ข่าวประจำวัน » #น้ำชา ไม่อยากเริ่มใหม่ สัมพันธ์ ไฮโซวาว ค่อยๆ ดูกันไป

#น้ำชา ไม่อยากเริ่มใหม่ สัมพันธ์ ไฮโซวาว ค่อยๆ ดูกันไป

1 December 2017
516   0

เพิ่งผ่านงานปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิดมาหมาดๆ สำหรับนักร้องสาว น้ำชา ชีรณัฐ โดยบรรยากาศภายในถูกเนรมิตให้ทุกคนมาอยู่ในธีมชุดนอน และที่จะดูเซอร์ไพรส์สุดๆ คงหนีไม่พ้นคนถือเค้กอย่างหวานใจนักธุรกิจหนุ่ม “วาว ดิลกะ” ที่อายุห่างกันถึง 14 ปี

ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ น้ำชา ในงานแถลงข่าวโครงการการกุศล ประติมากรรม “ธรรมราชา ผู้มีความเพียรอันบริสุทธิ์” จึงได้อัพเดตถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ที่ถึงแม้จะไม่ค่อยได้ลงรูปคู่ให้เห็นแต่ความหวานก็ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

วันเกิดที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง ?
“มีความสุขมาก มีเพื่อนๆ มาเต็มเลยค่ะ คือปกติเราไม่ค่อยจัดงานวันเกิดขนาดนี้ นี่เป็นปีแรกที่เพื่อนๆ มากันเยอะ สนุกและเต็มที่มาก คืออยู่ๆ ก็อยากจัดแล้วเราก็บอกแบบไม่นาน แต่เขาก็มากันเยอะ”

เห็นว่าธีมงานวันเกิดชุดนอนด้วย ?
“เป็นคอนเซ็ปต์ชุดนอน คือจริงๆ ชาอยากมีปาร์ตี้ชุดนอนมานานแล้ว ตอนที่บอกเพื่อนสาวก็วงเล็บไว้ว่าเป็นชุดนอนแบบสนุก ไม่เอาแบบเซ็กซี่มานะ เดี๋ยวเต้นไม่ได้ค่ะ ก็สุดเหวี่ยงเลย สนุกมาก เต็มไปด้วยความรัก และเพื่อนๆ แต่ละคนที่ชวนมาเขาก็รู้จักกันหมด”

มีเซอร์ไพรส์อะไรพิเศษไหม ?
“มีนิดหน่อย คือเพื่อนๆ เขาจ้างแดนซ์เซอร์มา เป็นหนุ่มๆ แต่อารมณ์ตลกๆ ไม่มีอะไร คือมาให้กรี๊ดกันเล่นๆ เราก็อึ้งๆ นิดนึงเพราะคุณแม่ก็มางานด้วย มาเต้นด้วย ก็มีงงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น ส่วนของขวัญวันเกิดตัวเองคือเรามีให้อยู่ตลอด ไม่จำเป็นต้องวันเกิด แต่มีเพื่อนๆ ให้ของขวัญน่ารักๆ มาก”

หวานใจเราก็ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์ ?
“ใช่ค่ะ เขาก็มีให้กระเป๋าเป็นของขวัญนิดหน่อย กระเป๋าน่ารักดี คือเขาน่ารักอยู่แล้ว”

ความสัมพันธ์ดีขึ้นไหม หลังก่อนหน้านี้เหมือนจะมีปัญหากันนิดนึง ?
“จริงๆ ชาอยากให้ปล่อยเป็นเรื่องอนาคตบอกเอง ไม่อยากมาสรุป หรือใช้คำว่าคบ ชาอยากให้ไปเรื่อยๆ ถึงวันที่มันเกิดขึ้น ก็ค่อยบอกทุกคน ถามว่าความสัมพันธ์ทุกวันนี้แฮปปี้ไหม คือมีความสุขดี ไม่มีปัญหาอะไร ไม่มีดราม่าอะไรเลย”

ไม่ค่อยเห็นลงรูปเท่าไหร่ นานๆ จะปล่อยหวานสักที ?
“เราก็อยู่วงการมาสักพักแล้ว เวลาคบใครเราก็ค่อนข้างเปิด อยากทำไรก็ทำ เลยคิดว่าครั้งนี้เราต้องดูดีๆ เพราะอายุเราก็จะเลขสามแล้วปีหน้า ต้องใช้สติในการคบหรือตัดสินใจ ฉะนั้นไม่อยากแบบสมมติเปิดไปแล้วมาปิดอีก ชาไม่อยากเป็นอย่างนั้น อยากให้ชัวร์”

เหมือนจริงจังกับความรักมากขึ้น ?
“จริงๆ เราเป็นคนจริงจัง ให้เกียรติทุกคนที่เข้ามาในชีวิต แต่ว่าก็อยากให้มันสำเร็จและเวิร์กจริงๆ โตแล้ว ไม่อยากต้องมาเริ่มใหม่อีก เหนื่อย”

ฝ่ายชายเกร็งไหมเราอยู่ในวงการด้วย ?
“ไม่นะคะ เขาปกติ ไม่ได้มองว่าเราเป็นดารา”

แบบนี้ในอนาคตจะมีแพลนเรื่องครอบครัวยัง เพราะพี่เขาก็อายุมากกว่าเรา ?
“ถือว่าเป็นวัยที่ค่อนข้างพอดี เพราะเขาก็ถือว่ามีอายุแล้ว ชาเองก็อยู่ในช่วงผู้หญิงที่เกือบจะรถไฟขบวนสุดท้าย (หัวเราะ) ต้องคิด คือเราก็มีคุยกันบ้าง แต่เดี๋ยวดูก่อนแล้วกัน ติดตามกันต่อไปค่ะ”

ผู้ใหญ่มีเร่งๆ บ้างไหม ?
“เราเชื่อว่าทุกอย่างเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า สุดท้ายแต่งงานกันไปก็มีแค่สองคน แต่ถามว่าเราพร้อมมั้ย คือคิดว่าอีกแปปนึงค่ะ เพราะตอนนี้งานเรากำลังไปได้ดีมาก ธุรกิจต่างๆ ที่ทำก็ดีมากๆ อยากให้อีกแปปก่อน จะได้เห็นว่าประสบความสำเร็จ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ที่พร้อมจะมีครอบครัว”

พี่เขารอได้ใช่ไหม ?
“แล้วแต่เลย ให้อนาคตตัดสินใจดีกว่า เราไม่อยากพูดอะไรตอนนี้แล้วต้องมาหน้าแบลคดรอปคอยบอกว่า เลิกแล้วค่ะ ไม่อยากเป็นอย่างนั้นแล้ว”

ก่อนหน้านี้ที่เราลบรูปในไอจีเพราะเหตุผลที่อยากชัดเจนก่อนไหม ?
“ด้วยค่ะ ครั้งนี้หรือหลังจากนี้ เราอยากให้เรื่องความรักเป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่า คือเราเปลี่ยนทัศนคติจากแต่ก่อน สมมติจะแต่งงานก็ค่อยให้วันนั้นชัวร์ๆ เลย เราไม่อยากเปิดๆ ปิดๆ เขาเองก็ดูมีความตั้งใจในการสร้างอนาคตค่อนข้างมาก เขามีอายุแล้ว ค่อนข้างจะพร้อม ก็รอลุ้นกันไป”

Cr. Sanooknews

สำนักข่าววิหคนิวส์