ข่าวประจำวัน » #บาร์เซโลน่าจะไร้แฟนบอลเมื่อต้องลงเล่นในสเปน !!

#บาร์เซโลน่าจะไร้แฟนบอลเมื่อต้องลงเล่นในสเปน !!

5 October 2017
708   0

บาร์เซโลน่า จะไร้แฟนบอลเข้าไปอยู่ในสนาม เกมที่พวกเขาจะทำศึก บิ๊กแมตซ์กับ แอตเลติโก้ มาดริด ที่ แวนด้า เมโทรโปลิตาโน่ เนื่องจากปัญหาเกียวกับการขนส่ง

บาร์ซ่า ต้องมีคิวไปเยือนทีมจากเมืองมาดริดหลังพักเบรกทีมชาติ วันที่ 14 ตุลาคม โดยไร้แฟนบอล ตามประกาศจากผู้นำของลาลีก้า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

การลงทะเบียนรับตั๋วนัดเยือนของบรรดาสมาชิกสโมสร ถูกยกเลิกเพราะเจ้าบ้านไม่สามารถจัดสรรตั๋วให้ได้ แม้ขณะเดียวกันจะมีการรับประกันว่า สมาชิก 62 คนที่ซื้อตั๋วไปแล้ว จะได้ไปดูเกมตามปกติก็ตาม

นี่อาจเป็นผลสืบเนื่องมาจากการลงประชามติประกาศเอกราชของแคว้นกาตาลัน ที่เคยส่งผลให้บาร์เซโลน่า ต้องเล่นในสนามปิดในเกมเอาชนะ ลาส ปัลมาส 3-0 มาแล้วก่อนหน้านี้

การเล่นในคัมป์นู ต้องไร้คนดู หลังจากที่บอร์ด บริหารของบาร์เซโลน่า เลือกจากเล่นตามแผนเดิม จากการที่ ลาลีก้า ปฏิเสธ การยื่นขอเลื่อนการแข่งขันออกไป

บาร์ซ่า ยื่นขอเลื่อนการแข่งขันในแมตซ์สัปดาห์ที่ผ่านมา จากการที่เกิดเหตุรุนแรงขณะที่ประชาชนในแคว้นกาตาลัน ออกไปใช้สิทธิ์ลงประชามติประกาศเอกราชของแคว้นกาตาลัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทางการสเปนมองว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เป็นเรื่องขัดต่อกฎหมายของประเทศ

cr. beinsportthailand

สาธิต ฤกษ์สำเร็จ

สำนักข่าววิหคนิวส์