ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #บอกเลิกทั้งที่ยังรัก! หนุ่มบอกเลิกแฟนหลังรู้ว่าอาจต้องตัดขาทิ้ง แต่เธอกลับทำแบบนี้ ?! (ชมคลิป)

#บอกเลิกทั้งที่ยังรัก! หนุ่มบอกเลิกแฟนหลังรู้ว่าอาจต้องตัดขาทิ้ง แต่เธอกลับทำแบบนี้ ?! (ชมคลิป)

27 December 2017
716   0

           สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ที่ต่างประเทศมีเรื่องราวน่าประทับใจเกิดขึ้น เหตุเกิดจากชายคนหนึ่งประสบอุบัติเหตุที่ขา แพทย์จึงบอกให้ผู้ป่วยรายนี้ทำใจอาจต้องตัดขาทิ้ง  ทำให้เขานึกถึงแฟนสาวขึ้นมาทันที กลัวว่าตนเองจะเป็นภาระให้เธอ หากในวันข้างหน้าจะแต่งงานกัน ทำให้ชายคนนี้ตัดสินใจบอกเลิกกับแฟนสาว ด้วยความกล้ำกลืนฝืนใจ

            แต่แฟนสาวไม่ยอมตกลงที่จะเลิกกัน รุ่งขึ้นแฟนสาวก็จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ โดยการขอแฟนหนุ่มแต่งงานซะเลย ทำเอาแฟนที่นอนป่วยยิ้มไม่หุบเลย แฟนสาวถือดอกไม้ช่อใหญ่พร้อมด้วยสวมชุดเจ้าสาวสีขาว แล้วเดินเข้ามาในห้องผู้ป่วย เมื่อถึงข้างเตียงแฟนก็พูดคำว่า “คุณยินดีจะขอฉันแต่งงานไหม? หากตกลงฉันก็จะมอบดอกไม้ช่อนี้ให้กับคุณ” จะเห็นได้ว่าสีหน้าของฝ่ายชายตกใจ กับเซอร์ไพรส์นี้มากแค่ไหน ฝ่ายชายไม่รีรอ รีบรับช่อดอกไม้ทันที!!
            เมื่อเรื่องราวของพวกเขาถูกเผยแพร่ออกไปทำให้ชาวเน็ตจำนวนมาก ออกมาแสดงความยินดีด้วย โดยบอกว่านี้คือการขอแต่งงานที่โรแมนติกที่สุดเลย

            แหล่งข่าวท้องถิ่นบอกว่า คู่รักคู่นี้มีแปลนว่าจะแต่งงานปีหน้า แต่ฝ่ายชายดันมาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน และยิ่งกว่านั้นคือ แพทย์บอกว่าที่ขาของเขาได้รับบาดแผลร้ายแรง มีความเป็นไปได้สูงมากที่จะต้องตัดขาทิ้ง ทำให้ฝ่ายชายรู้สึกกังวลใจเป็นอย่างมาก กลัวว่าจะทำให้แฟนสาวที่คบกันมา 4 ปีต้องลำบากในภายภาคหน้า หากแต่งงานกันไป จึงจำเป็นต้องบอกเลิก เพื่อให้เธอไปเจอคนที่ดีกว่า
            โดยฝ่ายหญิงบอกกับแฟนว่า “ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่เราคบกัน คุณทำเพื่อฉันมามากแล้ว ตอนนี้ขอให้ฉันทำอะไรเพื่อคุณบ้าง”  และการขอแต่งงานครั้งนี้ก็เป็นการแสดงออกแล้วว่า ฉันจะไม่ทิ้งคุณไปไหนแน่นอน

            โดยฝ่ายหญิงยังบอกอีกว่า “คุณรู้ไหมตอนที่ฉันได้ยินคำว่า 「เราเลิกกัน」 มันเจ็บปวดใจมากแค่ไหน ทีหลังอย่าพูดแบบนี้อีกนะ”
            ฝ่ายชายก็รับปากแล้วพูดว่า “ผมสัญญาว่าจะรีบหายไว รักษาตัวเองให้แข็งแรงเพื่อปกป้องคุณตลอดชีวิตนี้”

            สุดท้ายพวกเขาก็คืนดีกัน ส่วนเรื่องงานแต่งก็ดำเนินไปตามแปลนที่เคยกำหนดไว้ เป็นอีกเรื่องน่ายินดี และหวังว่าใครที่กำลังท้อใจหรือสิ้นหวัง ขอให้เราเหงยหน้าขึ้นมองท้องฟ้าที่กว้างไกล บนโลกนี้ยังมีพื้นที่อีกมากมายที่ฟ้าได้วางไว้สำหรับเรา

            ก็เหมือนกับชายคนนี้ที่คิดไปเองว่า ตนเองจะเป็นภาระให้คนอื่นลำบาก แต่ความจริงแล้วเธอไม่ได้คิดอย่างนั้นเลย


Cr. Liekr

สำนักข่าววิหคนิวส์