เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ประยุทธ์ ไม่รอด ! ส.ว.วันชัย ยกดวงเมือง 30 ก.ย.ไปไม่กลับ หลับไม่ตื่น ฟื้นไม่มี

#ประยุทธ์ ไม่รอด ! ส.ว.วันชัย ยกดวงเมือง 30 ก.ย.ไปไม่กลับ หลับไม่ตื่น ฟื้นไม่มี

24 September 2022
311   0

   24 ก.ย.2565 – นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก โดยมีรายละเอียดดังนี้

การตัดสินของดวงดาว

ยังถามกันอยู่นั่นแหละว่าวันที่ 30 ก.ย.นี้ ศาลจะตัดสินว่าอย่างไร นายกจะรอดมั้ย ดวงดาวเป็นยังไง มีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือเปล่า ศาลจะตัดสินเหมือนดวงดาวที่ว่าไหม สารพัดของคนอยากรู้ แต่ก็พึงรู้กันไว้ว่าการตัดสินของดวงดาวกับการตัดสินของมนุษย์ต่างกัน ดวงดาวไม่รับสินบนและไม่รับการวิ่งเต้นของมนุษย์ ขอยืนยันว่าศาลจะตัดสินว่าอย่างไรผมไม่รู้จริงๆ…

แต่ดูจากดวงดาวแล้ว..ไม่รอด

โดยเฉพาะดาวอาทิตย์กับดาวศุกร์ เป็นอริกับดวงเมืองยิ่งไปกันใหญ่ ซ้ำแรงขึ้นๆเสียด้วย อันหมายถึงความรักความผูกพันของผู้มีอำนาจผู้ทรงอิทธิพลเปลี่ยนเป็นอริศัตรูคู่อาฆาตต่อกัน จากมิตรกลายเป็นศัตรู จากคนรักกลายเป็นคนเกลียดชัง แถมดาวจันทร์ก็ดับอับแสงยิ่งทำให้ม้วยมรณากันไปใหญ่ ไม่มีดาวดีดวงไหนมาฉุดรั้งช่วยเหลือไว้เลย ตั้งแต่วันนั้นถึงวันที่ 30 ก.ย. เลข 5 ดาวพฤหัสยังเป็นวินาศอยู่ 5เสียงตามดวงดาวยังยืนยันแข็งขันอยู่ไม่เปลี่ยนแปลง เพียงแต่เลข1 ดาวอาทิตย์ที่เป็นอริจะถาโถมเข้ามาหรือเปล่า ซึ่งมีแนวโน้มสูงมากว่าดาวศุกร์ เลข6 ผสมปนเปมาเป็นอริด้วย เคลื่อนไปเคลื่อนมาอาจมาตกที่เลข6 ก็เป็นไปได้เพราะดวงดาวที่ปรากฏในวันนั้นมี 5เป็นหลัก ตามด้วย1และ6 มันวนไปวนมาอยู่อย่างนี้ ภายใต้การกำกับของราหูและมฤตยูที่คอยขย้ำซ้ำเข้าไปอีก 2 ดวงดาว มันหนักและหนักมากจริงๆ อย่างที่ผมเคยใช้คำว่าสาหัสสากรรจ์ของผู้มีอำนาจ

ผู้หลักผู้ใหญ่ใครต่อใครที่มีอำนาจอยู่ในบ้านเมืองและอยู่ภายใต้อิทธิพลของดวงดาวเหล่านี้ ตามหลักโหราพยากรณ์ท่านว่า… ไปไม่กลับ หลับไม่ตื่น ฟื้นไม่มี หนีไม่พ้น… ต้องเข้าวัดสถานเดียว โดยเฉพาะวัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน…โอมเพี้ยง! รอด ปลอดภัย… จะถูกผิดเป็นเรื่องของดวงดาวนะครับไม่เกี่ยวกับผม