ข่าวประจำวัน » #ประวิทย์ รับ !! ไม่พร้อมปลดล๊อค ห้นักการเมือง สงบเรียบร้อย ไม่พูดจาบิดเบือน ก่อน ถึงจะปลดล็อคพรรคการเมือง

#ประวิทย์ รับ !! ไม่พร้อมปลดล๊อค ห้นักการเมือง สงบเรียบร้อย ไม่พูดจาบิดเบือน ก่อน ถึงจะปลดล็อคพรรคการเมือง

31 October 2017
756   0

“บิ๊กป้อม” ยื่นเงื่อนไข ให้นักการเมือง สงบเรียบร้อย ไม่พูดจาบิดเบือน ก่อน ถึงจะปลดล็อคพรรคการเมือง ให้ แต่ตอนนี้ยังมีอยู่ เลย ยังไม่พร้อมปลดล็อค รอดูเวลาเหมาะสม ยันมีกรอบเวลา

Wassana Nanuam Wassana Nanuam -พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวถึงการที่นักการเมืองเรียกร้องให้ปลดล็อกพรรคการเมือง ว่า รอให้คสช. มีการประชุมพิจารณาก่อน ซึ่งจะต้องดูความเหมาะสม เพราะตอนนี้ยังมีความเคลื่อนไหวกันอยู่ ไม่เรียบร้อย มีโจมตี บิดเบือน

แต่เรื่องนี้ไม่ต้องห่วง ฝ่ายการเมืองสามารถดำเนินการเรื่องต่างๆ ตามกรอบเวลา ของพรป.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมืองทันอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ไม่สามารถบอกกรอบเวลาได้ ว่าจะภายในเดือน พย.หรือเดือนไหน

เนื่องจากยังไม่พร้อม ขอดูเวลาที่เหมาะสม เรายังไม่พร้อมพิจารณา แต่ยืนยันอยู่ในกรอบเวลาแน่นอน และ ยังไม่มีกำหนดการประชุมคสช.ครั้งต่อไป จึงยังไม่รู้ว่าจะมีการพิจารณาเรื่องนี้หรือไม่เมื่อถามว่า ที่ระบุว่ายังมีการเคลื่อนไหวอยู่นั้นเป็นรูปแบบใด พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่เรียบร้อย ยังมีการโจมตี พูดจาบิดเบือนกันอยู่ ยังไม่ไปในทิศทางเดียวกัน ส่วนการเคลื่อนไหวในพื้นที่นั้นยังมีไม่ได้ ห้ามชุมนุมเกิน5 คนด้วย

สำนักข่าววิหคนิวส์