ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #’นอภ.เขาชัยสน’หน้ามืดวูบ  ดับสลดคาห้องพักโรงแรม

#’นอภ.เขาชัยสน’หน้ามืดวูบ  ดับสลดคาห้องพักโรงแรม

10 February 2018
782   0

แม่บ้านโรงแรมดังย่านหลักสี่ เมืองกรุงฯ ไขกุญแจห้องพัก ผงะพบศพ ‘นายอำเภอเขาชัยสน พัทลุง’ นุ่งผ้าเช็ดตัวเสียชีวิตคาห้องน้ำ ญาติเชื่อสาเหตุจากอาการหน้ามืดและวูบบ่อยครั้ง

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 9 ก.พ. พ.ต.ท.สุบรรณ์ อธิเศรษฐ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต ภายในห้องพัก เลขที่ 1211 ชั้น 2 โรงแรมแห่งหนึ่งย่านหลักสี่ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ จึงเร่งเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ ที่เกิดเหตุในห้องพักดังกล่าว พบศพนายอดิศักดิ์ พันธ์คีรี อายุ 49 ปี นายอำเภอเขาชัยสน จ.พัทลุง สภาพนุ่งผ้าเช็ดตัว มีโลหิตไหลออกมาจากปากและจมูก นอนหงายเสียชีวิตภายในห้องน้ำ

สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นายอดิศักดิ์ เดินทางมาสัมนาในกรุงเทพมหานคร 2 วัน ตั้งแต่วันที่ 8-9 ก.พ. โดยมีกำหนดเช็คเอาท์ในวันนี้ เพื่อเดินทางกลับ แต่นายอดิศักดิ์ไม่ได้ออกมาจากห้องตลอดทั้งวัน กระทั่งแม่บ้านจะเข้าไปทำความสะอาด ได้เคาะประตูแต่ไม่มีคนมาเปิด จึงได้ใช้กุญแจสำรองเข้าไปในห้องเพื่อทำความสะอาด กระทั่งลองเปิดประตูห้องน้ำปรากฎว่าไม่ได้ล็อค จนพบนายอดิศักดิ์นอนเสียชีวิตในห้องน้ำ จึงรีบแจ้งหัวหน้างานให้ทราบและแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

พ.ต.ท.สุบรรณ์ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำญาติผู้ตายระบุว่า นายอดิศักดิ์ มีอาการหน้ามืด และวูบบ่อยครั้ง จึงอาจเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตครั้งนี้

โดยเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-10 ชั่วโมง อย่างไรก็ตามจะส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตร.เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียด ก่อนประสานญาติรับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป.

สำนักข่าววิหคนิวส์