ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #น้ำตาคลอ !! เศรษฐีหนุ่มขับรถพอร์ชจีบสาวจนได้เป็นแฟน ล่าสุด ขายรถแล้ว พร้อมเปิดใจด้วยน้ำตา เพราะสาเหตุนี้ !???

#น้ำตาคลอ !! เศรษฐีหนุ่มขับรถพอร์ชจีบสาวจนได้เป็นแฟน ล่าสุด ขายรถแล้ว พร้อมเปิดใจด้วยน้ำตา เพราะสาเหตุนี้ !???

16 May 2017
755   0

เศรษฐีหนุ่มขับรถพอร์ชจีบสาวจนติด อวดรวย ล่าสุดขายรถพร้อมเปิดใจทั้งน้ำตาว่าชอบผู้ชายด้วยกัน

ติดตามเรื่องราวของหนุ่มขับรถพอร์ชราคาเป็น 10 ล้าน ล่าสุดมีข่าวว่าเขาประกาศขายรถไปแล้ว ซึ่งก่อนหน้าหนุ่ม กอล์ฟ หรือ กอล์ฟี่ เฟสบุค Akaranun Khankittinan เคยเผยหมดใจกับเรื่องราวในชีวิตว่ากว่าจะมาถึงวันนี้ได้ชีวิตของเขาผ่านมาอะไรมาเยอะเหมือนกันตั้งแต่ตัดสินใจไปขุดทองที่อเมริกาทำงานหาเงินตั้งแต่เป็นเด็กนักเรียนโครงการแลกเปลี่ยน แต่มีเป้าหมายคือการไปทำงานหาเงินมาช่วยพ่อแม่เพราะบ้านกำลังจะโดนยึด!! จนเวลาผ่านไปจากเด็กธรรมดากลายเป็นเศรษฐีวัยรุ่นกลับมาเมืองไทยมีเงินมากมายสร้างบ้านใหม่ให้พ่อแม่ ปลดหนี้เคลียร์ทุกอย่างให้กับครอบครัวจนมามีธุรกิจของตัวเองร่ำรวยที่เมืองไทยซื้อบ้านซื้อรถหรูทั้งเบนซ์และรถพอร์ช ไม่พอยังมีการโชว์อวดเงินในบัญชีหลายสิบล้าน ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาที่พอมีเงินร่ำรวย ใครๆก็อยากเข้าหา โดยเฉพาะสาวๆที่หวังเกาะ โดยหนุ่มกอล์ฟเผยหมดไส้ว่าเพราะมีรถหรูขับ เลยมีผู้หญิงมาจีบนับสิบนับร้อยคน แต่สุดท้ายเพิ่งรู้ตัวเองว่าชอบแบบไหน!!

“ผมเคยคบแฟนผู้หญิงมาหลายคนเหมือนกันนะครับ เกือบสิบมั้ง บางคนเข้ามาคุยแบบเล่นๆแล้วจากไป บางคนเข้ามาคุยจริงจัง ผมยอมรับเลยนะว่าภาพลักษณ์ภายนอกสิ่งของภายนอกอาจทำให้คนเข้ามาหาเราเยอะ แต่ผมไม่เคยคิดที่จะเอารถพอร์ชหรือของแพงไปใช้จีบใครนะครับ แต่เหมือนมันมาเองเรียกว่าเป็นสิ่งที่เสริมกันไปทำให้เรากลายเป็นคนดึงดูดจีบใครก็ติด แต่ผมก็ไม่เคยไปหลอกใครด้วยการเอาของแพงๆแบบนี้ไปทำให้คนมาคบ ผมไม่เคยคิดดูถูกคน แต่อย่างที่บอกคนภายนอกชอบตัดสินคนที่วัตถุ อันนี้ผมไม่ปฏิเสธแต่เจตนาที่ผมมีของพวกนี้ ผมซื้อรถแพงๆขับเพราะผมชอบเป็นการส่วนตัวและเราจ่ายไหวจ่ายได้ เราทำงานหาเงินมาเหนื่อยเราต้องให้รางวัลกับตัวเอง”

เห็นว่าล่าสุดประกาศขายรถแล้วพร้อมยอมรับเปิดอกแมนๆแบบไม่ต้องแอ๊บอีกต่อไปว่าชอบผู้ชาย “ต้องอธิบายแบบนี้นะครับเดี๋ยวจะเข้าใจผิด ผมเคยมีแฟนผู้หญิงก็จริงแต่ผมไม่ได้ไปหลอกลวงใครนะ จนผมกลับมาโสด จนถึงตอนนี้ก็ยังโสด 555 เราเริ่มรู้ใจตัวเองว่าเราชอบแบบไหน เราต้องการอะไรกันแน่ในชีวิต การชอบผู้ชายด้วยกันมันไม่ได้มีอะไรผิดเพราะเราเป็นแบบนี้อย่างบริสุทธิ์ใจ แต่ก็บอกว่าตอนที่เคยมีแฟนเป็นผู้หญิงผมเองก็มีความสุขนะแต่พอเราเจอทางที่มันเป็นตัวของเรา แล้วเรากล้าที่ยอมรับและเปิดใจกับมันส่วนเรื่องขายรถไม่ได้น่าอายอะไร เพราะผมกำลังขายธุรกิจเราก็ต้องลงทุน รถถ้าเจอรุ่นใหม่เราก็อยากได้ใหม่ รถคันเก่าเราก็ขายไปซื้อคันใหม่ ไม่มีอะไรน่าอายนะผมว่า เกิดไปขายตอนราคาหรือตกรุ่นไปแล้วจะเสียดายทีหลัง”

พ่อแม่ไม่เคยรู้มาก่อน ยังไม่กล้าบอกแม่ ล่าสุดกอล์ฟเปิดใจทั้งน้ำตาว่า สารภาพกับแม่ว่าผมเป็นเกย์ ซึ่งแม่ตอบกลับมาอย่างซึ้งว่า “วันที่ผมตัดสินใจบอกเรื่องนี้กับแม่ผมไลน์ไปหาเขา วันนั้นเป็นวันที่ผมรู้สึกว่าไม่มีผู้หญิงบนโลกที่ไหนที่รักผมเท่าแม่อีกแล้ว แม่จะเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ผมรักและจะรักตลอดไป รู้มั้ยแม่บอกผมว่ายังไงแม่บอกว่า จะเป็นอะไรก็เป็นไปขอให้เป็นคนดีมีความกตัญญู จากที่คิดว่าแม่จะโกรธหรือเกลียดผม แม่กลับเป็นห่วงถามผมว่า มันจะเสียหายกับงานของกอล์ฟมั้ยที่ทำอยู่ ผมเลยถามกลับแม่ว่ารักกอล์ฟมั้ย แม่ตอบว่าไม่รักจะยอมทุกอย่างหรือ ผมได้อ่านที่แม่ตอบมาน้ำตาผมไหลไม่หยุดเลยครับ มันย้อนไปยังอดีต วันที่ผมตัดสินใจไปอเมริกา รู้มั้ยแม่ไปส่งผมสนามบินพร้อมยื่นเงินใส่มือผมให้ 4 พันบาททั้งๆที่ผมรู้อยู่แก่ใจว่าแม่ไม่มีเงินเหลือในบ้านเลยแต่เขากลับหาเงินจำนวนมาให้ผมไปเมืองนอก ทุกวันนี้ผมตอบแทนพ่อแม่ทุกอย่างเพราะคนที่รักและหวังดีกับเรามากที่สุดคือผู้หญิงคนนี้แหละครับ”

ที่มา: http://www.siamdrama.com/view-1349.html

Admin:Phaitong สำนักข่าว vihok news