ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #”บิ๊กป้อม” นำถก ครม.!! เลขาฯ สมช.ไม่แจงปม “ปู” หนี อ้างข้อมูลยังไม่ชัด

#”บิ๊กป้อม” นำถก ครม.!! เลขาฯ สมช.ไม่แจงปม “ปู” หนี อ้างข้อมูลยังไม่ชัด

5 September 2017
742   0

          “ประวิตร” นำประชุม ครม.แทนนายกฯ ผอ.เอสเอ็มอี ประชาสัมพันธ์งานแสดงสินค้า ที่ตลาดคลองผดุงฯ ด้านเลขาฯ สมช.ยังไม่รายงานปม “ยิ่งลักษณ์” หนี อ้างข้อมูลไม่ชัด

           mgr online – ที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 09.00 น. พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีแทน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ติดภารกิจเข้าร่วมการประชุมกลุ่มผู้นำประเทศ BRICES ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยก่อนการประชุม บริเวณโถงชั้น 1 ตึกบัญชาการ 1 นางสาลินี วังตาล ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม นำคณะเข้าพบ เพื่อประชาสัมพันธ์ การจัดแสดงสินค้าผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ภายใต้ชื่อ “รวมสุดยอดสินค้าดี เอสเอ็มอีทั่วถิ่นไทย” ที่ตลาดคลองผดุงกรุงเกษม

           ขณะที่พล.อ.ทวีป เนตรนิยมเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ในการประชุมทาง สมช.และหน่วยงานความมั่นคงจะยังไม่มีการรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับการหายตัวไปของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ไม่ได้ไปฟังคำพิพากษาของศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองเมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา เนื่องจากบางข้อมูลยังไม่มีความชัดเจน ขณะนี้อยู่ระหว่างการประเมินและวิเคราะห์ข้อมูล ซึ่งเมื่อวานนี้ (4 ก.ย.) ก็ได้มีการพูดคุยกันในหน่วยงานปฏิบัติด้านความมั่นคงมาแล้วระดับหนึ่ง

           สำหรับการประชุมคณะรัฐมนตรีวันนี้ ไม่คึกคักเนื่องจากมีรัฐมนตรีหลายคนติดภารกิจร่วมคณะกับนายกรัฐมนตรีที่สาธารณรัฐประชาชนจีน อาทิ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์รองนายกรัฐมนตรี  นายอาคมเติมพิทยาไพสิฐรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เป็นต้น
สำนักข่าววิหคนิวส์