ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ประกาศแตกหัก! อาม ชุติมาแฉยับเพลงดัง 600 ล้านวิวไม่เคยได้เงินสักบาท

#ประกาศแตกหัก! อาม ชุติมาแฉยับเพลงดัง 600 ล้านวิวไม่เคยได้เงินสักบาท

25 May 2018
750   0

ดราม่าสะเทือน “อาม ชุติมา” ผู้แต่งเพลงสุดฮอต “ผู้สาวขาเลาะ” ประกาศแตกหักเจ้าของค่ายเพลงไหทองคำ ซัดเพลงดัง 600 ล้านวิว ไม่ได้เงินสักบาท แถมดูถูกเพลงดังเพราะฟลุค ถูกเหยียดหยามสารพัด

สะเทือนกันอีกแล้วจ้า หลังจากที่ “อาม ชุติมา” ผู้แต่งเพลงฮอต “ผู้สาวขาเลาะ” โพสต์ข้อความประกาศแตกหักต้นสังกัด “ไหทองคำ” พร้อมเผยถึงรอยร้าวกับ “นายห้างประจักษ์ชัย” ตั้งแต่ดูถูกเหยียดหยามว่าตนฟลุคที่แต่งเพลงผู้สาวขาเลาะแล้วดัง รวมไปถึงเพลงดังกล่าวมียอดวิว 600 ล้านแต่ไม่เคยได้เงินสักบาท ซัดถูกเอาเปรียบ

“ถ้าการเสริมจมูก แล้วเสียงเปลี่ยนไปจะไม่ชอบก็ไม่เป็นไร แต่นี้เสริมจมูก เสียงยังคงเดิมไม่มีเปลี่ยนแล้วจะไม่ชอบ เพราะอะไร ? แต่ประเด็นมันไม่ใช่ตรงนี้ ทำไมถึงไม่เอาปัญหาที่แท้จริงมาพูดละค่ะ ว่าหนูอยู่ไม่ได้ เพราะ หนูไม่เคยได้ 70 % 30 เงินในยูทูป เพลงที่ดิฉันแต่ง รวมแล้วเกือบ 600 ล้านวิว ไม่เคยได้แม้แต่บาทเดียว พรีเซ็นเตอร์ ได้ กี่แบรนด์ ได้กี่บาทค่าตัวที่แสดงหนัง ไม่ได้ซักบาท ฯลฯ รถก็ดาวน์ บ้านก็แค่ต่อเติมรถตู้ที่ดิฉันออกมา ก็ทุกบาทที่มีในบัญชี ดาวน์มาไว้ใช้เดินทางเพราะคุณไล่ดิฉันกลับบ้าน ไปเอารถตัวเองมาใช้ เอารถตู้ไปจอดไว้คืนบริษัท”

“นี่ยังไม่รวมคำดูถูกเหยียดหยามมากมาย คุณบอกฉันแต่งเพลงผู้ขาเลาะ ฟลุค อดีตเคยพัง ฟลุค ไปต่อหรือพอส่ำนี้ฟลุค ต่อจากนี้ไป อามไม่มีค่าย ไม่มีผู้จัดการส่วนตัว จึงเรียนมาเพื่อทราบด้วยความเคารพอย่างสูงอาม ชุติมา”

พร้อมคอมเมนต์ตอบแฟนๆ ที่ให้กำลังใจว่า “อามบ่เคยลืมบุญคุณ จำได้ตลอดว่ามื้อแรกที่เป็นนักร้องไผเป็นคนดึงมาจากขี้ตมและจำได้ดี ว่านายห้างกะบ่มีหยังคือกัน ในมื้อที่มีแล้ว เจ้าสิเฮดจั่งใด๋กับเด็กน้อยกะได้ เข้าใจแต่ในเมื่อโดนเอาเปรียบตลอดๆ อามขอใช้สิทธิในการปกป้องจะของแน่เด้อ”

ขอบคุณข้อมูลจาก MGR
สำนักข่าววิหคนิวส์