ข่าวประจำวัน » ข่าวบันเทิง » #น้อยคนจะรู้ความจริง !! เปิด 10 เรื่องสุดพีค “กุญแจซอล ป่านทอทอง” #ดาราท้องก่อนแต่ง

#น้อยคนจะรู้ความจริง !! เปิด 10 เรื่องสุดพีค “กุญแจซอล ป่านทอทอง” #ดาราท้องก่อนแต่ง

10 October 2017
787   0

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์ได้ติดตามนางเอกสาว กุญแจซอล ป่านทอทอง สาวที่กำลังมีประเด็นดราม่าเรื่องท้องก่อนแต่ง โดยคุณแม่ของเธอได้ออกมาเปิดใจว่าลูกสาวได้หายออกไปจากบ้าน ได้ 8 เดือนแล้ว พร้อมกับกระแสข่าวต่างที่ หลายคนให้ความสนใจ แต่ทั้งนี้เจ้าตัวก้ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผย ว่าจริงเท็จอย่างไร วันนี้ทีมงานวิหนิวส์อยากของพาไป เปิด 10 ข่าว พีค ๆ ของนางเอกสาวคนนี้กัน

1.ป่านทอทอง บุญทอง เดิมชื่อ ป่านทอง บุญทอง หรือ กุญแจซอล (เกิดเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2533 ที่กรุงเทพมหานคร) เป็นนักร้อง ภายใต้ชื่อนักล่าฝันในรายการ ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ฤดูกาลที่ 6 และเป็นอดีตนักแสดงในสังกัดของช่อง 7

 

 

2.ป่านทอทอง บุญทอง หรือ กุญแจซอล หรือชื่อเดิมคือ “ป่านทอง บุญทอง”เป็นบุตรสาวคนโตของ นายนึกคิด บุญทอง อดีตนักร้องวงมะลิลาบราซิลเลี่ยน และนางมุกดา บุญทอง อดีตนางแบบรุ่นเดียวกับแอน สิเรียม กุญแจซอลมีน้องสาวอีก 2 คน คือ แจกัน และ เรดาห์ ตามลำดับ ในวัยเด็ก กุญแจซอลใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่กับคุณยายและญาติที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี จนกระทั่งกลับมาเรียนต่อที่กรุงเทพฯ ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 ที่โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) 2 ปัจจุบันเธอศึกษาในระดับอุดมศึกษาที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

3.กุญแจซอลชื่นชอบในการแสดงทุกแขนงมาตั้งแต่วัยเยาว์ โดยเธอได้ผ่านการประกวดมาหลากหลายเวที ไม่ว่าจะเป็นเวทีสาวงาม เวทีนักร้องและเต้น นอกจากจะเป็นนักกิจกรรมประจำโรงเรียนแล้ว กุญแจซอลยังได้รับรางวัล “คนดีศรีบดินทร” สองปีซ้อน

4.หลังจากกุญแจซอลได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่ 4 จากรายการ AF6 ในปลายปี 2552 เธอได้มีมีผลงานเพลงชิ้นแรกในชีวิต คือเพลง “รักแล้วต้องพูด” เป็นหนึ่งในเพลงฮิตจากอัลบั้ม Dabutants AF6 the Album และในปีเดียวกันนั้นเธอได้ถูกเรียกตัวไปคัดเลือกเป็นนักแสดงที่ช่อง 7 โดยบทที่เธอใช้ทดสอบการแสดงในครั้งนั้นคือบทนางเอกจากละคร “แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา” และแล้ววันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 กุญแจซอลก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดของช่อง 7 และมีผลงานละครเรื่องแรกในชีวิตทันที คือ “มนต์รักสายฟ้าแลบ” แสดงคู่กับ ชนะพล สัตยา

5.เพียงไม่ถึงครึ่งปีที่กุญแจซอลได้เข้ามาสู่เส้นทางนักแสดง ชื่อของกุญแจซอลก็ได้ถูกบัญญัติไว้ในทำเนียบนักแสดงดาวรุ่งจากนิตยสาร บันเทิงหลายๆ เล่มแล้ว เธอมีทั้งงานแสดง งานร้องเพลง และงานถ่ายแบบเข้ามาอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว นับว่าปี 2553 นี้เป็นปีทองของเธอจริงๆ

6.ท่ามกลางความรุ่งโรจน์ของ งานในวงการ และทำให้ชื่อของกุญแจซอล เป็นที่รู้จักของแฟนๆ ซึ่งเมื่อก่อนเธอเปิดตัวมาในลุคสาวห้าว ก็เริ่มเปลี่ยนมาเป็นสาวหวาน จนปัจจุบันหน้าตาความสวยของเธอเรียกได้ว่ามาไกล สวยขึ้นผิดหูผิดตามากเลยทีเดียว จนโดนหลายคนเมาท์ว่า เธอแอบไปทำศัลยกรรมมาหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์และปฏิเสธชัด ๆ แล้วว่าเธอไม่ได้ไปทำที่สวยขึ้นนั้นก็เป็นเพราะว่าผอมลง บวกกับดูแลตัวเองมากขึ้นจึงทำให้หน้าดูเปลี่ยนไปเท่านั้นเอง

7.หลังจากที่อยู่ในวงการ เธอไม่เคยมีข่าวคราวเรื่องความรัก จนสุดท้ายก็ได้ออกมาเปิดใจว่า ปิ๊งรักกัปตันหนุ่ม นาวาอากาศโท ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย ที่งานจิตอาสาแพ็กข้าวพอเพียง ที่ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งหนุ่มณัฏฐ์ ได้มาขอถ่ายรูป พร้อมจะส่งรููปให้ เลยขอไลน์

8.กุญแจซอล หมดสัญญาช่อง 7 ซึ่งคุณแม่ของกุญแจซอล ได้ออกมาเปิดเผยว่า “เพราะผู้ชายพากุญแจซอลไปขอยกเลิกสัญญา แล้วก็ไม่ให้ทำงานอะไรทั้งสิ้น ใครโทรไปหาเรื่องงานหรือตื๊อมากๆ ก็จะโดนขู่กลับมา จริงๆวันที่เขาพากุญแจซอลออกจากบ้านไป อีกไม่กี่วันเขาสองคนมีงานเดินแบบที่ต้องออกด้วยกันซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์ ทางเจ้าของงานโทรไปหากุญแจซอล แต่ผู้ชายไม่ยอมให้รับสาย เลยโทรไปหาผู้ชายแทน แต่ผู้ชายไม่ยอมให้คุยกับกุญแจซอล แล้วก็ขู่มาทางเจ้าของงานว่า “งานของคุณ คุณก็รับผิดชอบไป ระวังตัวเองไว้แล้วกัน”

9.กุญแจซอล หมั้น กับนาวาอากาศโท ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย ดีกรีกัปตันสายการบินดัง แม้ว่าทั้งคู่จะอายุห่างกันถึง 1 รอบ โดยทั้งคู่หมั้นกันอย่างเงียบๆที่  ที่ จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งคุณพ่อเองก็อยากให้ทั้งคู่เรียนรู้กันไปก่อน ไม่ได้รีบให้แต่งงาน เพราะดีกว่ามาแต่งงานแล้วมาเลิกกัน

10.กุญแจซอล ซอลก่อนแต่ง ข่าวลือนี้ถูกเมาท์เนื่องจากแฟนคลับได้เห็นภาพของนางเอกสาวดูอ้วนขึ้นผิดหู ผิดตา เลยเข้าไปคอมเม้นท์ทักว่า  “ใกล้คลอดรึยัง” ก่อนที่ข้อความนั้นจะถูกลบออกไป พร้อมกับที่นางเอกสาวได้ตั้งไอจีเป็นส่วนตัว ซึ่งต่อมาเธอได้ออกปฏิเสธว่าไม่ได้ท้อง ส่วนที่หายไปนั้นเพราะเตรียมสอบทนาย เพราะงานในวงการบันเทิงมันไม่แน่ไม่นอน