ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #ป่วนหนัก ปาบึ้ม !! ใส่บ้านพ่อค้าริมชายหาดเมืองพัทยา

#ป่วนหนัก ปาบึ้ม !! ใส่บ้านพ่อค้าริมชายหาดเมืองพัทยา

6 September 2017
601   0

          คนร้ายก่อเหตุขว้างปาระเบิดใส่บ้านพ่อค้าที่ขายของริมชายหาดพัทยา จังหวัดชลบุรี ทำให้ทรัพย์สินและตัวบ้านได้รับความเสียหาย เจ้าของบ้านสันนิษฐานสาเหตุน่าจะมาจากความขัดแข้งเรื่องการค้าขาย 

          ข่าวช่อง 8 – สภาพความเสียหายทั้งรถยนต์ ทรัพย์สิน บานกระจก รวมทั้งตัวบ้านของนายชาตรี มนตรี ชาวตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนบุกปาระเบิดใส่บ้านเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ในที่เกิดเหตุ พบน็อตหัวแหลมและตะปูเกลียว ที่คนร้ายใช้เป็นชิ้นส่วนประกอบระเบิด
          เจ้าของบ้านเล่าว่า ตนเองและภรรยามีอาชีพขายของบริเวณชายหาดพัทยา สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะมาจากความขัดแย้งเรื่องการค้าขาย ก่อนหน้านี้ ภรรยาเคยถูกทำร้ายร่างกายมาแล้วครั้งหนึ่ง จากปัญหาแย่งลูกค้ากัน และได้แจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา แต่ล่าสุดก็มาบุกปาระเบิดใส่บ้าน ซึ่งคนร้ายขับขี่จักรยานยนต์ไปที่บ้าน แต่มองไม่ชัดว่ามีกี่คน ก่อนปาระเบิดใส่บ้านแล้วหลบหนีไป
         ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุทราบว่า ระเบิดที่คนร้ายใช้ก่อเหตุเป็นชนิดประกอบเอง โดยใช้ท่อพีวีซี ด้านในบรรจุเศษน็อตหัวแหลม และดินปืน ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ต้องสงสัย

สำนักข่าววิหคนิวส์