คลิปเด็ด » #ถึงกับต้องด่า !!! “มดดำ” ด่าทุเรศ !! เมื่อเข้าไปเจอ “ภาพนี้”รับไม่ได้ ?? ในคอนโดหรูกลางเมือง “ก้อง ห้วยไร่” บอกเลยเห็นแล้วยังตะลึงตาค้าง!! วิถีผู้บ่าวไทบ้านแท้ๆ!!

#ถึงกับต้องด่า !!! “มดดำ” ด่าทุเรศ !! เมื่อเข้าไปเจอ “ภาพนี้”รับไม่ได้ ?? ในคอนโดหรูกลางเมือง “ก้อง ห้วยไร่” บอกเลยเห็นแล้วยังตะลึงตาค้าง!! วิถีผู้บ่าวไทบ้านแท้ๆ!!

16 May 2017
796   0

เป็นลูกอีสานหัวใจลูกทุ่งที่โด่งดังมีชื่อเสียงจนตอนนี้ชีวิตทุกอย่างลงตัวไปหมด ทั้งหน้าที่การงาน ความรัก สำหรับหนุ่ม “ก้อง ห้วยไร่” ที่แม้ตอนนี้จะมีเงินทองมากมาย จากการร้องเพลงแต่หนุ่มก้องของเรายังคงใช้ชีวิตบ้านๆเหมือนเดิม

ที่ล่าสุดรายการดัง “ตีท้ายครัว” เทปวันที่ 14 พ.ค.60 ที่ผ่านมา นำโดยพิธีกร มดดำ , โอ๋ ,อาร์ต,หนุ่ม ได้บุกไปเยี่ยมคอนโดหรูกลางเมืองของก้อง ที่เจ้าตัวมาเช่าอยู่เพื่อสะดวกต่อการเดินทางไปทำงาน โดยเผยว่าตรงนี้สะดวกเรื่องการเดินทางไปสนามบิน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ใกล้ห้างสรรพสินค้า ซึ่งอยู่มาปีกว่าแล้ว แต่ยังไม่เห็นความจำเป็นต้องซื้อ เลยเช่าไว้อยู่ก่อน

โดยภายในคอนโด ก็บรรยากาศร่มรื่นสวยงามน่าอยู่สุดๆ แต่เมื่องานนี้ “มดดำ” เข้าไปเจอสภาพอ่างจากุซซี่ ที่หนุ่มก้อง ได้แปรสภาพเปลี่ยนเป็น “บ่อซักผ้า” เรียบร้อยแล้วนั้น แถมยังมีผ้าแช่อยู่ด้วย ก็ถึงกับอุทานออกมาว่า ทุเรศ !! (แบบแซวกันขำๆ นะจ๊ะ ไม่ดราม่านะ) ที่แสดงให้เห็นถึงวิถีผู้บ่าวไทบ้านของซุปตาร์ 200 ร้อยล้านวิวจริงๆ

ชมคลิป

ขอบคุณรายการ ตีท้ายครัว
คลิป / ภาพจาก NGOA TV
Admin:Phaitong สำนักข่าว vihok news