ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ตูน บอดี้สแลม กราบตักคุณยาย

#ตูน บอดี้สแลม กราบตักคุณยาย

8 November 2017
624   0

กลายเป็นวาระแห่งชาติที่ทุกคนกล่าวถึง สำหรับโครงการ “ก้าวคนละก้าว” เพื่อหารายได้มอบให้ 11 โรงพยาบาล ของนักร้องหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม  ที่ตั้งใจวิ่งจากใต้สุดไปยังเหนือสุดของประเทศไทย ตอนนี้ผ่านมาถึงวันที่ 7 กำลังใจจากคนไทยทั่วทั้งประเทศยังคงส่งมาถึงหนุ่มตูนอย่างไม่ขาดสาย พร้อมกับยอดบริจาคที่พุ่งทะลุ 100 ล้านบาทไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งการออกวิ่งของ ตูน บอดี้สแลม ในครั้งนี้ สร้างความประทับใจให้กับคนในพื้นที่ อย่างเช่น 3 จังหวัดชายแดนใต้ ที่ไม่ค่อยมีดารานักร้องคนไหนลงไปหาพวกเค้ามาเนิ่นนาน แต่เมื่อตูนวิ่งผ่านกลับลบล้างภาพเดิมๆ ที่น่ากลัวของพื้นที่ปลายด้ามขวาน ให้เต็มไปด้วยความน่ารักและรอยยิ้ม ในทุกๆวันจะมีภาพและเรื่องราวประทับใจเผยแพร่ออกมาในโลกออนไลน์ ที่ทำให้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมทุกคนถึงรัก “พี่ตูน”

ล่าสุด ในโลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวความน่ารักของหนุ่มตูนกับคุณยายท่านหนึ่งผ่านเฟซบุ๊ก ธัญญภรณ์ ทองจารึก โดยได้เผยว่าคุณยายได้มานั่งรอพี่ตูนอยู่นานหลายชั่วโมง ตูนจึงได้กล่าวขอโทษที่ให้คุณยายรอนาน ก่อนเข้าไปกราบที่ตักคุณยาย และบอกกับคุณยายว่า “คุณยายหอมแก้มผมหน่อยครับ ผมจะได้มีแรงวิ่งไปให้ถึงเชียงราย เมื่อได้รับคำอวยพรให้ปลอดภัย หนุ่มตูนจึงเอาแก้มตัวเองไปให้คุณยายหอม

Cr. Sanooknews

สำนักข่าววิหคนิวส์