ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #“ธนกร” อัด “ธนาธร” ใส่ร้าย “พลังประชารัฐ”

#“ธนกร” อัด “ธนาธร” ใส่ร้าย “พลังประชารัฐ”

18 May 2019
1316   0

“ธนกร” ซัด “ธนาธร” โกหกหน้าตาย ใส่ร้าย “พลังประชารัฐ” โต้ไม่มีใครเสนอดึง 20 ส.ส.อนาคตใหม่ แลกกับคดี ยันแทรกแซงกระบวนการยุติธรรมไม่ได้ ขู่เตรียมมอบฝ่ายกฎหมายดำเนินคดี

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ระบุว่า พรรคพลังประชารัฐติดต่อแม่นายธนาธร ขอ 20 ส.ส.มาร่วมงานแลกกับการไม่ดำเนินคดีกับนายธนาธรว่า เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง พรรคไม่มีนโยบายแบบนี้และไม่เคยมอบหมายใคร นายธนาธรโกหกหน้าตาย พูดเท็จใส่ร้ายพรรคพลังประชารัฐ เป็นการเล่นการเมืองที่สกปรกที่สุดเท่าที่เคยมีมา นึกไม่ถึงว่านายธนาธรจะกระทำแบบนี้ มีเจตนาพิเศษที่จะใส่ร้ายสร้างความเสียหายให้กับพรรคพลังประชารัฐอย่างไม่น่าให้อภัย ทั้งนี้ พรรคพลังประชารัฐทำการเมืองตรงไปตรงมา โปร่งใสตามระบอบประชาธิปไตย ภายใต้รัฐธรรมนูญ ไม่เคยคิดว่าคนรุ่นใหม่อย่างนายธนาธรจะกระทำแบบนี้ได้

นายธนกร กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ พรรคจะมอบหมายให้ฝ่ายกฎหมายพิจารณาดำเนินคดีกับนายธนาธร เพราะทำให้พรรคเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง นอกจากนี้ การพูดของนายธนาธรยังสร้างความเสียหายให้กับกระบวนการยุติธรรมด้วย เพราะไม่มีใครแทรกแซงกระบวนการยุติธรรมได้ นายธนาธรมีหลายคดี ซึ่งพรรคพลังประชารัฐก็ไม่เกี่ยวข้องด้วย ดังนั้น อยากให้นายธนาธรเตรียมตัวเป็นฝ่ายค้านที่ดี ทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ แสดงออกถึงความรักชาติบ้านเมืองบ้าง อย่าคิดแต่เรื่องที่จะทำให้คนไทยไม่สบายใจจะดีกว่า

Cr.brighttv

สำนักข่าววิหคนิวส์