียวเพราะพ่อตาเสียไปตั้งแต่ภรรยาผมเด็กๆเธอต้องทำงานหาเลี้ยงครอบครัวคนเดียวมาตลอด

หลังจากที่เราทานข้าวกันเสร็จแล้ว ผมอาบน้ำเตรียมตัวเข้านอนแต่น่าแปลกแม่ยายจัดห้องนอนให้ผมและภรรยานอนแยกกันโดยเธอให้เหตุผลว่าเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของที่นี่ผมก็ไม่ได้พูดอะไรจึงเตรียมตัวเข้านอนตามปกติ

ตกดึกขณะที่ผมนอนในห้องเพียงลำพังจู่ๆก็ได้ยินเสียงมีคนเปิดประตูเข้ามา เดินเข้ามาใกล้ผมเมื่อผมลืมตามาก็ตกใจเพราะเป็นแม่ยายแถมยังแต่งชุดแทบจะเรียกว่าเปลือยเมื่อเธอเห็นผมทำท่าตกใจเธอจึงรีบแก้ตัวว่าเธอเข้ามาดูว่าผมนอนหลับสบายหรือเปล่าเท่านั้นและทำเป็นห่มผ้าห่มให้ผม ผมรู้ว่าเธอคงรู้สึกอายอยู่ไม่น้อย
วันรุ่งขึ้นแม่ยายทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นส่วนในใจผมยังรู้สึกตกใจไม่หายผมไม่มีวันทำอะไรแบบนั้นกับแม่ยายเป็นแน่ผมคิดไม่ถึงว่าแม่ยายตัดสินใจทำอะไรแบบนี้ผมก็ยังทำตัวปกติจนเราเดินทางกลับบ้าน ผมไม่ได้บอกเรื่องนี้กับภรรยาเพราะไม่อยากให้เธอกังวลใจครั้งต่อไปผมคงต้องระวังตัวมากกว่านี้เพื่อไม่ให้เกิดเป็นปัญหา
ถ้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับคุณ คุณจะรับมือและปฏิเสธยังไงแล้วคุณคิดว่าผมควรจะบอกภรรยาดีหรือเปล่าหรือผมคิดไปเอง ?
ขอบคุณภาพและข้อมูล liekr

สำนักข่าว vihoknews รายงาน