ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #นำทัพ !! ตะลุยป่าล่าพญาเสือโคร่งในมิติใหม่จากเมืองสู่ป่า

#นำทัพ !! ตะลุยป่าล่าพญาเสือโคร่งในมิติใหม่จากเมืองสู่ป่า

29 January 2018
733   0

29 มกราคม 2561 มิตซูแสงชัย จัดกิจกรรม ล่าดอกซากุระ(พญาเสือโคร่ง)
เมื่อวันอาทิตย์28 กุมภาพันธ์พ.ศ.2561 มีนายธารินทร์ โตแสงชัยกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจากบริษัทแสงชัยมอเตอร์เซลส์

ร่วมกับ บ.ก.วิเชษฐ์ บรรณธิการหนังสือนักเลงรถภาคเหนือ ร่วมจัดกิจกรรมคาราวานมิตซูแสงชัย4×4 ล่าดอกซากุระเมืองไทย(พญาเสือโคร่ง) ให้คำแนะนำการใช้รถตามเส้นทางธรรมชาติเชียงใหม่-ขุนช่างเคี่ยน โดยมีเส้นทางการเดินทางจากบริเวณ มิตซูบิชิแสงชัย สาขาตลาดรวมโชค ผ่านเส้นทางห้วยตึงเฒ่า

มิตซูบิชิทั้งกลุ่มรถยนต์มิตซูปาเจโร่สปอต4×4 ไทรทัน4×4 ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวได้สอนเทคนิคการขับขี่รถยนต์อย่างปลอดภัย..บนเส้นทางลาดชัน พื้นที่สูงตามธรรมชาติ โดยเฉพาะการขับขี่ขึ้นลงภูเขาสูง การใช้เกียร์ และการนำระบบช่วยเหลือการขับขี่ที่มาพร้อมตัวรถนำมาใช้ไดอย่างถูกต้อง

ผ่านเลาะป่ารกชันเข้าสู่ดินแดนดงพญาเสือโคร่ง บนโครงการวิจัยขุนช้างเคี่ยน มช. ตลอดเส้นทางการเดินทาง เป็นการทดลองการเดินรถโดยใช้รถของมิตซูบิชิ นิวปาเจโร่ ที่สมรรถนะที่ค่อนข้างมีคุณภาพ นำมาทดลองวิ่ง เพราะโดยส่วนใหญ่ผู้ใช้รถชนิดนี้ จะไม่ได้นำมาทอลองวิ่ง ทางบริษัทจึงจัดกิจกรรมให้กับลูกค้า vip ในการทดลองรถ พร้อมการท่องเที่ยว โดยมีรถบริการ อาหาร ดูแลซ่อมบำรุงตลอดทาง

ตลอดเส้นทางการเดินทางยังได้แวะ พาครอบครัวเข้าชมสวนสตอเบอรี่ ที่กำลังเริ่มออกผล ซื้อจากสวนกันในราคาถูก ชิมรสชาดอันหอมหวาน ของรสผลไม้กลางป่า ที่ได้รับเผยแพร่ความรู้มาจากโครงการหลวง ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

นอกจากจะได้ถ่ายภาพสวยๆ ได้ทาน ซื้อ สตอเบอรี่ราคาถูกแล้ว คาราวานยังได้พักทานอาหารยังโครงการวิจัย 2 ขุนช้างเคี่ยน มช. อันเป็นอีกจุดท่องเที่ยวใหม่ที่สวยงาม ที่มีน้อยคนจะเคยเข้าเยี่ยมชม

มิตซูบิชิแสงชัดได้จัดกิจกรรม ด้วยการแจกของรางวัลให้กับรถทุกคัน ที่เข้าร่วมขบวนคาราวาน และร่วมรับประทานอาหารแบบชิวๆ เสือผืน หมอนใบ ใต้ต้นพญาเสื้อโคร่ง ท่ามกลางอากาศบนดอยสุเทพ ที่หนาวเย็นกำลังพอดี และจึงเดินทางต่อไปยัง โครงการวิจัยขุนช่างเคี่ยน มช. จุดที่ 1 สนุกกับการถ่ายภาพที่สวยงาม

คณะส่วนใหญ่ได้เดินทางกลับยังเส้นทางเดิม ที่ปรากฎว่าใช้เวลาไม่นาน ต่างจากเดิมขาขึ้นใช้เวลาราว 3 ชม. ก็ถึงบริเวณห้วยตึงเฒ่า จนกระทั้งสิ้นสุดการเดินทางยังมิตซูบิชิแสงชัย สาขาตลาดรวมโชค

สำหรับบรรยากาศการตะลุย พญาเสื้อโคร่งครั้งนี้ ต้องยอมรับว่าผู้บริหารดูแล ลูกค้า Vip ทุกท่านเป็นอย่างดี สนุก ปลอดภัย ได้ความรู้ เป็นอย่างมาก อย่างนี้ต้องชม

สำนักข่าววิหคนิวส์