ไลฟ์สไตล์ » ผู้หญิง » #ทอมดี้มีอะไรกันยังไงดุเดือดแค่ไหน ใครไม่รู้ต้องดู

#ทอมดี้มีอะไรกันยังไงดุเดือดแค่ไหน ใครไม่รู้ต้องดู

31 December 2017
22414   0

ปัจจุบันนี้โลกและสังคมไทยได้มีการเปิดกว้างเรื่องเพศที่สามกันมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งมีอิสรเสรีในการมีความรักกับคนเพศเดียวกันเป็นเรื่องปกติ ซึ่งทอมกับดี้ก็คือความรักร่วมเพศที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี การ มีอะไรกับทอม นั้นไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ และยังเป็นเรื่องที่สังคมไทยยอมรับกันได้มากขึ้นกว่าในหลายๆประเทศ ทอมคือผู้หญิงที่แต่งตัวหรือมีกิริยาเหมือนผู้ชาย ดี้คือเลสเบี้ยนหรือหญิงรักร่วมเพศที่เป็นฝ่ายหญิงคู่กับทอมซึ่งเป็นฝ่ายชาย ทั้งนี้หลายคนอาจจะสงสัยกันว่า เซ็กส์ของทอมและดี้นั้นเป็นอย่างไร ทอมดี้มีไรกันยังไง ผู้หญิงด้วยกันมีเพศสัมพันธ์กันได้อย่างไร แล้วความรู้สึกจะเหมือนระหว่างเซ็กส์ของชายหญิงหรือไม่ วันนี้ เราจะพาคุณไปทำความเข้าใจและไขข้องใจกันค่ะ

ทอมดี้มีไรกันยังไง?
เชื่อว่าหลายคนคงจะคุ้นเคยกับ “นิ้ว” ที่ผู้หญิงใช้ในการช่วยตัวเอง ในยามที่เกิดอารมณ์ทางเพศรวมไปถึงการช่วยตัวเองหลังจากที่ไม่สามารถสำเร็จความใคร่จากคนรักซึ่งเป็นผู้ชายได้ เพราะฉะนั้นการมีเซ็กส์ของทอมและดี้จึงใช้ “นิ้ว” ตัวช่วยซะส่วนใหญ่ โดยทอมแต่ละคนก็จะมีวิธีการและเทคนิคการใช้นิ้วที่แตกต่างกันไปตามประสบการณ์และความชำนาญและทั้งอารมณ์ในขณะนั้น รับรองเลยว่าจะทำให้คุณได้รับความรู้สึกที่ดุเดือดและมันส์อย่างแน่นอน

นอกจากนิ้วแล้ว “ลิ้น” ที่เป็นตัวช่วยสำคัญในการออรัลเซ็กส์สำหรับชายหญิง ชายกับชาย รวมไปถึงทอมและดี้ด้วยเช่นกัน สำหรับการทำออรัลเซ็กส์นั้นคือการใช้ปากและลิ้นในการช่วยให้อีกฝ่ายถึงจุดสุดยอด เป็นสิ่งที่สร้างความตื่นเต้นและน่าหลงใหลให้กับบรรดาทอมดี้เป็นอย่าง เรียกว่าเพียงแค่มีนิ้วและลิ้นก็สามารถสร้างความสนุกสนานบนเตียง ระหว่างทอมและดี้ได้เป็นอย่างมาก

การมีเซ็กส์ที่แปลกใหม่และน่าตื่นเต้น หากคนที่ไม่เคยมาก่อน
วิธีการมีเพศสัมพันกับทอม ต้องบอกเลยว่าประสบการณ์ของการมีเพศสัมพันธ์กับบรรดาทอมและดี้นั้น คุณจะได้สัมผัสกับความรู้สึกที่แปลกใหม่ ประสบการณ์น่าตื่นเต้น ทั้งละมุนนุ่นนวมและดุเดือดในเวลาเดียวกัน จะทำให้คุณลืมการมีเพศสัมพันธ์แบบเดิมที่เคยไปเลยทีเดียว เพราเซ็กส์ของทอมได้ชื่อว่าเต็มไปด้วยความสนุกและมันส์มากกว่าที่คุณคิด แล้วทอมดี้มีไรกันยังไง? ไปติดตามกันเลยค่ะ

ขั้นตอนการมีเพศสัมพันธ์ของทอมดี้
สำหรับการมีเพศสัมพันธ์ของทอมดี้นั้นเริ่มต้นก็เป็นลักษณะทั่วไปของการมีเซ็กส์ตามปกติ คือเริ่มต้นด้วยการเล้าโลม ด้วยการกอด จูบ และลูบไล้อีกฝ่ายให้เกิดอารมณ์ทางเพศ และเมื่อได้อารมณ์เข้าที่แล้วก็ใช้นิ้วคลึงบริเวณคลิตอริสและเริ่มสอดใส่เข้าไปในช่องคลอดของดี้ เพื่อกระตุ้นฝ่ายหญิงให้เกิดจุดสุดยอด นอกจากนี้ยังรวมไปถึงการเล้าโลมด้วยการใช้ลิ้นไปในทุกจุด ทั้งส่วนของหัวนม ซอกคอ ซอกหู ซอกขา รวมไปถึงการออรัลเซ็กส์ทางช่องคลอด ที่จะทำให้ฝ่ายดี้เกิดอารมณ์และรู้สึกเสียวซ่านและอ่อนระทวยเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังสามารถที่จะใช้ท่า 69 คือการคร่อมตัวกลับด้านหันหน้าเข้าไปทางอวัยวะเพศของอีกฝ่ายเพื่อเป็นการช่วยกันและกันจนเสร็จกิจ เมื่อสำเร็จกิจแล้วก็อย่านอนหมดแรงเสียก่อน ให้ลุกขึ้นทับอวัยวะเพศของอีกฝ่ายและดันเพื่อกระตุ้นและเพิ่มอารมณ์ในรอบๆต่อไป

เทคนิคพิเศษ ท่าเพิ่มความเสียว

วิธีทําให้ทอมมีอารมณ์ สำหรับท่าทางต่างๆในการมีเซ็กส์ของทอมและดี้นั้นก็สามารถดัดแปลงได้เช่นเดียวกับของการมีเพศสัมพันธ์ของผู้หญิงและผู้ชาย ดังต่อไปนี้

1.ท่ามิชชันนารี

เป็นท่าที่ทอมชอบมากเป็นพิเศษ ทอมเอากับดี้โดยให้ฝ่ายหญิงนั้นอยู่ด้านล่างแยกขาออกเล็กน้อย เพื่อให้ทอมสามารถสอดใส่ได้อย่างเต็มที่และทำให้ดี้ไม่รู้สึกเหนื่อยง่ายพร้อมทั้งยังสบตากันระหว่างการมีเซ็กส์ได้อีกด้วย

2.ผู้หญิงอยู่ด้านบน

เป็นอีกท่าที่สร้างความสนุกและเพลิดเพลินเป็นอย่างมาก โดยให้ฝ่ายหญิงคร่อมนิ้วของทอมอยู่ทางด้านบน พร้อมทั้งโยกย้ายและส่ายสะโพกไปตามจังหวะ

3.ท่าขาพาดบ่า

เป็นท่าที่จะสร้างความเสียวและกระตุ้นอารมณ์ได้เป็นอย่างดี โดยการให้ฝ่ายหญิงยกขาทั้งสองข้างพาดบ่า และทำให้ฝ่ายทอมสอดใส่ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

และนี่ก็เป็นข้อควรรู้สำหรับคำถามที่ว่า ทอมดี้มีไรกันยังไง รับรองเลยว่าจะทำให้คุณเข้าใจในความรู้สึกที่ทั้งตื่นเต้นและแปลกใหม่และเพิ่มอรรถรสในการมีเพศสัมพันธ์ของคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ทอมเอากับดี้

Cr.petyom
สำนักข่าววิหคนิวส์