ข่าวประจำวัน » ทำบุญด้วยอะไร !!! “ครีม เปรมสินี” กับชีวิตหลังแต่งงาน ได้สามีนักธุรกิจ 5 เดือนผ่านไป พูดเลยนี่คือชีวิตแบบเจ้าหญิงในนิยายของแท้!!!

ทำบุญด้วยอะไร !!! “ครีม เปรมสินี” กับชีวิตหลังแต่งงาน ได้สามีนักธุรกิจ 5 เดือนผ่านไป พูดเลยนี่คือชีวิตแบบเจ้าหญิงในนิยายของแท้!!!

21 May 2017
702   0

ถือเป็นดาราสาวอีกหนึ่งคนที่มีชีวิตน่าอิจฉาสุดๆ สำหรับ สาว “ครีม เปรมสินี” ที่ได้ตัดสินใจสละโสดในวัย 35 ปี เข้าพิธีวิวาห์ไปกับ ” ปีเตอร์ จิรวัฒน์ พฤกษ์ภูรีพงษ์ ” แฟนหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการ เมื่อช่วงต้นปี 2560 ที่ผ่านมา กับงานมงคลสมรสที่ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ อลังการ ในธีมงานที่เลิศหรูไม่แพ้งานแต่งของเพื่อนสาวในแก๊งคนอื่นๆ ท่ามกลางเพื่อนดาราเกือบจะทั้งวงการบันเทิง ที่มาร่วมแสดงความยินดีในงานฉลองมงคลสมรสในวันนั้น

ที่จากวันนั้น มาถึงวันนี้ ก็เรียกได้ว่าผ่านพ้นมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว ครีม เปรมสินี กับชีวิตคู่หลังการแต่งงานจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เจ้าตัวก็ได้มีการอัพเดทภาพการใช้ชีวิตของเธอออกมาให้เห็นกันผ่านอินสตาแกรมอยู่เสมอ ซึ่งจะเห็นได้ว่านอกจากชีวิตรักจะมีความชื่นมื่น ตามประสาสามีภรรยาแล้ว ชีวิตความเป็นอยู่ของสาวครีม ก็ยังเป็นไปอย่างเลิศหรู สโลว์ไลฟ์ ใช้ชีวิตประดุจดั่งเจ้าหญิงในนิยายเลยทีเดียว

สำนักข่าว vihoknews