ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ตูน บอดี้สแลม ถึงอำเภอเบตง จ.ยะลา แล้ว !!เตรียมพร้อมวิ่งระดมเงินตาม โครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 รพ.

#ตูน บอดี้สแลม ถึงอำเภอเบตง จ.ยะลา แล้ว !!เตรียมพร้อมวิ่งระดมเงินตาม โครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 รพ.

31 October 2017
780   0

         วันที่ 31 ตุลาคม.2560.เวลา.00:46.น.ตูน บอดี้สแลม ถึงอำเภอเบตง จังหวัดยะลา แล้ว เตรียมพร้อมวิ่งระดมเงินตาม โครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” ในวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้ 

        ค่ำวันนี้ (30 ต.ค. 60) ตูน บอดี้สแลม หรือนายอาทิวราห์ คงมาลัย และทีมงาน เดินทางมาถึงโรงแรมแกรนด์แมนดาริน อำเภอเบตง จังหวัดยะลา เพื่อเตรียมความพร้อมโครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” วิ่งระดมเงินไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาล 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยมีนายสุวิทย์ นาคเป้า ปลัดอาวุโสอำเภอเบตง , ร.ต.ต อุดม ลักษณะ นายกสมาคมการท่องเที่ยวอำเภอเบตง และบรรดาแฟนคลับตูน บอดี้สแลม มาต้อนรับอย่างเนืองแน่น 

        นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือตูน บอดีสแลมป์ เปิดเผยถึงการเดินทางเยือนเบตงครั้งแรก พร้อมเผยถึงความพร้อมสำหรับการวิ่งในกิจกรรมก้าวคนละก้าว ว่า ดีใจที่ได้มาเยือนอำเภอเบตงซึ่งเป็นอีกพื้นที่ที่มีความเป็นเอกลักษณ์และงดงาม อยากจะเชิญชวนให้ทุกคนได้มาเที่ยวได้มาสัมผัสดินแดนใต้สุดของประเทศไทย และขอขอบคุณชาวเบตงทุกคนที่พร้อมให้การสนับสนุนกิจกรรมก้าวคนละก้าว ที่ตัวเองและทีมงานทุกคนตั้งใจอย่างยิ่ง เพื่อจะได้ช่วยกันเพิ่มเติมประสิทธิภาพในการรักษาผู้ป่วยให้กับ 11 โรงพยาบาลศูนย์ของรัฐทั่วประเทศ 
         ขอบคุณชาวเบตงที่มีจิตอาสาและมีจิตกุศลร่วมกันบริจาคในครั้งนี้ ขอบคุณทุกคนที่พร้อมจะเป็นส่วนหนึ่ง ไม่ว่าจะออกมาร่วมวิ่ง หรือร่วมกันบริจาคคนละเล็กคนละน้อย ตนจะพยายามทำให้โครงการนี้ให้สำเร็จตามเป้าหมายให้ได้ และขอเชิญทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการ “ก้าว” จากสุดเขตแดนใต้ ไปจนถึงเหนือสุดแดนสยามบนระยะทาง 2,191 กิโลเมตร จากอำเภอเบตงถึงอำเภอแม่สาย ที่ทำให้ “ก้าว” ครั้งนี้เป็น “ก้าว” ที่ไกลที่สุดในชีวิตของผม กับโครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” ด้วยการบริจาคเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาลที่ยังขาดแคลน และต้องการความช่วยเหลือและแรงสนับสนุนจากพวกเราคนไทยทุกคน ในการเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลรักษาและคุณภาพชีวิตผู้ป่วยในโรงพยาบาลที่ดีขึ้น
         รวมถึงเป็นขวัญกำลังใจให้หมอ พยาบาลผู้เสียสละทั่วประเทศ โดยจะเริ่มออกสตาร์ทวันที่ 1 พ.ย. นี้ ที่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา และวิ่งติดต่อกัน 4 วันพัก 1 วัน และจะสิ้นสุดที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ในวันที่ 25 ธ.ค. 60 รวมระยะเวลา 55 วัน พร้อมตั้งเป้าหมายยอดเงินบริจาคประมาณ 700 ล้านบาท สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมบริจาคกับโครงการก้าวคนละก้าวในครั้งนี้ 
         สามารถเริ่มบริจาคได้ทางช่องทางการบริจาค ดังนี้ 1.บัญชีรับบริจาค : ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขารัชโยธิน ชื่อบัญชี มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ (โครงการก้าวคนละก้าว) เลขที่บัญชี 111-393-5263 (กระแสรายวัน) , 2.SMS : บริจาคครั้งละ 10 บาท พิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่ 4545099 (เฉพาะเครือข่าย AIS , DTAC และ True Move H ไม่หักค่าใช้จ่าย) หมายเหตุ : ทุกยอดเงินบริจาคไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 เปอร์เซ็นต์ และ 3.พร้อมเพย์ : โอนเงินผ่านพร้อมเพย์ ไปที่ เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากรของมูลนิธิฯ 0994000005261 (โอนฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม).”


Cr.??.พิราบข่าว.??

สำนักข่าววิหคนิวส์