ไลฟ์สไตล์ » #ธรรมดาที่ไม่ธรรมดาเปิดราคาเสื้อยืดมาร์์ค ซัคเคอร์เบิร์ก รู้แล้วทึ่ง!!

#ธรรมดาที่ไม่ธรรมดาเปิดราคาเสื้อยืดมาร์์ค ซัคเคอร์เบิร์ก รู้แล้วทึ่ง!!

25 November 2017
1064   0

ผู้บริหารเฟซบุ๊กที่หลายคนมองว่าธรรมดา มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ถ้าใครได้ติดตาม จะเห็นได้ว่าเขาชอบใส่เสื้อยืดสีเทา ซึ่งแท้จริงแล้ว ราคาสูงถึงหลักหมื่นทีเดียว

“มาร์ค ซักเคอร์เบิร์ก” ได้ชื่อว่าเป็นมหาเศรษฐีรวยติดอันดับโลก ด้วยการเป็นเจ้าของเฟซบุ๊ก โซเชียลเน็ตเวิร์กยอดฮิตที่มีคนเล่นทั่วโลก แต่ถึงอย่างนั้นทุกคนกลับชินตาในภาพความไม่อู้ฟู่ของเขา สะท้อนได้จากการใส่เสื้อผ้าเหมือนๆกันแทบทุกวัน โดยคุณจะเห็นรูปของมาร์กในเสื้อยืดสีเทา ไม่ก็ฮูดสีฟ้า กางเกงยีนส์ และรองเท้าไนกี้ ซึ่งมาร์กเคยเผยว่า ที่เขาเลือกจะใส่เสื้อเหมือนกันทุกๆวัน เพราะจะได้ตัดอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องคิดออกไป ไม่ต้องมานั่งคิดว่าวันนี้จะใส่เสื้อตัวไหน หรือแต่งตัวแบบไหน

แต่เห็นว่าเป็นเสื้อธรรมดาๆก็เถอะ แต่จริงๆแล้วราคาไม่ได้ธรรมดาอย่างที่คิด เพราะคอลเลคชั่นเสื้อยืดของซักเคอร์เบิร์กที่ใส่อยู่ทุกวันนั้นจะสั่งโดยตรงกับทางแบรนด์ Brunello Cucinelli

โดยตามรายงานอ้างว่ามีราคาอยู่ระหว่าง 9,800-13,000 บาท ต่อมาเจ้าของแบรนด์เสื้อ Vresh Clothing ชื่อ Klaus Buchroithner ลงทุนศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับเสื้อของซักเคอร์เบิร์กอย่างใกล้ชิด และทำเสื้อเลียนแบบที่พยายามให้เหมือนของจริงที่สุด

ล่าสุดตอนนี้เสื้อมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ได้วางขายแล้วด้วยราคาประมาณ 1,500 บาท โดยถูกสั่งทำมาจากประเทศอิตาลี และกำไรทั้งหมดจะถูกส่งไปยัง Chan Zuckerberg Initiative บริษัทการกุศล

ที่มา ONB News

สำนักข่าววิหคนิวส์