คลิปเด็ด » #น้ำตานองทั้งวัด !!! หน่วยกู้ภัยเปิดสัญญาณเสียงไซเรนส่งนางฟ้ากลับคืนสู่สวรรค์ เธอ..ผู้ปิดทองหลังพระ “น้องมิมิว” จากไปไม่หวนกลับคืน !!! (มีคลิป)

#น้ำตานองทั้งวัด !!! หน่วยกู้ภัยเปิดสัญญาณเสียงไซเรนส่งนางฟ้ากลับคืนสู่สวรรค์ เธอ..ผู้ปิดทองหลังพระ “น้องมิมิว” จากไปไม่หวนกลับคืน !!! (มีคลิป)

13 May 2017
751   0

โลกโซชี่ยลแชร์คลิบวีดีโอ สมาชิกอาสาสมัครกู้ภัยเปิดสัญญาณเสียงไซเรนส่งน้องมิมิว นางฟ้ากู้ภัยขึ้นสวรรค์ในงานเป็นที่ระลึกถึงคุณงามความดี ที่มีน้องมีจิตสาธารณะช่วยเหลือสังคมเป็นครั้งสุดท้าย ที่สุสานวัดน้ำบ่อหลวง อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากที่น้องมิมิวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

โดยผู้ที่ใช้ Page Facebook ที่ชื่อ ประสิทธิ์ ชูดวง ได้โพสต์คลิบวีดีโอบรรยากาศงานศพของนางสาวปวิณณ์ธิดา สมบูรณ์ หรือน้อง มิมิว ที่สุสานวัดน้ำบ่อหลวง ตำบลน้ำบ่อหลวง อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ โดยในเนื้อหาของคลิบวีดีโอที่โพสต์เป็นภาพที่เพื่อนเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยของผู้ตาย นำรถกู้ภัยรวม 6 คันเปิดเสียงสัญญาณไซเรน ที่หน้าเมรุเผาศพ ขณะที่มีการประชุมเพลิงผู้วายชนม์เพื่อเป็นการบอกน้องมิมิวเป็นครั้งสุดท้ายและเป็นส่งดวงวิญญาณของ น้องมิมิว และได้โพสต์ข้อความ ว่าแนบกับคลิบวีดีโอระบุว่า ฝากแชร์ไปยัง 3 โลก..ว่าวันนี้มาส่งน้องเขาที่ มามอบตัวเป็นนักศึกษาปวช 1 ยังไม่ทันได้เรียนที่วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนาน้องก็ประสบอุบัติเหตุเสียก่อนน้องเป็นผู้ปิดทองหลังพระ ทำงานเป็นกู้ภัย มีจิตสาธารณะ ไม่ได้หวังผลตอบแทนวันนี้มาส่งนางฟ้าสู่สวรรค์ ด้วยเสียงไซเรนของหน่วยกู้ภัย ขอนางฟ้าสถิตสรวงสวรรค์นิรันดร์กาล

จากการสอบถามไปยังเจ้าของโพสต์ทราบว่าชื่อ นายประสิทธิ์ ชูดวง เป็น รองผู้อำนวยการ วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา ได้ไปร่วมงานศพของนางสาวปวิณณ์ธิดา สมบูรณ์ หรือน้องมิมิว อายุ 16 ปีหลังจากที่ผู้ตายประสบอุบัติเหตุทางถนนจนเสียชีวิต โดยก่อนหน้านี้น้องมิมิว ได้มาสมัครเรียนระดับ ปวช.สาขาวิชาพณิชยการและอุตสาหกรรมท่องเที่ยว แต่ยังไม่ทันเปิดเทอมแต่ก็มาจากไปก่อนวัยอันควร ซึ่งทางผู้บริหารวิทยาลัยฯทราบจากศิษย์เก่าวิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา ที่เป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยว่า น้องมิมิวเป็นอาสาสมัครกู้ภัยเทศบาลตำบลบ้านแม อำเภอสันป่าตอง หลายปีซึ่งเป็นผู้ที่มีจิตสาธารณะ โดยไม่หวังผลตอบแทน ทางผู้บริหารวิทยาลัยจึงได้มอบหมายให้ตนเป็นตัวแทนของวิทยาลัยร่วมส่งน้องมิมิว และแสดงความไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

รองผู้อำนวยการ วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา กล่าวเพิ่มเติมว่า ก่อนที่จะมีการวางดอกไม้จันทน์ให้กับผู้ตาย เพื่อนในชั้นเรียนและเพื่อนๆที่เป็นอาสาสมัครกู้ภัยได้ร่วมร้องเพลงเพื่อรำลึกถึงผู้ตายเป็นครั้งสุดท้ายอีกด้วย ด้านวัชระ ชัยมณี ศิษย์เก่าวิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่ และเป็นอาสาของสมาคมนพรัตน์พรกุศล เชียงใหม่ ซึ่งไปร่วมงานศพน้อมิงมิว เปิดเผยว่า ได้รู้จักกับน้องมิมิว ประมาณ 2 ปีตอนทำงานด้วยกัน ซึ่งเวลาที่เข้าเวรด้วยกันถ้าหากผมได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุและออกไปตรวจสอบน้องมิมิวจะอาสาไปด้วยทุกครั้ง ไม่ว่าจะเหตุใกล้หรือไกล น้องมิมิวไม่เคยบ่น แต่ขอให้ได้ช่วยผู้ที่ประสบอุบัติเหตุสั่งเกตุรอยยิ้มจากแววตาของน้องมิมิว มีความสุขทุกครั้งที่ได้ช่วยเหลือผู้อื่น

(ชมคลิปด้านล่าง)

https://www.facebook.com/100004105771293/videos/1133489633464552/

สำนักข่าว vihok news รายงาน