ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ปรี๊ดหนักมาก“พชร์ อานนท์” ฉะชาวเน็ตดราม่า “แจ๊ส ชวนชื่น” กางเกงหลุดใน MV หลวงพี่ 5G

#ปรี๊ดหนักมาก“พชร์ อานนท์” ฉะชาวเน็ตดราม่า “แจ๊ส ชวนชื่น” กางเกงหลุดใน MV หลวงพี่ 5G

13 February 2018
671   0

ดราม่าอีก หลังจากได้มีการปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “หลวงพี่ 5G” ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง หลวงพี่แจ๊ส 5G โดยเป็นเพลงที่มาพร้อมเนื้อหาจิกกัดสังคมและเตือนสติคนรุ่นใหม่ผ่านดนตรีสนุกสนาน และเเจ๊สพร้อมทีมนักแสดงก็ได้มาโชว์สเต็ปการเต้นในเอ็มวีอีกด้วย

ทว่า…ก็ต้องเจอดราม่าเข้าอีกจนได้กับฉากที่ “แจ๊ส” โชว์กางเกงหลุดในมิวสิควิดีโอ จนมีคนเข้ามาเข้ามาวิจารณ์มากมาย โดยส่วนใหญ่มองว่าไม่เหมาะสมเพราะหนังเรื่องนี้เป็นหนังเกี่ยวกับพระ แต่กลับมีการแก้ผ้าโชว์ ทั้งยังจวกแรงไปถึงผู้กำกับของเรื่องอย่าง “พชร์ อานนท์” บอกว่าทำหนังเรื่องไหนออกมา ก็มีแต่หนังที่ไร้สาระ

งานนี้ทำเอา “พชร์ อานนท์” ทนไม่ไหว ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อผู้สื่อข่าวว่า “เอ็มวีตัวนี้ก็แค่เน้นท่าเต้นฮาๆ แจ๊สก็เต้นเอาสนุก ขำๆ จะอะไรกันนักกันหนา ต่อไปจะให้นั่งพับเพียบเล่นเอ็มวีล่ะ เดี๋ยวพี่ด่ามากไป ก็หาว่าสร้างกระแสอีก รำคาญมาก จะขยับทำอะไรก็ด่า จะอึจะฉี่ทีก็ต้องคอยระวังตัวตลอด แหกตาดูเอ็มวีกันเต็มๆ ก่อน ไม่ใช่เห็นแค่ข่าวแก้ผ้า ๆ ก็ด่าแม่งหมด เข้าไปดูในเอ็มวีสิ เห็นแค่ขาอ่อน มันอนาจารเหรอ อีพวกร้านกาแฟที่เอาพริตตี้นมโตมาโชว์ไม่อนาจารกว่าหรือไง เปิดใจกันหน่อยเหอะ ด่าจนพี่จะไม่มีที่ยืนอยู่ละ”

อย่างไรก็ตาม ด้านแจ๊สเองได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “มันเป็นการเล่นกันสนุกๆ ครับ ไม่มีอะไร แล้วมันก็ไม่ได้อนาจารมาก เห็นแค่ขาอ่อนผมเอง ยังไม่ได้เห็นหนอนน้อยผมเลย มันอนาจารตรงไหนแต่ถ้าใครโลกสวย รับไม่ได้ในสิ่งที่ผมทำ ก็ขอโทษด้วยละกันครับ ยังไงก็อยากให้ดูกันด้วยความบันเทิง อย่าไปซีเรียสมาก สังคมไทยมันก็เครียดมากพอแล้ว อย่ามาคิดมากเรื่องผมเลย”

Cr.rakdara

สำนักข่าววิหคนิวส์