ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #”ธนาธร” ปลุกใจ แม่ยก “เราต้องเดินต่อ” ไม่หวั่นคดีจ่อคอ ปม วิจารณ์ คสช. จะหมู่หรือจ่าพรุ่งนี้รู้กัน

#”ธนาธร” ปลุกใจ แม่ยก “เราต้องเดินต่อ” ไม่หวั่นคดีจ่อคอ ปม วิจารณ์ คสช. จะหมู่หรือจ่าพรุ่งนี้รู้กัน

26 February 2019
931   0


สืบเนื่องจากกรณี สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ที่พรรคอนาคตใหม่ น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ แถลงข่าวถึงกรณีความคืบหน้าคดีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่, นายไกลก้อง ไวทยการ นายทะเบียนพรรค, และ น.ส.จารุวรรณ ศรัณย์เกตุ กรรมการบริหารพรรค ถูก พ.อ.บุรินทร์ ทองประไพ ในฐานะตัวแทนของ คสช.แจ้งข้อหาความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ มาตรา 14(2) กรณีจัดรายการ “คืนวันศุกร์ให้ประชาชน” ผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ เพจอนาคตใหม่ – The Future We Want และเพจ Thanathorn Juangroongruangkit วิจารณ์กระแสข่าวกรณีพลังดูดของ คสช. เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.61

ต่อกรณีดังกล่าวล่าสุด วันนี้ 26 ก.พ. 2562 มีความเคลื่อนไหว โดยนายธนาธรได้โพสต์บนโลกออนไลน์ระบุว่า พรุ่งนี้ผมและกรรการบริหารพรรคอีกสองท่านจะไปสำนักอัยการสูงสุดคดี ที่ คสช. ฟ้อง พ.ร.บ.คอมฯ พวกผมที่ไปวิจารณ์พลังดูด ส.ส.เข้าพรรคตนเอง ก็ต้องรอดูต่อไปว่าจะถูกฝากขังหรือไม่ แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น พรรคอนาคตใหม่จะต้องเดินต่อไปเพราะเรามี #Futurista และประชาชนผู้ต้องการความเปลี่ยนแปลง

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางพรรคอนาคตใหม่กำลังอยู่ในระหว่างการหาเสียง และมีการยืนยันจากทางพรรคฯว่า จะทำงานการเมืองแบบใหม่ คะแนนเสียงต้องมาจากความรัก ความชอบนโยบายพรรค อุดมการณ์พรรค ส่วนเรื่องคดีความนั้น วันพรุ่งนี้ 27 ก.พ. 2562 นายธนาธร พร้อมกรรมการบริหารพรรคอีก 2 คน จะเดินทางไปที่สำนักงานอัยการสูงสุด (อสส.) ถ.รัชดาภิเษก เพื่อเข้าพบกับอัยการ คดี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ ที่ คสช. แจ้งความกล่าวหา

พร้อมกับขอกำลังใจจากผู้สนับสนุน และยืนยันว่า ทางพรรคฯทำงานอย่างจริงจังและมุ่งมั่นและจะขอเดินหน้าต่อไป

Cr.tnews

สำนักข่าววิหคนิวส์