เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #บิ๊กป้อม หน้าแดง ! เจอสาวฟ้อนเข้าหา แถมบุกหอมดังฟอด กลางฝูงชน

#บิ๊กป้อม หน้าแดง ! เจอสาวฟ้อนเข้าหา แถมบุกหอมดังฟอด กลางฝูงชน

2 December 2022
211   0


เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ จ.มุกดาหาร พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะ ผอ.กอนช. พร้อมคณะ ลงพื้นที่ไปปฏิบัติราชการต่อเนื่องจากช่วงเช้า โดยช่วงบ่ายได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมโครงการก่อสร้างประตูระบายน้ำห้วยบังอี่ ต.โพธิ์ไทร อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร เพื่อติดตามความก้าวหน้าการก่อสร้าง โดยกรมชลประทานเป็นหน่วยงานรับผิดชอบหลัก

สำหรับโครงการนี้ หากดำเนินการแล้วเสร็จตามแผนงานในปี 2566 จะมีพื้นที่ได้รับประโยชน์มากถึง 3,000 ไร่ ซึ่งรัฐบาลมีนโยบายเร่งรัดให้เกิดเป็นรูปธรรมโดยเร็วในช่วงฤดูแล้ง เพื่อช่วยพร่องระบายน้ำช่วงต้นฤดูฝน และเก็บกักน้ำไว้ใช้เพื่อการเกษตร ประมง และอื่นๆ ในช่วงฤดูแล้ง และใช้ป้องกันน้ำจากแม่น้ำโขงหนุน และไหลย้อนกลับเข้าท่วมพื้นที่เกษตรกรรม

จากนั้น พล.อ.ประวิตรได้พบปะผู้นำท้องถิ่นและประชาชนในพื้นที่ที่มาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และเต็มไปด้วยรอยยิ้ม พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ทุ่มเทการปฏิบัติงานด้วยดีที่ผ่านมา

ต่อจากนั้น พล.อ.ประวิตรและคณะเดินทางไปตรวจเยี่ยมโครงการขุดเจาะน้ำบาดาลและสูบน้ำด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ของ อบจ. มุกดาหาร ณ บ้านนาดี ต.ดงมอน อ.เมือง จ.มุกดาหาร ซึ่งเป็นโครงการแก้ไขปัญหาภัยแล้งอย่างเร่งด่วน ตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อให้ประชาชนสามารถใช้น้ำเพื่อการเกษตรและการเพาะปลูกพืชได้ตลอดทั้งปี ทำให้เกษตรกรมีรายได้ในช่วงฤดูแล้ง แม้จะเกิดฝนทิ้งช่วงก็ตาม

ต่อมา พล.อ.ประวิตรได้พบปะประชาชนที่มาให้การต้อนรับ โดยได้นำความปรารถนาดีและความห่วงใยจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มายังพี่น้องประชาชนชาวมุกดาหารทุกคน และพร้อมให้ความช่วยเหลือ ควบคู่การพัฒนาท้องถิ่น รวมถึงปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานให้ครบทุกมิติ เพื่อให้ประชาชนมีความอยู่ดีกินดีและมีความสุขทั่วหน้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่าง พล.อ.ประวิตรพบประชาชนนั้น มีการพบปะอย่างเป็นกันเอง มีการเปิดเพลงพร้อมรำโห่ร้องต้อนรับกันอย่างคึกคัก พล.อ.ประวิตรได้ยกมือรำตามเพลงไปด้วย รวมทั้งมีหญิงสูงวัยเข้าไปหอมแก้ม พล.อ.ประวิตรระหว่างเดินกลับ