ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #“บิ๊กตู่” เตือน ประชาชน อย่า อิน กับข่าวจัดตั้งรัฐบาล

#“บิ๊กตู่” เตือน ประชาชน อย่า อิน กับข่าวจัดตั้งรัฐบาล

29 March 2019
1235   0

“บิ๊กตู่” เตือน ประชาชน อย่า อิน กับข่าวจัดตั้งรัฐบาล ชี้ กกต.ยังไม่ประกาศผลทางการ เลย วอนสื่อ เสนอข่าว อย่าทำให้เครียด กังวล นำมาซึ่ง สับสน ขัดแย้ง แนะ แบ่งเวลา พักผ่อน ออกกำลังกาย พร้อมเข้าสู่ พระราชพิธีสำคัญ

วานนี้ 28 มี.ค. 62 พันเอก อธิสิทธิ์ ไชยนุวัติ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นห่วงสภาพจิตใจของพี่น้องประชาชนที่เฝ้าติดตามข่าวการเลือกตั้ง และการจัดตั้งรัฐบาลของพรรคการเมือง ในขณะที่ กกต.ยังไม่ได้ประกาศผลอย่างเป็นทางการ

โดยขอความร่วมมือสื่อมวลชนนำเสนอข่าวในระดับที่เหมาะสม เพื่อลดความเครียด หรือความวิตกกังวลของประชาชน เนื่องจากขณะนี้ใกล้เข้าสู่พระราชพิธีบรมราชาภิเษก ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน เป็นต้นไป

“นายกฯ อยากให้ช่วงเวลานี้เป็นเวลาที่คนไทยมีความสุข ความสามัคคีประเทศชาติมีความสงบ

ส่วนรัฐบาลยังคงต้องทำหน้าที่ต่อไปเพื่อดูแลแก้ไขปัญหาความทุกข์ยากของประชาชน โดยไม่อยากให้นำปัญหาทางการเมือง ซึ่งยังเป็นเรื่องของอนาคต มาถกเถียงกันให้เกิดความสับสนหรือขัดแย้งไม่สิ้นสุด”

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีแนะให้ประชาชนแบ่งเวลาติดตามข่าวสารอย่างพอดี ทำกิจวัตรประจำวันให้เป็นปกติ โดยเฉพาะการพักผ่อนและออกกำลังกายอย่างเพียงพอ

ขณะเดียวกันควรเคารพความคิดเห็นที่แตกต่างหลากหลาย และรู้จักแยกแยะได้ว่าสิ่งที่ฝ่ายการเมืองทำอยู่ในขณะนี้มีวัตถุประสงค์ที่แท้จริงอย่างไร

Cr.wassana nanuam

สำนักข่าววิหคนิวส์