ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #นายกอวยพรปีใหม่!กอ.รมน.หวังร่วมแรงร่วมใจทำหน้าที่ เพื่อความสุขของประชาชน

#นายกอวยพรปีใหม่!กอ.รมน.หวังร่วมแรงร่วมใจทำหน้าที่ เพื่อความสุขของประชาชน

25 December 2017
740   0

            พล.อ. ประยุทธ์ อวยพรปีใหม่ กอ.รมน.หวังกำลังพลร่วมแรงร่วมใจปฏิบัติหน้าที่ เพื่อให้เกิดความมั่นคงแห่งรัฐ ความมั่งคั่งสถาบันชาติและความสุขของประชาชน



             Inn – พล.อ. เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะรองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (รอง ผอ.รมน.) ได้อ่านสารอวยพรปีใหม่ ของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ ผอ.รมน. ความว่า เนื่องในโอกาสอันเป็นมงคลดิถี ขึ้นพุทธศักราชใหม่ วันที่ 1 มกราคม 2561 ในนาม ผอ.รมน. ขอส่งความปรารถนาดีมายังข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ กอ.รมน.ทุกคน ซึ่งเรามีภารกิจในกาคเป็นศูนย์การประสานงานกลาง เพื่อต่อต้านภัยคุกคาม ที่มุ่งทำลายผลประโยชน์ชาติในรูปแบบต่างๆ ซึ่งในรอบปีที่ผ่านมา บุคลากรของกอ.รมน. ได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรับผิดชอบด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท และร่วมมือผนึกกำลังกันทำงานจนบรรลุเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ จึงขอขอบคุณและหวังว่ากำลังพลจะร่วมแรงร่วมใจกันปฏิบัติหน้าที่ เพื่อให้เกิดความมั่นคงแห่งรัฐ ความมั่งคงของสถาบันหลักของชาติและความสงบสุขของประชาชาชนตลอดไป

             จากนั้น พล.อ.เฉลิมชัย ได้ขอบคุณกำลังพล ที่ทุกคนร่วมกันทำงานตลอด1 ปีที่ผ่านมา ที่ได้มีปรับเปลี่ยนการทำงาน เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและเป็นไปด้วยความเรียบร้อย พร้อมกล่าวอวยพรปีใหม่แก่กำลังพล โดยขอให้กคนมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง และมีพลังในการทำงานเพื่อประเทศชาติและแผ่นดินต่อไป

สำนักข่าววิหคนิวส์