เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ต้องพิจารณาตัวเอง ! พรรคธรรมนัส ฟาดบิ๊กตู่ ต้องออกไป หลังโพลให้ลาออกครบ 8 ปี

#ต้องพิจารณาตัวเอง ! พรรคธรรมนัส ฟาดบิ๊กตู่ ต้องออกไป หลังโพลให้ลาออกครบ 8 ปี

7 August 2022
247   0

   วันที่ 7 ส.ค.65 นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล รองหัวหน้าพรรคเเละประธานยุทธศาสตร์พรรคเศรษฐกิจไทย เปิดสำนักงานประสานงานพรรคเศรษฐกิจไทย อ.เมืองเเละอ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยมีประชาชนเเละสมาชิกพรรคมาร่วมงานคับคั่ง

นายวิชิต กล่าวว่าในการเปิดสำนักงานประสานงานเเละเลือกตัวเเทนพรรคสองเขตจ.ประจวบฯในวันนี้ ได้เลือกตัวเเทนพรรค จ.ประจวบฯสองเขตเลือกตั้ง  พรรคมีความพร้อม เเละพรรคมีนโยบายสปก.ครุฑทองคำเพื่อเเก้ปัญหาที่ดินของประชาชนในการออกโฉนด เพราะที่ผ่านมาไม่มีใครกล้าทำเพราะต่างฝ่ายต่างหวงอำนาจ  คิดเเบบระบบราชการ ดังนั้นต้องนำคนกล้าไปทำงาน พรรคเศรษฐกิจไทยกล้าผลักดันนโยบายนี้ เเละยังมีหลายนโยบายที่พรรคเตรียมเเถลงกับประชาชนตามลำดับ

“จ.ประจวบฯซึ่งเป็นบ้านเกิดของตนนั้น  ตนมีนโยบายพลิกโฉมประจวบฯเช่นการพัฒนาพื้นที่ด่านสิงขร โดยจะชูนโยบายการขนส่งอาหารทะเลด้วยรถไฟ 180กิโลเมตรโดยเชื่อมทะเลสองฝั่ง คืออ่าวไทย/ทะเลอันดามัน  ระหว่างไทย/เมียนมา หากทำได้จะเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจให้ชาวประมงเเละขาวประจวบฯ จากปีละพันล้านเป็นหมื่นล้านบาท ตนจะผลักดันนโนบายนี้ให้เป็นนโยบายพรรค ” นายวิชิต กล่าว

“หลังวันที่18สิงหาคม ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคทราบว่า หัวหน้าพรรคจะมาประชุมร่วมกับกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อวางนโยบายพรรคในการแก้ปัญหาให้ประชาชนอย่างยั่งยืนเเละรวดเร็ว”นายวิชิตกล่าว

จากนั้นนายวิชิตนำบุตรชายทั้งสองคนว่า ขณะนี้ยังไม่มีการประกาศวางตัวผู้สมัครส.ส.ของพรรค เเต่การทำงานการเมืองในนามพรรคต้องพร้อมเสมอ ตนให้บุตรชายทั้งสองเป็นตัวเเทนของตนลงพื้นที่พบประชาชนเพื่อรับฟังเสียงสะท้อน เเละนำไปเเจ้งต่อกรรมการบริหารพรรคเพื่อเตรียมบรรจุเป็นนโยบายของพรรคเเก้ปัญหาให้ประชาชนต่อไป

“วันนี้นิด้าโพลล์สะท้อนเเล้วว่าประชาชนกว่าร้อยละหกสิบไม่ยอมรับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชาพรรคก็ไม่สนับสนุนเพราะพล.อ.ประยุทธ์ยิ่งอยู่นานเศรษฐกิจยิ่งพัง ประชาชนเดือดร้อน วันนี้พล.อ.ประยุทธ์ควรพิจารณาตัวเองได้เเล้ว ลาออกได้เเล้ว การครองอำนาจเเปดปีเเต่บ้านเมืองย่ำเเย่ ประชาขนลำบาก  วันนี้หากไม่มีพล.อ.ประยุทธ์ ประชาชนจะมีความหวังกับการแก้ไขปัญหาปากท้อง เเละพรรคพร้อมทำงานด้วยการนำนโยบายพรรคทำงานเพื่อประชาชนทันที ” นายวิชิต กล่าว