เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ทำเหมือนไม่ใช่คน กระบะสุดโหด ลุมกระทืบเก๋ง ขี้เยี่ยวแตก นอนชักกระตุกเกร็ง อาการสาหัส! ( อ่านต่อ )

#ทำเหมือนไม่ใช่คน กระบะสุดโหด ลุมกระทืบเก๋ง ขี้เยี่ยวแตก นอนชักกระตุกเกร็ง อาการสาหัส! ( อ่านต่อ )

22 May 2017
846   0

ไม่น่าเชื่อว่าสังคมสมัยนี้จะเป็นแบบนี้กันไปหมดแล้ว วันนี้พี่อัพยิ้มจะมาเสนอข่าวที่ดูแล้วรู้สึกไม่ค่อยโอเคกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างมากเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมาเพจแหม่มโพธิ์ดำได้แชร์โพสต์มาจากเฟสบุ๊ครายหนึ่ง ซึ่งได้เขียนข้อความไว้ประมาณว่า ได้มีรถเก๋งกับรถกระบะวิ่งไล่ตามกันมา พอมาถึงจุดที่เสาไฟล้มเพราะว่าฝนตกจึงทำให้เสาไฟหักโค่นลงมาซึ่งตอนนั้นเจ้าหน้าที่กำลังเคลียร์ทางอยู่ พอไปถึงจุกนั้นทางด้านรถเก๋งไม่สามารถขับต่อไปได้ จึงทำให้รถกระบะที่ตามหลังมาลงไปรุมกระทืบคนที่ขับรถเก๋งจนหมดสตินอนชักระตุก ฉี่ราดอึราด นอนกองอยู่ตรงนั้น จากที่ทราบข้อมูลมาเบื้องต้นทราบว่า ทางด้านรถเก๋งได้ฉุดน้องสาวของชายในรถกระบะมา จึงทำให้อีกฝ่ายนั้นโมโห จึงทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น แต่ก็ยังไม่ทราบข้อมูลที่แท้จรงนะคะต้องรอจับคนทำให้ได้ก่อน

น่าสงสาร

คลิปตอนโดนกระทืบ

https://youtu.be/6ItZTpPAvow

บอกเลยค่ะว่าโหดมากจริงๆ ไม่รู้ว่าจิตใจทำด้วยอะไรกันถึงได้ไปทำเค้าขนาดนั้น คนที่ทำงานอยู่ตรงนั้นก็ไม่เข้ามาช่วยห้ามเนาะ แต่ก็นะไม่มีใครกล้าเข้ามาหรอกเพราะว่าเค้าก็กลัวจะโดนลูกหลงแต่ก็ขอให้จับคนร้านได้ไวๆนะคะ ขอให้คนที่บาดเจ็บหายไวๆนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : เพจแหม่มโพธิ์ดำ
AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news