เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ทหารเขมรคลั่ง ! ยศพันเอกทะเลาะกับครอบครัว มาฝ่าด่านตร.ไทยชักปืนขู่

#ทหารเขมรคลั่ง ! ยศพันเอกทะเลาะกับครอบครัว มาฝ่าด่านตร.ไทยชักปืนขู่

6 November 2022
213   0

 

 

ตำรวจสระแก้ววางกำลังเกลี้ยกล่อม ทหารกัมพูชาคลั่ง ขับรถจิ๊ปแหกด่านถือปืนกลางแยกไฟแดง เบื้องต้นพบทะเลาะกับครอบครัวก่อนเข้ามาฝั่งไทย
.
วันที่ 6 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจในจังหวัดสระแก้ว วางกำลังปิดล้อมรอบสี่แยกไฟแดงอำเภอวัฒนานครนานกว่า 10 ชั่วโมง หลังมีนายทหารกัมพูชา ทะเลาะกับครอบครัวจนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ขับรถจี๊ปสีดำ ทะเบียนกัมพูชา แหกด่านถาวรบ้านเขาดินในอำเภอคลองหาด เข้ามาในราชอาณาจักรไทย ก่อนจะถูกสกัดจับ แต่ในขณะนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ เพราะนายทหารกัมพูชามีอาวุธปืน
.


นี่เป็นภาพเหตุการณ์ ขณะตำรวจในจังหวัดสระแก้ว วางกำลังปิดล้อมรอบสี่แยกอำเภอวัฒนานครมาตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังพบว่า มีนายทหารกัมพูชา ได้ขับรถจิ๊ปสีดำ ทะเบียนกัมพูชา แหกด่านจากฝั่งกัมพูชาเข้ามาในฝั่งไทย ผ่านจุดผ่านแดนถาวรบ้านเขาดิน ในอำเภอคลองหาด เข้ามาตั้งแต่ 6 โมงเย็นวานนี้ (5 พ.ย.) โดยทหารกัมพูชานายนี้ ได้ขับรถมุ่งหน้าเข้ามายังอำเภอวัฒนานคร ก่อนเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตาม ก่อนจะใช้ปืนยิงยางรถ ก่อนจะใช้รถจอดสกัดปิดหน้าหลังตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา
.
หลังจากรถไม่สามารถขับต่อไปได้แล้ว นายทหารกัมพูชาได้นั่งอยู่ภายในรถนานหลายชั่วโมง จนกระทั้งล่าสุด ช่วงเช้าที่ผ่านมา นายทหารชาวกัมพูชานายนี้ ได้ลงจากรถพร้อมถืออาวุธปืน เดินไปเดินมาทั่วบริเวณสี่แยกอำเภอวัฒนานคร ทำให้เจ้าหน้าที่ ต้องปิดกั้นพื้นที่กันประชาชนที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกนอกเขตอันตราย ซึ่งในขณะนี้ เจ้าหน้าที่ยังวางกำลังและใช้ล่ามจากด่านตรวจคนเข้าเมืองอรัญประเทศ เกลี้ยกล่อมนายทหารกัมพูชานายนี้อยู่
.
มีรายงานว่า เป็นเวลานานกว่า 10 ชั่วโมงแล้วที่เจ้าหน้าที่ยังคงเกลี่ย กล่อมนายทหารกัมพูชาให้วางอาวุธปืน เบื้องต้นพบว่า นายทหารกัมพูชาคนนี้ เกิดการทะเลาะกับครอบครัว ก่อนจะขับรถแหกด่านเข้ามาในฝั่งไทย โดยทาง พลตำรวจตรีณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้ลงพื้นที่สั่งการด้วยตัวเองแล้วในขณะนี้