ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #“บิ๊กป้อม” ไม่ห่วง คดี“ธนาธร”จะปลุกการชุมนุม!!

#“บิ๊กป้อม” ไม่ห่วง คดี“ธนาธร”จะปลุกการชุมนุม!!

5 April 2019
1133   0

“บิ๊กป้อม” ไม่ห่วง คดี“ธนาธร”จะปลุกการชุมนุม!!

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ สั่งดูแล วัน รายงานตัว 6 เมย. กองเชียร์พรึ่บ! เชื่อไม่วุ่นวาย ระบุ ชี้แจงได้ ก็ไม่มีปัญหา เชื่อไม่ปลุกการชุมนุม บนถนน เพราะเป็นแค่คนพวกเดียว ชี้ แค่หมายเรียกมา ชี้แจงได้ ก็ไม่มีปัญหา ยันคสช.ไม่เกี่ยวเป็นคดีเก่า 4 ปีที่แล้ว เปลี่ยนพนักงานสอบสวนมา 2 ชุด

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและ รมว.กลาโหม กล่าวถึงการที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ. หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ จะมารายงานตัวกรณีได้รับหมายเรียก คดีความผิด มาตรา 116 ในวันที่ 6 เมษายนนี้ และจะมีผู้มาให้กำลังใจจำนวนมาก ว่า เชื่อไม่วุ่นวายเพราะเป็นคดีเก่า ถ้าไม่ผิด ก็ไม่เป็นไร

ทั้งนี้ เป็นเรื่องของคดีเก่า ที่ตำรวจเอามาดำเนินการ มันก็ไม่ได้ช้าอะไรเพราะเป็นเรื่องเมื่อ 4 ปีที่แล้ว เปลี่ยนพนักงานสอบสวนมา2 ชุด ทำให้ใช้เวลา แต่ถ้าดูแล้วไม่มีเรื่องอะไร ก็ไม่มีปัญหา

ทั้งนี้ ต้องดูแลความปลอดภัยอยู่แล้วในวันที่นายธนาธร มารายงานตัว เชื่อว่าไม่มีอะไร แค่มารายงานตัวเฉยๆ เขาก็ไปสอบถาม เป็นแค่การออกหมายเรียก

ส่วนจะเป็นจุดเริ่มต้นของการออกไปชุมนุม ของคนเห็นต่างหรือไม่นั้น พลเอกประวิตร กล่าวว่าไม่ หรอก ไม่มี เพราะว่าอีกพวกหนึ่งไม่ได้เล่นอะไรนี่ มีแต่พวกเดียวที่เล่น อีกพวกหนึ่งไม่ได้ออกมาเล่นอะไร

Cr.wassana nanuam

สำนักข่าววิหคนิวส์